Kinh nghiệm du lịch khi tham gia trò chơi cảm giác mạnh tại Zealand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với New Zealand, nhân vật phiêu lưu là một đặc tính và thể thao dân tộc trò chơi cảm giác mạnh một phần không thể thiếu trong phong cách sống.
Vì vậy, nhiều khách du lịch đến các nước trong đại dương Thái Bình Dương phía tây nam chỉ để trải nghiệm những cảm giác mạnh từ quê hương của môn thể thao ngoài trời mồ hôi lạnh! Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch bạn nên tham khảo.

Nhaybungi-A2

Queenstown ở thành phố South Island là thành phố du lịch New Zealand, có biệt danh là “thủ đô thế giới của thể thao mạo hiểm”, là nơi sinh của nhảy bungy, nhảy từ một loại cố định sụt giảm điểm trên các chân được tổ chức bởi một sợi dây đàn hồi. Nhảy bungy thương mại đầu tiên của trạm trên thế giới nằm trên một cây cầu bắc qua sông Kawarau.

Thông thường người mới bắt đầu chơi bungy, họ sẽ được thử nghiệm cảm giác mạnh khi bước chân vào không gian từ một cây cầu. Đối với những người thích phiêu lưu hơn sẽ được mời đến kinh nghiệm nhảy bungy từ trạm thế giới thứ ba cao nhất khi được đặt ở độ cao 134m trên sông Nevis. Ngay cả trong mùa đông có bungy nhảy khách du lịch từ các vách đá hoặc ghềnh để tìm cảm giác mạnh từ … tuyết! Và bây giờ, nhảy bungy đã trở thành một “đặc sản” hấp dẫn cho khách du lịch New Zealand khi mục tiêu chơi giúp du khách tận hưởng những cảm giác mạnh và sợ hãi chiến thắng.

Nhaybungi-A3

Trong số các hoạt động mạo hiểm ngoài trời nhiều ở Queenstown và các khu vực xung quanh, khu vực có độ cao 109m hẻm núi trên sông Shotover là nơi các tín đồ của thể thao cảm giác mạnh. Nhảy dù từ máy bay ở độ cao gần 4.600m giữa không trung là một trong những hoạt động mạo hiểm tạo ra sự phấn khích cao trong du lịch New Zealand. Một trong những nơi lý tưởng cho nhảy dù mạo hiểm là Taupo ở North Island, một thị trấn nông thôn tiếp giáp với hồ lớn nhất của Taupo New Zealand. Taupo được coi là thủ đô thế giới của môn thể thao nhảy dù với hơn 170.000 lượt nhảy dù được thực hiện từ năm 1992.

Taupo Tandem Skydiving By công ty chuyên chơi chuyên nghiệp, đội khách đã có hơn 60 giây để trải nghiệm những cảm giác rơi tự do với tốc độ hơn 200 km / h trước khi vấn đề là mở. Và với những chiếc ô, du khách lượn như chim để xem từ trên trời …

Du lịch New Zealand
Nhảy dù ở New Zealand – Ảnh: skydivetaupo.co.nz.

Nhaybungi-A4

Một trò chơi cảm giác mạnh “5 sao” để thu hút nhiều khách du lịch New Zealand được zorbing xuất hiện từ năm 1994 tại thành phố Rotorua. Người chơi sẽ được đặt giữa hai lớp lồng vào nhau của một quả bóng nhựa khổng lồ được bơm căng, sau đó từ từ lăn xuống dốc hoặc đường ngoằn ngoèo với một khoảng cách khoảng 800m. Đặc điểm của các du khách có thể zorbing nằm trong quả cầu lăn trên đất hay trong nước, chơi một mình hoặc với nhiều người hơn.

Du lịch New Zealand
Du khách trải nghiệm với Zorbing – Ảnh: Lapresse.

Huge trò chơi đu Nevis Swing ở Queenstown cũng mang lại sự thú vị cho du khách New Zealand. Swing ở độ cao 160m trên hẻm núi Nevis và được giữ bởi những sợi dây dài 120m.

Với tốc độ đạt 120 km / h, bungy bounce nửa trận đấu, một nửa đu như các cầu thủ làm cho mồ hôi lạnh mặc dù bị vênh quanh thắt lưng và chân! Tuy nhiên, sau khi trải qua các Swing Nevis, nhiều du khách cho biết New Zealand đã không hối tiếc khi tham gia trò chơi này …

Du lịch New Zealand
Cuộc phiêu lưu thể thao khổng lồ đu Nevis Swing – Ảnh: wordpress.

Nhaybungi-A6

Trò chơi cảm giác “2 và một nửa”

Những núi băng Fox và Franz Josef của công viên quốc gia trên đảo Nam Westland Tai Poutini là nơi dễ tiếp cận nhất ở New Zealand, thu hút nhiều du khách.

Thông thường các công ty du lịch tổ chức các chuyến trực thăng đi du lịch New Zealand xem hai sông băng vĩnh cửu từ trên cao. Nhưng với những du khách yêu thích không khí ngoài trời và muốn chinh phục thiên nhiên theo ý muốn riêng của mình, bước vào cuộc hành trình mang tảng băng mới ấn tượng khó quên khi tìm kiếm các dấu vết còn sót lại của Galaxy Ice tại sông băng vĩnh cửu.

Tại New Zealand, hầu hết các công ty du lịch đang cung cấp dịch vụ này.

Du lịch New Zealand
Khám phá sông băng Franz Josef – Ảnh: wordpress.

Thưởng sông bằng thuyền hoạt động gần như là một fuss không! Tuy nhiên, ngồi trên tàu với tốc độ của máy bay phản lực khi len lỏi qua những con sông quanh co, đầy đủ các vách đá lởm chởm, hoặc khi con tàu đã xoay 360 độ với tốc độ tối đa cao, nó cảm thấy hoàn toàn khác nhau.

Tại New Zealand, hành trình du thuyền để khám phá máy bay phản lực được ưa chuộng bởi độ an toàn cao, phù hợp cho mọi lứa tuổi và có thể được thực hiện trong suốt cả năm. Trong số này, cuộc hành trình qua khu vực ghềnh Huka Falls (gần Taupo trên đảo North), Wanaka hoặc Te Anau ở đảo Nam luôn luôn đông đúc.

Với hành trình này, khách du lịch New Zealand đã làm hài lòng cuộc phiêu lưu thuyền máy bay phản lực, chỉ cần đi bộ để chiêm ngưỡng nơi này được sử dụng làm nền cho bộ phim The Lord of the Rings nhấn một thời gian. Bên cạnh đó, tàu thuyền máy bay phản lực trên đi bộ sông và Canyon Shotover là một khu vực nổi tiếng của cuộc hành trình tàu cao tốc thế giới ấn tượng luôn thu hút khách du lịch.

Du lịch New Zealand
Vượt qua những thác ghềnh với thuyền vận tốc máy bay phản lực – Ảnh: Lapresse.

Khách du lịch New Zealand không mạo hiểm với những hoạt động của cảm giác căng thẳng trong không khí dù lượn được coi là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất. Bay trên bầu trời của đảo Nam và phía Bắc đảo, du khách sẽ cảm nhận được làn gió mát và chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục từ trên cao.

Nhaybungi-A7

Theo các công ty cung cấp các dịch vụ, chi phí cho loại này dao động 180-200 USD tùy thuộc vào yêu cầu của khách và thời gian của chuyến bay. Nếu cần thêm USD 30-50, sẽ có hình ảnh bổ sung và các phim video để ghi lại hình ảnh của chính mình kinh nghiệm.

Du lịch New Zealand
New zealand dù lượn – Ảnh: teamsupair.

Một hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch tham gia của New Zealand trong những cuộc phiêu lưu dưới lòng đất của đất nước này. Tại các hang động Waitomo ở trên Đảo Bắc, du khách chỉ cần leo xuống mặt đất khoảng 100 mét được đối xử với cảnh quan huyền diệu độc đáo trên thế giới.

Và gần 500.000 du khách đến thị trấn nhỏ có những ký ức Waitomo hàng năm của hệ thống hang động ở đây là hang động ánh sáng đom đóm đom đóm hoặc Cave Cave Ruakuri, một mê cung dưới lòng đất …

Có thê bạn quan tâm tour du lịch Phan thiết giá rẻ tour du lịch Phan thiết mũi né giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang