Instagram thử nghiệm quảng cáo mới sử dụng 3D Touch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay sau khi công bố Cửa Ngay bây giờ để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng, Instagram mạng xã hội đã bắt đầu thử nghiệm tính năng mới cho phép các nhà hàng bán thức ăn trong thực đơn của mình ngay trên Instagram Nhập một người sử dụng, một nguồn tin thân cận cho hay .

Rao vặt
Bên cạnh đó, các ứng dụng di động Instagram sẽ IOS 3D cảm ứng chức năng của iPhone 6s / 6s hỗ trợ Plus, cho phép người dùng nhấn mạnh vào màn hình cảm ứng để chuyển đổi giữa các sản phẩm. Qua đó các kinh nghiệm mua sắm thông qua các mạng xã hội thú vị hơn, nhanh hơn. Người dùng IOS sẽ có thể trả tiền cho các mục trên Instagram của Apple phải trả tiền.

instagram-thu-nghiem-quang-cao-moi-su-dung-3d-touch
Thương mại điện tử là một thành phần quan trọng trong sự phát triển của Facebook nói riêng và các nội dung đa phương tiện trên các mạng xã hội nói chung. Ngoài Facebook và Instagram, Twitter và Pinterest cũng sắm nút riêng của mình Và trong khi Google đang tìm cách tiếp cận các hệ thống thương mại điện tử của một tìm kiếm và Youtube. Khi mùa mua sắm cuối năm đến gần, các nền tảng sở hữu một số chức năng thanh toán sẽ là một lợi thế trong mua sắm hướng người sử dụng trực tuyến của họ.

cap sac tu ngat khi pin 100%
Tuần này, Facebook, chủ sở hữu Instagram công bố doanh thu $ 4300000000 quảng cáo mùa hè năm ngoái. Các mạng xã hội cũng đã xác nhận quảng cáo của họ có quyền truy cập vào rất nhiều khách hàng tốt và trong một trường hợp ra các quảng cáo tìm kiếm thông thường. Trong tương lai, Facebook và Instagram triển khai nhiều công cụ quảng cáo phản đối cũng như các chức năng khác có được trải nghiệm người dùng và cải thiện nội dung đa dạng.

Xem thêm: Nhìn lại 5 năm chặng đường Nexus

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang