Những cạm bẫy thường gặp vào mùa du lịch cao điểm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều du khách nhận được điện thoại tại các phòng tuyến và nhận được chúng như lễ tân khách sạn, yêu cầu bạn cung cấp số thẻ tín dụng và thông tin cá nhân. Vài giờ sau, tá hỏa khi biết số tiền trong tài khoản của bạn mà bạn không bay ra.

Dưới đây là một số bẫy trong mùa hè – mùa du lịch cao điểm, bạn có thể gặp phải là trang Huffingtonpost niêm yết.

>>> tour da nang

Nhân viên lễ tân

Đây là một cái bẫy mà nhiều du khách phải chịu trong khi ở khách sạn muộn. Tất cả mọi thứ bạn muốn làm sau khi nắm giữ chìa khóa là để có một phòng tắm và nghỉ ngơi. Nhưng khi chuẩn bị ngủ, bạn nhìn thấy trong điện thoại phòng reo điện thoại cố định ở đầu bên kia là mặt trước và giới thiệu thông báo thẻ thanh toán của bạn bị từ chối. Họ muốn làm vui lòng thông tin cá nhân của bạn cũng như xác nhận số tài khoản của bạn, hoặc yêu cầu cung cấp thông tin cho một thẻ khác nhau.

Nhiều du khách cho biết, sau khi cung cấp thông tin, họ quên nó đi và đi ngủ ngủ tới sáng. Sau khi nhận được tin nhắn thông báo trong số tiền thu hồi tài khoản bất hợp lý, bạn nhận ra rằng mình đã bị lừa hoàn hảo.

Công thức nấu ăn để tránh: Bạn nên giữ cho máy tính và sử dụng điện thoại di động của bạn để gọi trước bàn để kiểm tra.

le tan

Lành vết thương

Bạn check-in hoặc dậy muộn để đình chỉ khách sạn Dịch vụ cung cấp thực phẩm. Trong lúc đói bạn nhìn thấy một quán ăn tờ với các món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng và gần khách sạn giải quyết của mình. Bạn đặt hàng và cung cấp số điện thoại lạ trên poster đầy đủ thông tin về thẻ tín dụng của bạn. Và tất nhiên, thức ăn sẽ không bao giờ được cứu, nhưng số tiền trong tài khoản của bạn đang được chi tiêu trong một vụ phóng tay.

Công thức nấu ăn để tránh: Bạn nên gọi lễ tân khách sạn để đảm bảo rằng tài liệu quảng cáo thực phẩm này không phải là một cái bẫy. Nếu không, bạn có thể lên mạng để kiểm tra thông tin, địa chỉ và độ tin cậy của các cửa hàng.

>>> Nha trang

Thuê

Bạn đi du lịch trong mùa hè và đặt phòng trực tuyến, sau đó chuyển tiền để đặt cọc. Khi chúng tôi đến, có thể có một tòa nhà văn phòng, bãi đậu xe, không phải là nhà trọ. Hoặc nếu nó là một ngôi nhà, bạn sẽ nhận được cau mày ngạc nhiên của ngôi nhà bởi vì họ chưa bao giờ giao dịch với bạn. Bởi bây giờ bạn biết bạn là nạn nhân của một scam.

Công thức nấu ăn để tránh: Nếu bạn thuê qua đại lý bất động sản, yêu cầu họ cung cấp giấy phép hoạt động, cũng như giấy phép cho các tài sản mà họ đang cung cấp. Bạn nên kiểm tra đặt địa chỉ chính xác của bạn nhìn thấy thực tế đúng, và nó là tốt nhất để đặt thông qua các trang web có uy tín. Họ sẽ chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp bạn gặp rắc rối.

wifi

Wifi

Nhiều điểm du lịch thường có wifi miễn phí và du khách có thể tự do truy cập. Tuy nhiên, nhiều kẻ gian lợi dụng truy cập này để đánh cắp thông tin cá nhân của bạn.

Công thức nấu ăn để tránh: Khi sử dụng mạng không dây, yêu cầu nhân viên cửa hàng, khách sạn wifi trong đó họ được cung cấp và chỉ nên sử dụng mạng lưới đó.

Xem thêm tại: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang