Thơm lừng cháo trai phố Tân Nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cháo là món ăn mộc mạc đẹp trai, ánh sáng, ngon và rẻ tiền, rất tốt với thu thời tiết mát mẻ.

 >>> tour da nang

Một bát cháo không quá nhiều trẻ hơn, chỉ hơi đói là có thể “chén” chỉ để thỏa thích vị giác nhưng vẫn cảm thấy dạ dày chậm chạp.

Thành phố cháo trai nóng Nghĩa Tân – ngày cháo nấu Ảnh 1Nho của người mẹ, tôi rời thành phố Tân Nghĩa tìm hương vị của đơn giản nhưng quyến rũ.

 chao trai

Tôi nhớ những ngày thơ ấu, bát canh nhỏ đến trong bát sứ trắng với hoa văn màu xanh, súp nhỏ nhưng vị trí cực ấn tượng nữa. Bát nhỏ xay xát gạo cháo ngày xưa không mịn như bây giờ. Mẹ tôi nói “xay cửa an ninh tốt nhanh hơn, đỡ tốn hơn, nhưng không thực sự những gì bạn ăn cơm”.

Cháo gạo cũng là dễ nấu, nhưng việc chế biến thịt giai đoạn bạn trai mới mà cô thuật lại rất cầu kỳ. Để có một con trai giòn dai Shot Shot bít tết, ngọt ngào “thit mỏng” nhưng không nói nên lời, nó không đơn giản.

Sơn đã mua, ngâm ớt để phát hành tất cả các chất nhờn và bụi bẩn, sau đó chải để làm sạch vỏ. Đối với tất cả các chàng trai chỉ qua sơ chế vào nồi, bắc lên bếp cho đến khi miệng nghêu mở, sau đó dừng lại. “Get the boys out nhưng đừng đổ nước!” Cô ấy đã kể tôi nghe. Tại các quả chín, rau răm nhặt Nhập ngũ, hành lá, xắt nhỏ rửa sạch, gọt vỏ củ hành khô phi thơm.

Trai mở miệng để mát mẻ, bóc vỏ, thịt. Đối với tất cả trên thớt, cắt nhỏ hoặc băm tùy ăn. Sau đó cho các nhà với hẹ, khuấy cho đến khi bàn tay thơm cho chân lý, phù hợp với các loại gia vị sau đó bắc ra, tránh chiên kỹ quá.

Nước một phần để lắng. Gạo đã rửa sạch vào nồi, đổ nước lên, khuấy gạo – con trai uốn lượn. Hãy nhớ rằng nếu gạo là nước nóng pha với nước để làm mát xuống trước, nếu không thì gạo sẽ hương vị vón cục. Ninh gạo dài thật, thỉnh thoảng khuấy để tránh làm cháy đế tay. Khi Rice là “đủ”, được coi như là một hằng mịn hoàn nước dùng.

 >>> Gỏi bưởi – Đặc sản miệt vườn Đồng Nai

Ở nhà mẹ thường đổ tất cả chuẩn bị sẵn sàng để một phần đẹp trai nồi, cháo ngọt vừa cùng nhau để giúp đỡ … ghen tị. Và các nhà hàng, các tiếp viên sẽ múc một thìa con trai trước, đổ cháo nấu chín lên sau đó. Trên rắc hành lá, hành tây. Thực khách tự thêm hạt tiêu, muối cho vừa ăn miệng. Rau răm mùi vị hương thơm, miếng ngọt ngào nhìn đính kèm, chiếm tâm trí.

 chao

Nhớ mẹ cậu nấu cháo ngày, tôi rời khỏi đường phố Nghĩa Tân (ký túc xá Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tìm thấy hương vị của đơn giản nhưng quyến rũ. Bát cháo không phải là quá đầy đủ như một bát phở, giống như sau đó tiêu tan, mặt trời được biết thêm một bát nữa. Giá không đắt: 15.000 / bát, thêm nóng quậy chút giòn. Cô chủ quán luôn chuẩn bị hạt ba nồi cháo, ríu rít trên than lửa đã sẵn sàng cả ngày để phục vụ người dân.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang