11 lỗi thường gặp khi lần đầu đi du lịch nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy tham khảo 11 sau đây để có một chuyến đi nước ngoài và lợi thế đầy đủ nhất.

Xem thêm ẩm thực 3 miền.

Du lịch nước ngoài là một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bất cứ ai. Được khám phá những vùng đất xa lạ với những người mới, nền văn hóa khác nhau làm cho chúng ta vui mừng. Nhưng cũng có những khác biệt đó sẽ gây ra nhiều vấn đề chúng ta thậm chí rất khó tránh khỏi những sai lầm.

1. Đặt trước là quá nhiều

Mọi người thường nghĩ rằng để có một chuyến đi thuận lợi và không lo lắng gì các đặt phòng là cần thiết. Đó là sự thật, nhưng hãy chỉ đặt với các dịch vụ quan trọng, nghiêm chỉnh cần thiết và cho bản thân mình cơ hội để thay đổi hành trình của mình.

Đừng nên đặt một cách cẩn thận trước mỗi bữa ăn, mỗi xe hoặc vui chơi nơi, không chỉ làm bạn mất quá nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến đi, nhưng làm cho cuộc hành trình của bạn kém linh hoạt. Rất có thể bạn sẽ không được hưởng các lịch trình thoải mái đã được sắp xếp một cách cứng nhắc.

11-loi-thuong-gap-khi-lan-dau-di-du-lich-nuoc-ngoai-ivivu-1
Du lịch nước ngoài là trải nghiệm thú vị nhưng cũng gây cho chúng ta nhiều vấn đề.

2. Tùy thuộc vào công ty tất cả du lịch

Tất cả các công ty du lịch đã đưa cho bạn những lời đề nghị hấp dẫn của dịch vụ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn. Tuy nhiên, trong thời đại của công nghệ, nó rất dễ dàng để sắp xếp toàn bộ chuyến đi của bạn thông qua Internet.

Quan trọng hơn, nếu bạn có thể tự lo cho bản thân, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá tiền và biết tiền đó để giúp chuyến đi hoạt động thú vị hơn của bạn.

3. Lo lắng tiếp xúc với người bản xứ

Nhiều người luôn luôn làm cho mình cảm thấy lo lắng và hoài nghi của người dân bản địa. Họ giữ được tài sản và xem người dân địa phương trung thực với thiện chí đôi mắt nhỏ.

Hãy cho cô ấy loại bỏ phân vùng, nó sẽ không chỉ giúp bạn tận hưởng sự thoải mái tối đa mọi khoảnh khắc của chuyến đi, nhưng có lẽ bạn có thể kết hợp các mối quan hệ hơn.

4. Bị đe dọa

6_1

Du khách cũng quen thuộc với khách du lịch nước ngoài thường miếng ngon lành của các đối tượng xấu. Đó là bất hạnh, nhưng đó là những gì bạn phải đối mặt bất cứ lúc nào.

Không mang quá nhiều tiền vào con người và những gì tốt hơn không thể hiện sức mạnh của mình. Như sợ hãi bày tỏ sẽ chỉ làm cho bạn trở nên yếu và dễ bị tổn thương hơn.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả kinh nghiệm du lịch cửa với giá sốc Summer Deal.

5. Cố gắng quan sát mọi thứ

Nhiều du khách nghĩ rằng cơ hội đó thường là du khách nước ngoài rất hiếm. Vì vậy, mỗi lần đến nơi mà họ đang cố gắng để quan sát mọi thứ. Điều đó làm cho bạn mệt mỏi và làm cho các chuyến đi ít phần thú vị là có khả năng thu thập một loạt các dữ liệu về địa điểm đến được cho không, bởi vì bạn càng nhanh chóng quên.

Thay vào đó, hãy tập trung vào một số hình ảnh và thay vì đi du lịch một mình, đi theo nhóm để chia sẻ những niềm vui của điểm đến.

6. Tài chính Ước tính quá thấp

Nếu không có ước tính chi phí hợp lý, tất cả mọi thứ sẽ trở nên đắt hơn bạn nghĩ. Từ việc mua một vé khứ hồi để thưởng thức một ly bia trong quán bar như vậy có thể khiến bạn phải chi tiêu gấp đôi số tiền mà họ đã lên kế hoạch.

Để giữ cho tâm lý thoải mái cho chuyến đi, những tính toán hợp lý và thực hiện tiết kiệm tiền ngay bây giờ.

7. Đồ đạc cồng kềnh

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng không mang theo túi ngủ nếu bạn không đi cắm trại. Túi thuốc thiết yếu nhưng không phải khuân vác theo một tủ y tế. Vì vậy, chọn một cái gì đó thực sự cần thiết.

Hãy nhớ rằng, bạn đang mua sắm khi đi du lịch lên hành lý để đi làm nhẹ càng giúp bạn di chuyển dễ dàng, tạo không gian cho các hàng hoá mua vào và xa hơn nữa là không bị lãng quên hoặc bị mất mặt.

4_1

Một gợi ý là bạn không nên mang theo hơn 3 đôi giày, 4 quần jean và xà phòng, khách sạn sẽ chuẩn bị cho bạn.

Frenzy 8. Shopping

Rất hấp dẫn để có thể ghé thăm các cửa hàng du lịch và thỏa thích mua sắm. Nhưng có những ước tính tài chính hợp lý, không mua quá nhiều nếu không cần thiết. Bạn sẽ có tài khoản nhiều chuyến đi chi phí cho không chỉ là mua sắm.

9. Panic

Bạn có thể có một số sai sót là không thể tránh khỏi khi đi du lịch, đơn giản chỉ vì bạn là một “tân binh” trong quá trình đi đến một đất nước khác nhau.

Giữ tâm lý thoải mái, không bao giờ sợ hãi bởi vì nó không giúp được gì cho bạn. Khách sạn quên giữ chỗ cho bạn? Bạn đã đánh rơi một vài trăm nghìn, tất cả đều có thể sửa chữa phải không?

10. Không mua bảo hiểm

Bạn cần bảo hiểm. Thậm chí nếu bạn đang có kế hoạch chỉ trong một khu nghỉ mát ở một tuần. Nếu bạn đang gặp phải một tai nạn, hoặc bạn đang bị bệnh, túi xách của bạn bị mất tích, hoặc bất kỳ một trong một triệu rủi ro khác xảy ra trong khi bạn đang đi du lịch, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi bạn đã chi tiêu ít tiền về một chính sách đó: bảo hiểm.

11. Tin hoàn toàn vào cuốn sách hướng dẫn du lịch

Thật tuyệt vời khi có cuốn sổ tay, một cái gì đó để chỉ cho bạn đi đúng hướng và cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về những nơi bạn đang truy cập. Tuy nhiên, cũng giống như những thứ được liệt kê trong sách hướng dẫn – chỉ cần truy cập các nhà hàng tại khách sạn và truy cập vào các điểm tham quan mà cuốn sách đề cập, đó là một sai lầm. Có rất nhiều điều thú vị hơn được liệt kê trong các trang này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang