Phim hài Triệu Vy thu 107 triệu USD sau 3 ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hài hước trình “Lost in Hong Kong” là doanh thu bộ phim đầu tay bên thứ hai của hơn 100 triệu $ tại các phòng vé nước hàng tỷ người.

Trung Quốc ra mắt thứ ba 25/9, hài hước quên trong công việc của đạo diễn đến từ tin tức Hồng Kông sao Zhao tranh và ngay lập tức thu thập được 107 $ triệu chỉ trong ba ngày. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim 284.000 và kết thúc một hoạt động của sự thống trị của bộ phim bom tấn Hollywood tại các phòng vé trong nước hàng tỷ người vào tháng Chín.

trieu vi
Sau khi cơn sốt tại quê nhà Trung Quốc, Hồng Kông sẽ sớm quên trong cuộc tấn công rạp chiếu tại Việt Nam vào giữa tháng Mười.
Mất ở Hồng Kông là tập phim tiếp theo trong loạt sau khi bị mất trong Lost in … Journey (2010) và mất ở Thái Lan (2012). Diễn viên hài Huang đã không trở lại trong tập phim mới mà nhường chỗ cho “chút nuốt” Zhao. Theo kế hoạch này, khán giả Việt Nam sẽ được hưởng Lost tại Hồng Kông từ ngày 16/10.

Sự xuất hiện của bộ phim hài mà Mission: Impossible – Rogue Nation và Minions rớt hạng vào các phòng vé Trung Quốc. Tuy nhiên, cả hai hãng Paramount và Universal nhà xuất bản có thể hoàn toàn hài lòng với hai bộ phim hiện đang thu được lần lượt là 132 triệu và 59.300.000 USD từ Lap dat truyen hinh an vien tai huyen soc son .
Tình yêu cố gắng trong rạp thứ ba ngày lễ đúng mùa thu nhưng bị thất bại nặng nề.
Trong khi đó, những người yêu tình yêu thứ ba Liu Yifei và Song Seung Hun lại thất vọng lớn khi chỉ thu được 7.490.000 trong sự ra mắt tuần. Các chuyên gia Trung Quốc cho rằng, việc lựa chọn các bộ phim thời điểm sai lầm phát hành tại các rạp khi cố gắng trong thời gian Trung Thu, một thời gian khi các khán giả ưa thích các bộ phim hài, chứ không phải là lãng mạn, nhưng không rõ liệu kết quả hạnh phúc hay không.

Nhờ có một số buổi chiếu sớm, Ma thổi đèn: Ngọn tháp chín tầng ngay lập tức đã gây ra một cơn sốt nhẹ tại Trung Quốc. Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng đã được 5.200.000 $ trước ngày khai mạc chính thức của ngày 30/9. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn tại các phòng vé nước hàng tỷ người vào cuối tuần này.

phim hai
Ma thổi đèn: Các quỷ tòa tháp khách sạn chín tầng ăn ngay từ đầu sàng lọc. Official Movie Debuts Trung Quốc từ ngày 30/9.
Trong danh sách các bộ phim nổi tiếng nhất trong tuần qua Trung Quốc cũng của diễn viên hài Adam Sandler Pixels, ám sát của Hàn Quốc, bộ phim hài Tạm biệt ông Loser và The Mirror.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen soc son

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang