“Pan” thất bại thảm hại tại Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Pan”, bộ phim có những cảnh tại En Cave, Vịnh Hạ Long và Ninh Bình tỉnh, với kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc là tồi tệ hơn so với quê hương Bắc Mỹ.

>>> dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Trong thập kỷ qua, Trung Quốc dần dần vươn lên trở thành thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới thứ hai, chỉ sau Bắc Mỹ. Các khán giả tại tỷ người quốc gia đã sẵn sàng cho sản xuất Hollywood, từ siêu nhân, cướp biển, robot, quái vật … Trong thực tế, nhiều lần khán giả Trung Quốc đã giúp bộ phim là thị trường Bắc Mỹ có cơ hội ghẻ lạnh “hồi sinh”.

 

Paramount có thể thở phào khi “Terminator Genisys” National tiếp tục được tìm kiếm trong tỷ rạp dân sự nhạt chứ không phải bị ghẻ như ở nhà ở Bắc Mỹ.

 

Gần đây, Terminator: sao Genisys Arnold Schwarzenegger là quốc gia đông dân nhất trong thế giới “giải cứu” tháng 8. Paramount Pictures và Skydance Productions dành $ 155,000,000 để thực hiện công việc, nhưng chỉ kiếm được một bộ phim chỉ 89.400.000 USD tại Bắc Mỹ nhà sau 9 tuần ra hits. Ngược lại, tại Trung Quốc, tình hình là sáng hơn nhiều khi các phần mới của chuỗi phim Terminator để nhận 82.800.000 sau khi chính xác 8 ngày.

 

Trước đó, Rim Thái Bình Dương (2013), Escape Plan (2013) và Cloud Atlas (2012), cũng đạt được doanh thu phòng vé quốc gia ở châu Á đang cao hơn so với ở Bắc Mỹ, giúp các cơ quan đại diện hãng thoát khỏi thua lỗ nặng.

 

Pan là một trong những bộ phim hay nhất của lỗ Hollywood vào năm 2015 sau khi thị trường điện ảnh Trung Quốc đã bị bỏ qua.

 

Công việc tiếp theo đó là dự kiến của Warner Bros. Pan Bộ phim có nhiều cảnh quay tại En Cave, Vịnh Hạ Long và tỉnh Ninh Bình tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường Trung Quốc hoàn toàn quay lưng lại với những bộ phim kể lại cuộc đời của “cậu bé không già” Peter Pan, mặc dù nó diễn viên Hugh Jackman. Ngay cả sự ra mắt của hiệu suất Pan ở Trung Quốc là thấp hơn so với ở quê hương Bắc Mỹ.

 

Chính thức khai trương vào ngày 23/10 tại các nước châu Á, Pan thu $ 740,000 trong mắt đêm. Tuy nhiên, số lượng các suất chiếu phim giảm đi một nửa trong ngày hôm sau nên đông đúc. Chủ nhật khép kín, Pan chỉ nhận được một chỉ 3.400.000 $. Thử làm một phép so sánh, thậm chí là “bom xịt” doanh thu Tomorrowland Disney đến 14.110.000 sau sáu ngày ra hit ở Trung Quốc trong tháng Sáu.

pan

“Pan” phim giả tưởng có nhiều cảnh tại En Cave, Vịnh Hạ Long và các tỉnh Ninh Bình, không phải doanh thu dự kiến ra mắt như là quốc gia đông dân nhất trên thế giới.

 

Tính đến 26/10, Pan thu $ 30.000.000 trong nước và 63,8 triệu địa chỉ nước ngoài. Nếu chúng tôi bao gồm các chi phí tiếp thị toàn cầu, bộ phim cần phải được 400 triệu ít nhất $ và để có được lợi nhuận. Hy vọng cuối cùng cho Trung Quốc hiện được dập tắt. Một chuyên gia truyền thông của Sina cho biết rằng Pan chỉ có thể thu thập tối đa 7.000.000 $ từ đây.

Tại Bắc Mỹ, các đối tượng dựa trên trang Rotten Tomatoes để theo dõi ý kiến từ các nhà phê bình. Lần này số điểm của Pan trên đó chỉ là 26%. Nhưng ở Trung Quốc, nó chủ yếu là theo dõi hai trang và Douban Mtime, nơi tương ứng 6,5 và 6,8 điểm cho Pan. Có rất ít lời bình luận cho bộ phim, phản ánh số lượng ít ỏi của người dân tại các rạp theo dõi các Pan. Các ý kiến hiện hành là một phần thuộc sở hữu kỹ thuật làm việc thỏa đáng, nhưng thiếu nội dung về tình cảm.

 

Câu chuyện với màu sắc đậm cổ tích “Pan” có nhiều cảnh ngoạn mục ở Việt Nam. Tuy nhiên, bộ phim chỉ thu được một chỉ 15.500.000 $ trong tuần đầu công chiếu tại Bắc Mỹ nhà.

 

Pan nhắm mục tiêu khán giả gia đình – thực hành một khán giả khá an toàn, vì vậy sự thất bại của bộ phim tại Trung Quốc trở nên cay đắng. Tuy nhiên, Warner Bros. nên tự trách mình vì họ đã chọn sai thời điểm để khởi động bộ phim.

>>> Chia sẻ về thế đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân

Trở lại câu chuyện thành công của Terminator Genisys vào tháng Tám, đây là bộ phim bom tấn Hollywood hiện diện điện ảnh duy nhất trong các nước hàng tỷ người thời điểm đó. Paramount đã không gặp bất cứ trở ngại, từ cả hai studio làm phim đồng nghiệp và các đơn vị trong nước. Trước đó, không có phim bom tấn Hollywood được chiếu tại các rạp trong một vài tuần của Cục Điện ảnh Trung Quốc muốn giúp các công việc gia đình. Khán giả Trung Quốc sẽ trở thành “mềm” và bộ phim Hollywood Terminator Genisys hiện thời gian rất đúng.

 

Pan không may mắn như vậy. Cuối tuần qua, bộ phim phải đối mặt với việc Bộ phim hoạt hình 3D Hoàng tử bé, anime Thám tử Conan: Hoa hướng dương của Inferno được dựa trên series manga hit ở Nhật Bản, cũng như các tác phẩm của Ant-Man siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney. Tất cả đều nhằm vào khán giả gia đình, để lại cho khách hàng hoàn toàn phân tán.

 

Pan đã biến giấc mơ thành một thương hiệu phim mới cho Warner Bros. coi là đã biến mất trong sương mù và khói. Bộ phim chắc chắn là một trong những thất bại lớn nhất của Hollywood trong năm 2015. Đối với Warner Bros., có lẽ họ mong đợi năm 2016 đến hơn bất cứ ai khác, bởi vì đó là thời gian khi Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad và nhà hát. Hai siêu anh hùng làm việc hoàn toàn có thể giúp họ tìm thấy niềm an ủi từ những thất bại trong năm nay.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang