10 tiệm thịt nướng nổi tiếng Seoul

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim truyền hình Hàn Quốc và thường mơ ước một ngày được ngồi ăn hết thịt nướng như oppa và unnie, sau đó giải quyết 10 cửa hàng ở BBQ dẫn đi.

Biết đâu đó, Hàn Quốc sẽ không còn xa …

Long trước đây, trong bộ phim Hàn Quốc, chúng ta thường biết hình ảnh của các quán cà phê ven đường, với một món thịt nướng hấp mà nữ diễn viên cán má phồng miệng đóng gói với một bụng đầy đủ. Thịt nướng thịt bò hoặc thịt lợn thường, ướp theo một công thức đặc biệt của mỗi nhà hàng. Khi ăn, một cuộn thịt với lá rau diếp, cùng với một vài miếng tỏi, một lát ớt tươi, kim chi … để thịt ngon hơn.

Thịt nướng nổi tiếng mà còn được gọi là ẩm thực galbi, và tất nhiên nó đã có mặt tại Việt Nam trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội đến thăm Hàn Quốc và muốn thử một món nướng nổi tiếng ở đất nước củ sâm, xin vui lòng ghi vào sổ địa chỉ sau 10 sau đó, bởi tất cả các nhà hàng đều rất phổ biến galbi Seoul của có. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch để thưởng thức thịt nướng Hàn quốc.

1. Sutbul Mapo Galbi ở Nonhyundong

Galbi tiệm này mở cửa 24 giờ nằm ​​ở Nonhyun (gần Apgujeong). Đây là một nơi cực kỳ phổ biến trong K-Drama, các bảng của nhà hàng này thường thuộc về các ngôi sao Hàn Quốc và phi hành đoàn khi họ hoàn thành một dự án phim truyền hình. Ngay cả ở đây các bức tường được bao phủ với hình ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc hơn. Sutbul Mapo Galbi có khoảng 250 chỗ ngồi, và đôi khi sẽ rất đông đúc. Nhưng các món ăn ở đây rất ngon, các món ăn đặc biệt là galbi wangseng – thịt bò nướng. Ăn vào một trong những nhà hàng tốt nhất galbi Hàn Quốc và biết được nơi bạn có cơ hội gặp gỡ một số ngôi sao hallyu, nghe nó không phải là một việc làm không tốt, phải không?

Mở: 24h.

Địa chỉ: 62-6 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu.

Ga xe lửa gần nhất: Apgujeong, dòng 3.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-1

2. Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon

Đừng nhầm lẫn giữa hai cửa hàng này lại với nhau ẩn bởi vì họ có những cái tên khác nhau chỉ là một chút. Mapo Galbi Sutbul phổ biến với cả galbi thịt bò và thịt lợn galbi. Các blogger nói rằng sốt galbi ở đây có hương vị riêng của nó không thể bị nhầm lẫn. Lý do, galbi ở đây rất đặc biệt là do nước sốt ướp này. Không chỉ sử dụng các loại gia vị đặc trưng của món ăn galbi Hàn Quốc, họ cũng có thêm nước ép mận để tăng vị ngọt tự nhiên của thịt. Một lợi ích galbi thịt bò ở đây có giá 26.000 ₩, tương đương với khoảng 500.000 đồng. Âm thanh rất “khắc nghiệt”, nhưng cũng rất bổ ích. Nếu bạn nghĩ rằng nó vẫn là một chút “quá tay”, sau đó chọn các món ăn thịt lợn galbi, ướp vẫn còn những điều mà danh tiếng mận sốt mà chi phí chỉ bằng một nửa.

Mở: 04:00-14:00.

Địa chỉ: 188-11 huyện Jamsil-dong, Songpa.

Ga xe lửa gần nhất: Shincheon, dòng 2.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-5

Nhấn vào nằm ngay 6N5D Tour Hàn Quốc: Khám phá kimchi với giá dao động từ 21,9 triệu đồng

3. Galbi trong yaksu-dong Woosung

Cửa hàng Galbi nằm ở chỗ thị trường Yaksu. Đây chính là loại điển hình nhà hàng galbi Hàn Quốc mà bạn thường thấy trên phim, một trải nghiệm mà bất kỳ fan hâm mộ K-drama sẽ muốn thử. Cửa hàng nhỏ dọc theo đường phố, những chiếc ghế nhựa, đám đông ồn ào và cửa hàng toàng tuenh, đơn giản. Nhưng sự đơn giản ở đây cũng là một phần của sự thành công. Trên thực đơn có đúng hai món ăn là thịt lợn và lợn galbi da. Nhưng ngay cả với thực đơn bao gồm một “nghèo” như vậy, Woosung Galbi vẫn là một trong những cửa hàng nhận được các blogger ăn galbi hơn yêu thích của Hàn Quốc. Giá của một bữa ăn ở đây là khoảng 12.000 won, tương đương khoảng 240.000 đồng.

Mở: 02:00-02:00.

Địa chỉ: 372-40 Shindang3-dong, quận Jung.

Ga xe lửa gần nhất: Yaksu, dòng 3 và 6.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-8

4. Seochomyeonok ở Seocho-dong

Galbi Jjim thịt lợn hoặc thịt bò món ăn được hầm với các loại gia vị, nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc. Nếu vậy thấy hấp dẫn lắng nghe, bạn sẽ đương nhiên được quan tâm trong Seochomyeonok, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất galbi Jjim Seoul. Người ta nói, galbi Jjim ở đây không quá ngọt và rất vừa phải cấp nhiệt. Cũng bởi một giảm tuyệt vời của hương vị trong nước dùng, đừng quên yêu cầu nhân viên ở đây cho bạn thêm một số gạo cho phù hợp với các ghi chú với nước dùng còn lại trong bát offline. Galbi phần nhỏ nhất Jjim ở đây có giá 35.000 ₩, hay gần 700.000 đồng.

Mở: 10:30-22:00.

Địa chỉ: 1557-5 Seocho-dong, quận Seocho.

Ga xe lửa gần nhất: Seocho, Gyodae, dòng 2 và 3.

5. Gangnammyeonok trong shinsa-dong

Gangnammyeonok là một trong hai cửa hàng đang chạy đua để hoàn thành các dòng, nhưng mã là tin tức của nhà hàng tốt nhất Jjim Seoul galbi (phần còn lại nhà hàng chúng tôi đã đề cập ở trên). Ở mức nào Jjim galbi gọi tới, bạn sẽ nhận được một phần miễn phí của súp galbi tang, và điều này là một món ăn bao gồm “đà” lý tưởng cho dạ dày và vòm miệng của bạn trước khi bạn đi để chống lại các Jjim cốc galbi. Blogger ở Hàn Quốc nói rằng Jjim galbi ở đây có hương vị riêng của mình để các bí mật công thức trong nước sốt. Chìa khóa có thể là trong nước sốt và dầu vừng, bởi vì nó làm chặt trở nên hoàn hảo hơn, chỉ cần có một chút mặn, một chút ngọt ngào hơn, cay nhẹ và mềm thịt nấu chín. Galbi phần nhỏ nhất Jjim đây chứa ₩ 35.000, tương đương gần 700.000 đồng.

Mở: 09:00-22:00.

Địa chỉ: 588-9, shinsa-dong, Gangnam-gu.

Ga xe lửa gần nhất: Apgujeong, dòng 3.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-9

Bossam 6. Granny và cay Jjim Galbi ở Yeongdeungpo

Bạn có thể tìm thấy cửa hàng nổi tiếng này trong một con hẻm ở Yeongdeungpo. Mặc dù hơi khó tìm, nhưng các món ăn cay galbi Jjim đây sẽ làm cho bạn nhận ra rằng tất cả những nỗ lực của bạn là đáng. Nó có tất cả các vị ngọt của galbi cay nhưng xuất hiện như một ngôi sao băng, một điểm nhấn đặc biệt của hương vị tổng thể. Và bạn tôi, những người không muốn ăn sườn hầm với các loại gia vị là bí quyết của một bà cụ Hàn Quốc không? Điều này chắc chắn là một trong những bạn nên thử nhà hàng galbi tại Seoul. Giá của một bữa ăn ở đây bắt đầu từ 30.000 won, tương đương khoảng 600.000 đồng.

Mở: 15:00-02:00.

Địa chỉ: 3-ga 12-16, Yeoungdeungpo-dong, Yeongdeungpo-gu.

Ga xe lửa gần nhất: Yeongdeungpo, dòng 1.

7. Tất cả các bạn có thể EAL nhà hàng ở New Galbi Seoul, trạm Nowon

Đừng đánh đồng kinh doanh này với bất cứ nhà hàng bán tất cả các bạn có thể ăn buffet khác mà bạn gặp nhau ở Hàn Quốc. Bởi vì chất lượng của các món ăn ở đây là nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Mặc dù lựa chọn duy nhất của bạn là thịt lợn galbi chỉ, nhưng bạn sẽ được hạnh phúc để tìm ra rằng chất lượng và hương vị của thịt đáng ngạc nhiên rằng nó hoàn toàn không phù hợp với giá cả rẻ tiền – 9,9.000 won, tương đương khoảng 200.000 đồng.

Mở: 02:30-11:00.

Địa chỉ: Tầng 2, 726-1 huyện Sanggye-dong, Nowon.

Ga xe lửa gần nhất: Nowon, dòng 4.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-12

8. High-end trong Byeokje Galbi Galbi, Seoraemaul

Nếu bạn muốn có một galbi kinh nghiệm khác nhau, với không gian sang trọng và đặc biệt hơn các Byeokje Galbi là địa chỉ bạn cần. Nhà hàng này được đánh giá cao và thậm chí người ta vẫn nghĩ rằng đây là một trong những ngon nhất galbi Seoul nơi đó nữa. Ở đây, họ chỉ sử dụng thịt bò cao cấp của Hàn Quốc (còn gọi là Hanwoo) cho tất cả các mặt hàng. Galbi nướng với giá khởi điểm là 30.000 won cho bulgogi, galbi và 75.000 won cho thịt bò (1,5 triệu đồng). Nếu đó là quá nhiều cho bạn, sau đó các mặt hàng “ăn” như galbi galbi tang khác (súp sườn), thu thập chứng cứ (súp sườn, đuôi bò) … giá chỉ 9.000 ₩ từ, hay khoảng 180.000 đồng.

Mở: 11:00-10:00.

Địa chỉ: 205-8 huyện Bangi-dong, Songpa.

Ga xe lửa gần nhất: Bangi, line 5.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-18

9. xương sườn thịt lợn đặc biệt trong Buam Galbi Galbi, Incheon

Cửa hàng Galbi nằm ở các vị trí xa, nơi có một món ăn thịt lợn galbi “đỉnh”. Họ có hơn 30 năm truyền thống trong việc đưa ra galbi thực phẩm trở thành một bữa tiệc trong miệng của bạn. Nội thất của nhà hàng là rất bình thường với bàn tròn và an toàn cháy nổ, vì vậy đây chắc chắn không phải là một nơi hoàn hảo cho một ngày lãng mạn. Tuy nhiên, giá cả rất hợp lý, chỉ khoảng 14.000 won cho một suất (280.000 đồng). Đây sẽ là nơi hoàn hảo để bạn có thể uống rượu soju, nhấm nháp galbi trong thời tiết dễ chịu của Seoul với bạn bè.

Mở: 12:00-12:00.

Địa chỉ: 130-12, Ganseaok2-dong, quận Namdong.

Ga xe lửa gần nhất: Ganseok Ogeori.

10-tiem-thit-nuong-noi-tieng-ban-nen-ghe-neu-toi-seoul-ivivu-24

Old School 10. Seoul Bulgogi tại Mapo

Mặc dù Seoul Bulgogi là một nhà hàng nổi tiếng với bulgogi, nhưng mọi người cũng mê món ăn galbi ở đây nữa. Đây là một trong những cửa hàng có thức ăn galbi tang (thịt bò súp sườn) Best Seoul. Thực đơn ở đây cố định với 2-3 thịt bò, được thay đổi hàng ngày. Nhưng đừng nghĩ rằng bạn có thể dễ dàng, chỉ cần bước vào đây và thưởng cho mình một bữa ăn. Họ có sẵn “chỉ số” sẽ phân phối hạn số lượng bán ra mỗi ngày, và bạn phải đặt trước và để có được một “phần”.

Mở: 12:00-02:00.

Địa chỉ: 115 Sangsu-dong, Mapo huyện.

Ga xe lửa gần nhất: Sangsu, Gwangheungchang, dòng 6.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang