Du lịch mùa việt quất Richmond

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuối tháng Chín đến giữa tháng mười là thời gian thu hoạch tại các trang trại quất Việt Nam Richmond, British Columbia, Canada. Tất cả các quả việt quất chín trang trại trái cây màu đỏ thẫm ở Việt Nam …

Richmond là một thị trấn ven biển ở tỉnh British Columbia, Canada và cũng là thành phố lớn thứ tư của tỉnh cực tây sau khi Vancouver, Surrey và Burnaby.

Cây quất phát triển chủ yếu ở Việt Nam khu đất ngập nước nước ôn đới, cây này được trồng rộng rãi ở các bang Bắc Mỹ, đặc biệt là ở Canada, Hoa Kỳ.

Canada là một ngành tăng trưởng lớn ở tin tức Bắc Mỹ về các loài trái cây việt quất Việt Nam. Blueberries Việt Nam thu được mỗi năm khoảng 60%, trong đó các trang trại cranberry Việt Nam ở Richmond cung cấp khoảng 38% tổng sản lượng quốc gia.

Diện tích ao hồ và đầm lầy ở British Columbia chiếm khoảng 26 triệu mét vuông, đứng thứ tư ở Bắc Mỹ sau khi Wisconsin, Massachusetts và Quebec. Và gần 95% thu hoạch cranberry Việt Nam tập trung ở các thung lũng sông Fraser chiếm khoảng 17.000 tấn so với $ 2.200.

Mùa thu hoạch của Việt Nam cranberries vào mùa thu Richmond đầm lầy cuối tháng chín đến giữa tháng mười một và để đảm bảo thu thập được trong suốt mùa mưa.

vit quat

Môi trường bình thường ở khoảng cách dưới khí hậu mát mẻ, trong lành, quả việt quất chín trái cây Việt Nam màu đỏ thẫm vết trải rộng trên một diện tích, phủ dọc theo đầm lầy, ao hồ của các trang trại ở Richmond.

Trước khi chuẩn bị thu hoạch, tất cả các công ty đã bị phá cống, mang theo nước vừa đủ để nhấn chìm những cây quất Việt Nam. Sau đó, nhà máy công nhân sử dụng để đập các cành tách ra từ trái cây.

Bởi vì trái cây nhẹ hơn nước, sẽ nổi lên sống động, đầy màu sắc nổi trên bề mặt của vùng đầm phá du lịch nha trang của các trang trại là mùa thu hoạch, tạo thành một biển ánh sáng bao phủ cranberries Việt Nam trên toàn bộ bề mặt.

Sau đó, công nhân lội trong váy ống nhựa đẩy kết quả vào mảng, sau đó lấy chiều dài của sợi dây thừng quanh phao như ngư dân sử dụng lưới đánh cá như vậy. Các bộ phận giặt là bước cuối cùng trong đầm trước khi đóng trong các thùng và chuyển đến nơi tiêu thụ.

Phương tiện vận chuyển chủ yếu bằng xe tải, hơn 90% các công ty Bắc Mỹ vận chuyển bằng xe tải, tuy nhiên, cho trái cây nam việt quất sấy khô Việt thu thập được trong các đầm phá nên được đông lạnh chế biến trước khi lên đường chuyền.

Dress up mực nước khá sâu, có phần lên đến ngực, chân luôn quấn chặt ốc vít. Hầu hết các bộ sưu tập công nhân Việt quất nên luôn luôn mặc áo phao để đảm bảo an toàn.

Các cranberry Việt Nam luôn luôn mang lại năng suất cao từ 40.000 đến 80.000 tấn của quả việt quất vào một mô-đun của Việt Nam.

Vụ thu hoạch kéo dài hơn một tháng, đã gây ra rất nhiều sự tàn phá trong cuộc sống của các sinh vật của vùng đầm lầy.

Khi chín, ngọt ngào hương vị kem chua Việt Nam người trước đây rất lâu sống ở đây được sử dụng như một loại trái cây thuốc bệnh như thiếu canxi, thuốc bổ máu … bởi vì loại quả này rất giàu vitamin C, sắt, kali, axit hữu cơ và các chất chống oxy hóa.

Cranberries nhất của Việt Nam thu hoạch việt quất được chế biến thành nước trái cây, nước sốt, và sấy khô ở Việt Nam thêm đường, phần còn lại trong lành để bán cho người tiêu dùng.

Nước sốt nam việt quất là một món ăn truyền thống Việt Nam không thể thiếu Ngày Lễ Tạ Ơn của Hoa Kỳ và Canada, cũng như trong các lễ hội mùa đông ở châu Âu.

Bên cạnh những tác động của quá trình chế biến nước trái cây, thực phẩm …, quả việt quất trái cây Việt Nam cũng được sản xuất trong rượu vang blueberry Việt (rượu blueberry).

Thông tin cho bạn:

– Việt quất Việt Nam rơi vào mùa thu hoạch vào cuối tháng chín đến giữa tháng mười một.

– Người lao động làm việc vào cuối tuần.

Địa chỉ:

– 3362 7th Street Richmond, British Columbia, Canada.

– Farm Maybog, 15.411 Cambie Street, British Colombia, Canada.

– Farm ty Jagbar, 3011 Nelson Road, British Columbia, Canada.

Xem thêm Khám phá 10 trải nghiệm không thể quên ở Hokkaido

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang