Những ngôi sao không già nổi của làng giải trí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giấc ngủ ở tuổi trưởng thành, nhưng khuôn mặt và vóc dáng của các ngôi sao mà nhiều khán giả nhầm một con người không phát triển.
Ariana Grande
Là một trong những cảnh sao 9X ca nhạc hấp dẫn, Ariana Grande là “tấn công” trên các bảng xếp hạng trong những năm gần đây với những ca khúc hit của họ. Tốt hơn được biết đến với chương trình truyền hình của trẻ em trên Nickelodeon, ca sĩ, 22 tuổi, là những thay đổi thành một hình ảnh sexy, trưởng thành hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nó không phù hợp với phong cách sexy Ariana từ khuôn mặt của mình quá trẻ con. Ngoài ra, hình dạng của các ca sĩ cũng là nhỏ, tròn và vòng 3 1 đã khiêm tốn, mà làm cho nó trông một cô gái 12 tuổi mà một người phụ nữ 22 năm.
Vóc người thấp bé, chiều cao khiêm tốn, cơ thể tạo ra một đường cong tối thiểu của Ariana Grande trông giống như một cô gái mặc đồ người lớn
Selena Gomez
Selena Gomez đang cố gắng thay đổi hình ảnh ca sĩ sexy nhưng thường thất bại do nhìn quá “baby” của mình. Đã 23 năm, nhưng hiền hậu, đôi mắt ngây thơ của các ca sĩ luôn luôn làm cho cô ấy trông giống như một cô gái tuổi teen. Rõ ràng ý thức điều này, vì vậy thường cố tình Selena già tự trang điểm đậm thật, da nâu nhuộm, đeo mặt tối của phụ nữ trung niên.

Tuy nhiên, khi trở về với trang điểm tự nhiên, Selena trông còn bé
Zhao Zanilia
Sau khi bộ phim như “Thiên đường hoa Essence”, rao vặt “Sam Sam đến khi đó,” … Triệu Lệ Dĩnh là những tên tuổi trên khắp châu Á trẻ ưa thích. Nếu bạn chỉ nhìn vào sự xuất hiện của nữ diễn viên, có lẽ hầu như không ai biết rằng việc người được sinh ra vào năm 1987 và đã 28 tuổi, bởi vì Triệu Lệ Dĩnh luôn pho mát, và đẹp như một thiếu niên. Khuôn mặt mũm mĩm, da mịn màng, nữ diễn viên mỏng cũng góp phần “đánh lừa thị giác” của cộng đồng.

lu lu

Vóc dáng với 3 vòng đo khiêm tốn cũng làm cho mọi người cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh trẻ hơn bạn
Ariel
Ariel là như Selena Gomez và Triệu Lệ Dĩnh, khuôn mặt mũm mĩm của mình có đầy đặn, làm cho người xem cảm thấy như chỉ có một nữ diễn viên trẻ. Cho đến khi biết Ariel thực sự có 33, có lẽ không phải là khán giả cảm thấy bất ngờ. Nhờ diện đặc biệt này, do đó, việc thông qua các năm, vẻ đẹp của các ngôi sao Đài Loan vẫn không đổi là rất khác nhau.

Ariel ngây thơ như một đứa trẻ được trong thực tế 33 năm mặc dù dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
Luhan
Luhan (Luhan), đây là một người đàn ông của 25 năm, nhưng nhiều lần, vẫn còn là một cậu bé. Điều này một phần là do các nhóm của các loài chim môi, học giả khuôn mặt, làn da hồng mịn màng trắng Luhan, bên kia thường được ưa chuộng bởi phong cách ăn mặc của anh thanh niên. Thật vậy, đôi khi Luhan trông cũng “đẹp” mà các ngôi sao nữ đứng bên cạnh họ.

Luhan trông giống như một thiếu niên ở Yang Mi
Xiumin
Xiumin được biết đến như là thành viên của EXO luôn trẻ hơn bạn đang có. Mắt, nụ cười ngây thơ, và khuôn mặt xinh đẹp được dát mỏng cảm thấy anh ta chỉ là một thiếu niên, không phải là một người đàn ông 25 tuổi. Tuy nhiên, điều này dường như đặt các fan hâm mộ toàn bộ yêu thích Xiumin “cậu bé” nhiều hơn.

Xiumin là thiếu niên vô tội mặc dù 25 năm
Dara
Nếu bạn không biết tuổi thật của các thành viên của 2NE1, chắc chắn nhất trong số họ nghĩ rằng Dara là cô gái trẻ nhất trong nhóm. Tuy nhiên, cô và Park Bom thực sự là hai thành viên lớn tuổi nhất. Năm nay, Dara chào đón 31 sinh nhật, nhưng cũng phải đối mặt trẻ trung, làn da hoàn hảo của ca sĩ một lần nữa khiến nhiều đinh ninh rằng cô là ít hơn 20 năm, đặc biệt là khi Dara để làm mộc. Không chỉ vậy, vóc người thấp bé, nhẹ ba vòng bao Dara vẻ như cô đã không phát triển đầy đủ.

Cơ thể nhỏ, các đường cong của các ca sĩ, khi anh xuất hiện của anh lại tuyệt vời

Xem thêm “Pan” thất bại thảm hại tại Trung Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang