Những điều muốn làm ngay khi gió lạnh đầu mùa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy lao ngay vào các đường phố để nhâm nhi một tách cà phê nóng, mời bạn bè đi chơi ăn vặt hoặc xem các đường phố chen chúc trong những ngày se lạnh đầu tiên.
Tuần trước, người dân miền Bắc tận hưởng những ngày gió mùa Đông Bắc năm đầu tiên. Giữa ánh nắng mặt trời mùa hè nóng, đột nhiên đã xuất hiện trong ngày sẽ làm cho bất cứ ai muốn gió đổ xô ra đường để tận hưởng mùa thu lạnh se se.

Nhâm nhi một tách cà phê

Uống cà phê, mùa giải cũng có, và chỉ miễn là cà phê, ngày được hấp thụ. Mặc dù vậy, có lẽ là văn hóa tin tức cà phê tốt nhất là những ngày lạnh phôi thai, khi nhiệt độ vừa đủ để bạn cảm thấy man mát, đôi khi rùng mình khi gió thổi. Cà phê mug ấm, thơm thơm, nhấp qua lưỡi là một chút hương vị ngọt ngào và cay đắng, cảm thấy vô cùng phấn khích mà chỉ ngày lạnh chớm cảm thấy tất cả được.

lau

Thưởng thức các đường phố vào buổi sáng sớm

Tại Hà Nội, người nhận được với nhau cho những người sành cà phê, là đồng nghĩa với các cửa hàng cà phê vỉa hè hoặc ban công để ngắm đường phố, người qua đường dòng. Trong những ngày lạnh, có vẻ như tất cả mọi người muốn nhiều hơn một chút khó ngủ, đường phố yên tĩnh để sớm ban đầu và vắng vẻ hơn bình thường.

Cà phê vỉa hè đường phố nổi tiếng ở Hà Nội thường tụ họp đông đúc Nguyễn Hữu Huân, Vương Triệu Việt Nam, Nguyễn Du … Đặc biệt, hồ Thiền Quang cà phê tại đường Nguyễn Du là tình hình công bằng nhất trong ngày nay.

‘Lượn’ Westlake cùng người đặt tour du lịch

Có một nơi mà nhiệt độ luôn luôn là lạnh tại Hà Nội, nhưng nó luôn luôn được sưởi ấm bởi những người yêu thích, có nhất định để Westlake. Vì tất cả các đường phố xung quanh hồ được xây dựng và hoàn thành cho toàn bộ một người đi vòng quanh nơi này trở nên đông đúc ở đây so với trước đây, nhưng không vì thế mà mất đi sự lãng mạn vốn có. Trong những ngày lạnh đầu tiên, hãy để anh ta đi phía sau xe “lướt” một vòng quanh hồ để cảm nhận khoảnh khắc của thiên đường và trái đất là ánh sáng.

Ăn ốc sau giờ

Với văn phòng, thang thời gian chặt chẽ, sau đó đi ăn vặt sau giờ tranh thủ trở thành một thói quen của cô gái không phải là ít. Vào những ngày lạnh se se, một bát đun sôi mỡ ốc beo, sắt sần, lá chanh thơm, đưa nước sốt trong chân không cầu kỳ, chỉ cần đủ ngọt chua mặn, là đã quá đủ để đáp ứng những nỗi nhớ mong ngày bổ sung .

oc buu

Treo steak, nồi

Lẩu và đặc sản nướng là 2 mùa lạnh. Mặc dù mùa hè không phải là ở cửa hàng vẫn bán nhưng chỉ khi thời tiết biến món ăn mùa thu lạnh thực sự hấp dẫn, hấp dẫn, khó khăn hơn để chống lại. Tuần trước, cảm thấy tự do để mang lại lũ ít ghẻ lạnh của bạn, tụ tập với nhau vào nồi hoặc nướng để thưởng thức một món ăn hấp epitomized các “đồng minh” là du lịch nha trang.

Ăn vặt mùa thu

Mùa thu là mùa cốm mới làng Vòng, dầm cóc về bán hàng rong khắp thành phố, của quả hồng chín đỏ, bưởi tròn căng. Trừ ăn bưởi có thể hầu như quanh năm, nhưng tất cả các mùa đặc sản duy nhất còn lại rất nhanh, bình đẳng quên vài tuần như bạn muốn thưởng thức, bạn chờ đến năm sau cũng có.

thu lanh

Lang thang trên chân

Những ngày cuối cùng sẽ là mùa thu se lạnh là thời điểm thích hợp nhất để đi lang thang trên các đường phố đi dạo. Nếu tâm hồn nghệ sĩ một chút, chúng ta hãy mời những người bạn chia sẻ sở thích của bạn, và lấy máy ảnh, hoặc chỉ đơn giản là điện thoại của bạn “hoạt động” bề rộng của các đường phố của Hà Nội, dày lên album ảnh trên Facebook hay Instagram, tạo ra hình ảnh cảm xúc và những kỷ niệm .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang