“Đưa sao vào phim”: chiến thuật đầy mạo hiểm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều bộ phim Việt đang tràn ngập các hit vào mặt từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang nhưng khiến người xem thất vọng vì chất lượng kém.

Điện ảnh Việt Nam đang hoạt động trong thời gian bộ phim được không có khác nhau, “phở” năm 1990 với hơn 20 bộ phim được sản xuất trong nửa thứ hai của năm 2015. Để tăng khả năng cạnh tranh trong các rạp chiếu phim, nhiều bộ phim chỉ huy di chuyển một số lượng lớn các tên đã được thành công trong các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, phim truyền hình … tham gia diễn xuất.

Rất nhiều cái tên diễn xuất chưa qua đào tạo đã được mời đến sao. Chúng bao gồm Ngọc Trinh (Waist 56), Tóc Tiên (Old gân, của Mỹ và găng tay lụa), Isaac (Tam Cam), MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (người khổng lồ Nữ), Quang Dang (Don cỏ), Dance Ngọc Anh (Quyen) … Trong loạt của 12 chòm sao: Vẽ đường để yêu chạy, năm trong số sáu diễn viên chính là những người “ngoại đạo” với điện ảnh.

Xu hướng này mang lại cho làn gió mới đến các rạp chiếu phim nhưng cũng làm dấy lên câu hỏi về chất lượng của các diễn xuất và khả năng thu hút khán giả.

Nhiều nhân vật nổi tiếng có “nóng” cao nhưng vẫn không phải là yếu tố duy nhất tạo ra sự tham gia, nhận được các khán giả đến nhà hát hoặc làm cho người xem cảm thấy hài lòng với chất lượng của bộ phim. Trong thực tế, nhiều bộ phim hài với sự tham gia của Việt Nam Hương (Fairies không ăn kiêng), Thúy Nga (Triple rắc rối) là không kéo dài tại các rạp vì kịch bản là quá lỏng lẻo.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy cho biết: “Có một điều mà rất nhiều người – cả khán giả và giới trong nghề – dễ dàng thực hiện như các ca sĩ và người mẫu đóng phim khán giả hơn Ngoại trừ phim hài thể loại nhằm vào đa số. khán giả, các loại còn lại phải được tính toán, đo rất chính xác. Những người này có xu hướng tuần khán giả điện ảnh thường thưởng thức và có hiểu biết nhất định về điện ảnh. Họ lựa chọn cẩn thận các bộ phim không được như vậy xuống mặt tình cảm và khá dị ứng với việc đưa ngôi sao trong bộ phim, đặc biệt là khi ngôi sao là hành động không đến nơi khác để đặt “.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen tu liem

Lập luận này là một phần minh chứng bằng sự thất bại của doanh số bán hàng của nhiều bộ phim, trong đó có bé trai sống Sacrifice – bộ phim nắm giữ “kỷ lục” về các ngôi sao diễn viên khách mời. Một loạt các người đẹp như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Andrea Aybar để tên kỳ cựu trong ngành công nghiệp như Thương Tín, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Cát Phượng … vụt xuất hiện trong các bộ phim, gần như không thể rời cảm xúc. “Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của họ là không phải không có tác dụng trên mạch phim. Không hiểu tại sao đạo diễn đã mời nhiều thế hệ”, nhiều khán giả thắc mắc.

son tung

Quang Dang mình đã không được thể hiện lần đầu tiên cho bộ phim.
Nhiều chất ức chế phim khán giả bởi đạo diễn, nhà sản xuất không phải là gần trong việc lựa chọn diễn viên phù hợp cho các nhân vật. Mới nhất, vừa phát hành phim dù Don cỏ mang tiếng cười với bộ phim hài bộ ba Hương Việt Nam – Trần Thanh – Thu Trang, không thể xua tan gay gắt về vai diễn này bị cáo buộc đã khá “cứng” của nam – dancer Quang Đăng. “Phần thứ hai của bộ phim, tôi không muốn nhìn vào màn hình mỗi khi nam giới xuất hiện. Anh ấy buồn hay hạnh phúc chỉ để có một khuôn mặt, và bằng cách nào đó đạo diễn vẫn chấp nhận” một phóng viên đã tham dự Cinema cho biết.

Quang Dang thừa nhận là biểu cảm hạn chế lớn nhất của ông bao giờ. Nhưng một phần vì bộ phim như thế, một phần vì được mời casting giám đốc, Quang Dang tin mới. “Tôi tin rằng trong mắt mọi người chỉ dẫn. Tôi cứng ‘nhưng đạo diễn đã chọn anh, tức là ông đã thấy trong tôi một cái gì đó mà có tiềm năng cho vai diễn này.”

Trong một số trường hợp, các nhà làm phim hoặc đạo diễn cố gắng “nhồi” một ngôi sao nào đó trong một vai trò trên màn hình với cố ý gây sự chú ý bề ngoài đối với bộ phim. Những mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất phim người bạn trai sống Sacrifice của phương tiện truyền thông như thế nào là minh chứng cho điều này. Nữ ca sĩ không hài lòng vì hình ảnh của mình được sử dụng để PR quá nhiều cho bộ phim, trong khi cô chỉ là một vai khách mời chơi vài phút phù du.

Khi mọi người đặt rất nhiều ca sĩ tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy … trên phim, nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã không ủng hộ việc sử dụng các hình ảnh hoặc hình ảnh ngôi sao điện ảnh để làm PR cho các phần tử của khách hàng. Theo ông, một nghệ sĩ tự trọng sẽ cảm thấy tự hào khi diễn xuất của họ không được chú ý bởi sự xuất hiện.

Mặc dù có nhiều khó khăn để chinh phục khán giả, nhiều ngôi sao trẻ nói rằng họ sẽ không bỏ cuộc.

Chia sẻ với VnExpress, Quang Dang nói tôi không sợ những lời chỉ trích có đám đông xấu, sợ không chỉ đạo diễn bộ phim nào dám mời cô ấy đi một lần nữa. “Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đang đi lên từ đầu. Sau khi bộ phim Don cỏ, tôi đã học được rất nhiều kỹ năng diễn xuất, có được cảm xúc. Tôi tin rằng nếu đưa ra một cơ hội khác, tôi sẽ thực hiện tốt hơn so với những bộ phim đầu tiên nhiều.”

Đồng ý với Quang Đăng, Chi Pu cũng tâm sự những khó khăn khi cô là một cô gái nóng bỏng từ các vai diễn xuất: “Ngày đầu tiên đóng phim, tôi bị mất ngủ vì khán giả chỉ trích Với một không bao giờ qua trường học, tất cả các hành động như tôi ban đầu. chỉ bằng bản năng, vô cùng khó khăn. Như vậy, tôi đã chịu khó xem phim, ghi nhận từng cử chỉ, một cử chỉ ở vị trí của họ để tìm hiểu. “Từ truyền hình với bộ phim, Chi Pu được khen tiến bộ từ từ khi cô có thể khóc hoặc cười một cách dễ dàng hơn khi Giám đốc yêu cầu.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên

Theo Thanh Duy diễn viên – người đóng vai chính trong bộ phim ấn tượng đầu tay ra đập không khí, ca sĩ, người mẫu, MC nên quên vị trí của mình như là một diễn viên. “Từ khi casting cho bộ phim, tôi hoàn toàn bị bỏ rơi như một ca sĩ, nhóm cũng Thanh Duy chỉ cần gọi cho tôi. Đây là bộ phim nghệ thuật như vậy tôi xác định ngay từ đầu không phải là VEDETTE, mặc dù cũng lấy chính. Trong bộ phim mới, Tôi cũng đi casting như mọi người “. Thanh Duy hy vọng khán giả có thể nhìn cởi mở hơn cho các nghệ sĩ trẻ như anh ta để tìm kiếm cơ hội trong phim, bởi vì cuối cùng “tất cả mọi người muốn làm mới mình trong mắt khán giả.”

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy cho rằng, không nên đổ lỗi cho tất cả các diễn viên nếu họ đã không có được. “Các nhà làm phim có mỗi câu truyền miệng:” diễn viên tốt chơi một diễn viên giỏi, đạo diễn viên đóng thế là xấu xấu ‘Tôi nghĩ rằng việc tìm kiếm và đào tạo những người hành động là trách nhiệm của Giám đốc. “.

ung hoang phuc
Ưng Hoàng Phúc cần nỗ lực nhiều để chinh phục khán giả sau khi vai diễn của cô đã thất bại trước đó.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Quang Huy cũng chỉ đạo khẳng định của ông có thể dẫn đến 90%, nhưng phần còn lại là bản năng và thăng hoa của nhập vai. “Tôi theo đuổi một diễn viên nguyên tắc duy nhất đóng vai nhân vật mà họ cảm thấy như tôi đã vẽ trong đầu tôi. Khi Sơn Tùng M-TP đến casting cho bộ phim của năm đó cậu bé, tôi rất vui. Không vui vì bộ phim của ông có doanh thu yếu tố kể từ khi Tùng là người mà tôi đang chờ đợi. Tôi không mời một ngôi sao phim ca nhạc, nhưng một người có thể mời mình thành ngôi sao nhạc pop đã “.

Quang Huy Sơn Tùng đã trích dẫn các fan có thể đến xem anh chàng năm đó vì mục đích duy nhất là thần tượng, nhưng những ngày của mọi người đến rạp sau đó quyết định bán.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang