Sức mạnh của SEO trong marketing nội dung số

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tối ưu hóa trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm là một biện pháp phổ biến khi nó hit trực tiếp giảm dần.

 >>> marketing online

Một cuộc biểu tình của những người khiếm Lượt Mỹ The New York Times. Theo số liệu công bố trên bảng xếp hạng BuzzFeed năm ngoái, tờ New York Times đã giảm xuống còn 80 triệu người truy cập trực tiếp vào trang chủ tại nytimes.com trong năm 2012 và 2013. BuzzFeed 2 cũng đánh giá, nhà báo là “chết” dần. Do đó, SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cũng như phân tích hành vi của các công cụ là những gì khán giả phương tiện truyền thông điện tử rất quan tâm đến bây giờ.

Nội dung kỹ thuật số hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào SEO. Nhiều trang web sử dụng đội ngũ SEO để mang lại cho riêng mình một vị trí nhất định trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google Search. Tất nhiên, trang web nhất định hoặc các từ khóa đạt vị trí số một và giữ thứ hạng này là một cái gì đó mà mọi người làm SEO đều mong muốn hướng tới. Cơ quan này muốn tăng lượt truy cập website, và một trong những chìa khóa để làm điều đó là SEO. Do đó, bên cạnh các nội dung, đầu tư vào SEO là rất quan trọng nếu các cơ quan quản lý muốn thu hút thăm trang web nhiều hơn, nhận được tương tác nhiều hơn từ độc giả.

 seo

Người làm cho niềm vui tiếp thị kỹ thuật số hoặc lưu lượng cuộc gọi đến từ tài khoản hiện tại của Facebook, tức là các số truy cập đến và đi tình cờ, để lại dấu vết và tất nhiên hầu như không có trở lại. SEO là khác nhau, đây là một hoạt động cụ tiếp thị dựa trên những gì người dùng đang tìm kiếm. Ví dụ, đơn giản là người dùng thông tin về khát World Cup 2018, các trang web đi kèm với một vị trí con trỏ chuột. Website, các thương hiệu mà chắc chắn sẽ làm cho một ấn tượng sâu sắc trong một bộ nhớ sử dụng …

Đánh giá về sức mạnh của công cụ này để tiếp thị nội dung, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Tiếp thị SC (Công ty SEO, www.sccom.vn), một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực SEO và tiếp thị tổng thể ở Việt Nam, cho biết: “Với những công cụ mạnh mẽ như từ khoá Planner, Google Trends và các chuyên gia SEO có tốt chuyên môn, tổng hợp và phân tích các xu hướng tìm kiếm của khách hàng thông qua các từ khóa rất dễ dàng. Nắm bắt được xu hướng này, doanh nghiệp của bạn có thể di chuyển cho phù hợp và truy cập nhanh nhất đến khách hàng mục tiêu.”

Theo ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Marketing Công ty SC (Công ty SEO), SEO đã và sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ trang web mà muốn thông tin đến độc giả quần chúng.

 >>> 7 xu hướng marketing online “hot” cho năm 2015

Theo ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Marketing Công ty SC (Công ty SEO), SEO đã và sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ trang web mà muốn thông tin đến độc giả quần chúng.

Làm thế nào để phát triển thành công một trang web?

Theo ông Tuấn, SEO đã và sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ trang web mà muốn thông tin đến độc giả quần chúng. Tuấn bị xếp thêm: “Để thành công trong việc tối ưu hóa thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm, ngoài sự phát triển của một SEO đặc biệt, trong đó chi phí thời gian và nỗ lực, công ty hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ thứ ba Họ có kinh nghiệm, công cụ và chiến lược. tầm nhìn cho việc thực hiện các từ khóa SEO, đặc biệt là chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với các nhóm tự xây dựng. Công ty tư nhân đang hợp tác với nhiều SC website lớn tại Việt Nam “.

 seo online

“Điều này không có nghĩa rằng các trang web truy cập chỉ phụ thuộc vào SEO. Nhưng bên cạnh đó, nội dung phải luôn luôn được tập trung vào những ngôi sao mới, Triệu phong cách và hữu ích cho người đọc giữ bên mình. Mình của độc giả biết đến bạn thông qua SEO nhưng họ phải ở lại với bạn hay không là một vấn đề khác “, ông Tuấn nói.

Theo thống kê của SC, tính đến tháng 2/2015, Việt Nam đã có hơn 18 triệu người sử dụng Internet ở độ tuổi trên 15 tại nhà và văn phòng, điều quan trọng là các nhóm công cụ hướng tới SEO.

 Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang