Phượt vùng Đông Bắc thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với nhiều người, đi du lịch chỉ đơn giản là không phải để tìm kiếm thông tin mà còn là một kinh nghiệm sống. Dường như mỗi vùng đất đi qua luôn để lại trong tâm hồn của mỗi người những cảm xúc đặc biệt.
Cùng xem lại một số kinh nghiệm đáng nhớ, bạn chắc chắn nên thử khi phượt Đông Bắc và kiểm tra xem bạn đã đặt dấu chân của bạn, nơi tôi đã có em!

Kinh nghiệm phượt Đông Bắc chắc chắn nên thử những điều sau đây

Chạm vào các dòng nước ở Bản Giốc, Cao Bang

Thác Bản Giốc thuộc xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Ngã từ thành phố Cao Bằng gần 90 km, 400 km từ Hà Nội. Tọa lạc trên đường biên giới Việt Nam – Trung Quốc, Bản Giốc được gọi là thác nước đẹp nhất Việt Nam, là thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, liên kết đến Bản Giốc quanh co, uốn lượn núi trở lại với không khí trong lành, rộng rãi, nên du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan của đất nước núi cao rất thơ mộng, trữ tình.

phuot

Du lịch trên biển bằng thuyền trên hồ Ba Bể, Bắc Kạn

Xã Hồ Bá Nam Mau, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, khoảng 230 km từ Hà Nội, nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất ở Việt Nam. Muốn ghé thăm hồ, bạn có thể thuê một chiếc thuyền lớn, nếu các nhóm lớn hoặc đi thử cảm giác xuồng chèo với 1-2 bè trong số các hồ lớn. Ngồi trên một chiếc thuyền lướt nhẹ giữa hồ nước xanh ngọc lục bảo, bạn sẽ thấy như đang lạc vào cõi thần tiên nhẹ nhàng.

“Phiếu giảm giá” trên đỉnh cao của Tổ quốc, Hà Giang

Xem thêm du lịch miền tây

Khi đứng trên Mã Pí Lèng – vua của các ngọn đèo ở hình ảnh phía Bắc và lấy tay nắm lấy mặt trời – gió – mây, du khách sẽ cảm thấy như đang bay giữa không trung vui vẻ. Du khách sẽ thấy những màu xanh ngọc lục Nho Quế như sợi chỉ ngồi trong đá đẹp tựa bức tranh mực. Du khách cũng không quên cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của đất nước thân yêu, 54 m² Sightseeing cờ bay trong gió và lắng nghe yêu quê hương tăng qua trái tim của mình.

 

Nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Được đặt theo tên một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New 7Wonders bình chọn Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh là điểm đến ưa thích của những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nằm trên một boong tàu lớn bằng gỗ đặt dềnh trên biển, bạn sẽ chạm vào cõi mơ khi nhìn vào bầu trời đầy sao sắp nổ xuống giống như khuôn mặt của mình, giữ sương mù, cảm nhận mùi biển mặn, khám phá công việc của Đấng Tạo Hóa … Tất cả sẽ được trải nghiệm thú vị cho những ai có cơ hội khám phá một trong những vùng biển đẹp nhất trên thế giới.

nen tho

“Tuy nhiên hàng ngàn” thăm di tích Pác Bó, Cao Bằng

Cao Bang không chỉ nổi tiếng là nơi có may mắn với những ngọn núi hùng vĩ “quyến rũ” nhưng mà cũng tự hào có rất nhiều di tích lịch sử gắn liền với sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các khu di tích Pác Bó là một di tích cách mạng nổi tiếng, một vị trí đặc biệt trong các hoạt động sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh những năm 1941 – 1945. Tại thời điểm này, bạn sẽ được tham quan các điểm tên của Bác Hồ đã sống và làm việc như: Suối Lenin, Karl Marx núi … cảnh quan thơ mộng thực sự và quyến rũ.

“Săn” những đám mây trong cổng trời Quản Bạ, Hà Giang

Ngay từ cổng tại Hà Giang, du khách đã nhìn thấy “những đám mây bao quanh núi, núi mây ấp” trên các đường phố, xoắn ốc High Pass. Ngoài ra, “một bước cảm ứng màu xanh” là cụm từ diễn đạt ý nghĩa nhất đến Ba cổng. Đứng ở vị trí này, bạn có thể nhìn toàn cảnh thung lũng Sa Phìn và thị trấn Tam Sơn thơ mộng, mờ ở lần bày tỏ trong các đám mây huyền diệu.

 

Ghé thăm một Tân Cương trồng chè, Thái Nguyên

Tân Cương là một trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 13 km về phía tây, nơi từ lâu đã có một địa điểm du lịch nổi tiếng với những đồi chè xanh rộng lớn của nó, ngọt ngào hương vị tỏa sáng khắp vùng trời. Trên con đường dẫn đến hồ Núi Cốc ở Tân Cương dừng lại, bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi và thưởng thức chén trà thơm của Thái Nguyên sóng sánh, với hương vị đặc biệt.

binh minh

Thưởng thức món ăn độc đáo

Rượu ngô ấm, trâu thịt bếp trên lầu, San Tuyết, rau mèo, bắn nút chai, cháo Ấu Tàu hoặc cố gắng để giành chiến thắng … là mục đầu tiên mà du khách đã nếm trải. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn Cats gà – gà đen trên một cao nguyên đá chỉ. Mỡ gà, cho dù luộc, canh gừng nướng hoặc nấu rất ngon. Vào ban đêm, để xua đi cái lạnh, trà nóng ăn khách, ngô nướng, nướng mía …

Xem thêm tour tham quan han quoc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang