Khu cắm trại bãi biển thu hút hàng trăm khách bụi ở Lagi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn sẽ chỉ cần tình yêu cắm trại bên bờ biển tại Lagi, Bình Thuận, nếu như một “cái tôi – tự”.
Tin tức du lịch Coco Beachcamp – bãi biển Campground thu hút hàng trăm du khách bụi tại Lagi

160 km từ Sài Gòn trong khoảng 3 giờ lái xe, Coco Beachcamp nằm ở Lagi là một khu cắm trại ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên và có nhiều hoạt động lành mạnh.

Hầu hết những người đã đến đây lần đầu tiên được ấn tượng với tất cả mọi thứ bố trí rất thẩm mỹ. Những lều được xếp hàng trên bãi biển, mỗi góc hoặc thanh nội thất được đầu tư kĩ lưỡng. Bạn sẽ thấy những tấm nệm đu trên cát, võng màu trắng hoặc ngôi nhà trên cây …

khach san

Chủ sở hữu của chị em cắm trại Evening Star. Đó là đạo diễn nên cô biết làm thế nào để làm cho đứng góc, nơi du khách còn được chụp ảnh tốt.

Mỗi ngày, ở đây để chào đón lên đến 250 khách đặt với chi phí 150.000 đồng mỗi người. Bạn có thể thuê một chiếc lều để toàn màn hình gối tựa lưng, quạt, đèn, ổ cắm điện … Nhiều người nghĩ rằng nơi này thích hợp cho giải trí như khu nghỉ dưỡng bãi biển. Tuy nhiên, khu vực này là thực sự chỉ thích hợp cho những người có thể chịu được nắng và gió khô, da bị cháy, và có khả năng chăm sóc bản thân.

Evening Star Chị cho biết: “Ở nước ngoài, cắm trại này là rất phổ biến Họ sẽ mang lại lều của mình, trải ra đến bãi biển và thức ăn nấu ở nhà, và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.”. Bởi Việt Nam chưa quen với loại hình du lịch này nên điểm cắm trại ban đầu có sẵn cung cấp lều cho khách du lich mice.

Đặc biệt, các khu cắm trại là rất chú ý tới việc bảo vệ môi trường biển. Bạn có thể mang theo thức ăn của riêng bạn để nấu ăn ở 20.000 đồng mỗi người, nhưng một nhóm cần thiết 500.000 tiền gửi cho các bữa ăn phải có xả rác của họ. Do đó, bãi biển rất sạch sẽ. Trong mỗi buổi chiều hoặc buổi sáng sớm, bạn vẫn thấy chủ sở hữu chính của khu cắm trại hoặc một vài người lang thang nhặt những mảnh nhỏ của thùng rác để làm sạch hơn cát.

khach dl

Ở đây, ngoài kinh nghiệm giường lều cắm trại, bạn có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời thú vị như lướt ván diều, thuyền kayak, sáng yoga, chơi bóng chuyền bãi biển, đọc sách trên một cái võng … Trong buổi tối, bạn có thể nghe nhạc sống acoustic, lửa trại , làm cho người bạn mới trên các bar trên bãi biển …

bui

Tại đây, bạn cũng có thể chơi với nhiều con chó đuổi theo chân nhẹ nhàng trên bãi biển đến quầy bar Những điều muốn làm ngay khi gió lạnh đầu mùa.
Tại đây, bạn cũng có thể chơi với nhiều con chó đuổi theo chân nhẹ nhàng trên bãi biển đến quầy bar.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang