Tại sao nên xây nhà tọa bắc hướng nam?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà ở là phía bắc đến phía nam là một trong những nguyên tắc của lý thuyết phong thủy truyền thống. Trong “giấc mơ học Dịch,” cho biết loại thảo dược nam nhân nhiều, khí đầy đủ dương, phía nam được xem là hướng thịnh vượng nhất.

Trên tin tức thực tế, nam phương vị không phải dễ tìm, vì vậy sử dụng nguyên tắc hướng chính nam, và một chút về phía đông hoặc phía tây không có vấn đề. Nếu xây dựng nhà ở là không có cách nào đi về phía nam, sự cần thiết phải mở nhiều cửa sổ ở phía Nam hoặc xây dựng giếng trời, thêm ánh sáng, ấm áp, hoặc trồng cây để bù đắp phía Bắc ….
nha dep

Người xưa cho rằng bắc là tiêu cực, những người đàn ông tích cực, trong đó có phong thủy tốt là để hài hoà âm dương. Nguyên thủy, làng tổ tiên được xây dựng ở phía nam bắc. Khảo cổ học hiện đại phát hiện hầu hết các ngôi nhà cổ có cửa phía nam.

3 lý do để lựa chọn nhà ở là phía nam bắc
– Ánh sáng tốt: Trong “kinh nghiệm Trạch”, cho biết các cửa sổ hướng về phía nam, đông nam hay tây nam, trong một ánh sáng tốt hơn. Nhà ở là lạm dụng bắc nam được triệt để ánh sáng mặt trời, giữ cho nó ấm áp trong mùa đông, mùa hè mát mẻ chuyển nhà tphcm

 

– Thông gió tốt: Vâng phía bắc xuống phía nam nhà ở làm cho lưu thông khí đầy đủ.

– Tránh Norther: Nằm ở phía bắc của miền Nam không chỉ cho ánh sáng và thông gió mà còn để tránh những cơn gió bắc.

Từ những ngày xưa con người đã nhận thức được sự thay đổi của thời tiết, bộ phận gió vào gió và biển gió tiêu cực. “Nơi chỉ học tập” viết “Dương yên ổn không vốn gió sợ, tự nhiên có một sự khác biệt của âm và dương, hướng đông nam là gió ấm áp, gió chậm, được gọi là gió biển. Phía tây bắc gió lạnh, hàn gió, gọi là tiếng gió, cần phải có một kính chắn gió phía trước, nếu không gió lạnh. “Làm thế nào để nói điều này là cần thiết để ngăn chặn sự lạm dụng của những cơn gió bắc.

huong hop t

Nói chung, nhà ở là phía tây nam về phía đông bắc, không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Vì điều kiện ánh sáng bên ngoài là không tốt cũng dễ dàng hấp thụ các nguyên âm và độ ẩm trong không khí, có hại cho sức khỏe cơ thể con người.

Nếu bạn thuộc nhóm tuổi “Đông đổ lỗi” và đã được nhà để ở phía nam, nơi mà các phương tiện giảng dạy có một môi trường gia đình, đó là lý tưởng.

Xem thêm 6 Tác dụng làm đẹp từ tinh dầu oliu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang