11 Các sử dụng tinh dầu hằng ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng tinh dầu tốt cho sức khỏe và điều trị hỗ trợ. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta không quen với cách sử dụng các loại dầu thiết yếu trong cuộc sống thực dụng ngay tại rao vặt.
Lifeshop ™ giới thiệu với các bạn cách sử dụng hàng ngày các loại tinh dầu: chanh Diffusion tinh dầu hoặc da cam với đèn gốm hoặc điện đèn để mang lại hơi hương thơm nhẹ nhàng trên khi.

Xong không có mặt. Đặt một vài giọt tinh dầu oải hương vào nồi nước sôi, lấy khăn trùm đầu của bạn và thưởng thức mùi thơm của tinh dầu hoa oải hương với dầu huong.

tinh dau huong duong

Tam. Cho 4-10 giọt tinh dầu thơm yêu thích của bạn để tắm, vòi hoa sen hoặc am.Xit nước tắm da. Cho 4-10 giọt tinh dầu hoa oải hương, phong lữ và trà tràm khoảng 60ml nước tinh khiết vào một vaporizer 1 và phun lên da để cung cấp giải khát tinh thần cho ngày của bạn trên một viec.

Xit lanh và khăn tắm.

Tương tự như trường hợp trên, nhưng thủ môn 20-30 giọt với 60ml và phun lên chăn. Tinh dầu hoa nhài và hoa hồng cũng cung cấp các phòng voi.

Xit mùi hương tuyệt vời.

Tương tự như trường hợp trên, nhưng thủ môn 50-75 giọt với 60ml nước tinh khiết. Mùi hương mang đến sự tinh khiết và trái tay và chân quyet.Mat-away. Đối với 10-12 giọt tinh dầu bạc hà (để thu hồi) hoặc hoa oải hương (thư giãn) trong nước ấm với muối Epsom 2 muỗng súp.

tinh dau dua

Ngâm tay và chan.

Tu dầu massage làm bằng cách pha 10-12 giọt tinh dầu vào 30ml loại dầu (dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu chẳng hạn). Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và đau cơ bắp, dầu và hương thơm tinh dầu thiên nhiên hoa oải hương sử dụng thao.Cho vài giọt dầu khuynh diệp vào một miếng vải / khăn và gối đặt cạnh sẽ làm cho hơi thở trong một loại dầu cum.Chuom lạnh hoặc nóng là tuyệt vời để đau cơ và mệt mỏi. 5-10 giọt tinh dầu vào nước nóng.

Ngâm vải trong nước, vắt khăn khô và đặt lên chỗ đau, mệt mỏi. Lặp lại nếu cần thiết. Một lần nữa, hoa oải hương và hương thảo là lựa chọn tuyệt vời voi.11. Áp dụng kháng khuẩn làm sạch mụn trứng cá và mụn trứng cá để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang