Món ăn tinh hoa của Bến Tre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được biết đến như một món ăn “xa xỉ” của người dân Bến Tre, vì biên chế món ăn này muốn mọi người chặt một cây dừa để lấy phần bên trong màu trắng nhỏ gọt vỏ thân cây.
> Tổng quan Bến Tre du lịch
> Văn hóa – Lễ hội tại Bến Tre

ẩm thực ba miền

Trên khắp các con đường quê, ngõ xóm đang ở Bến Tre thiên đường dừa. Đi đâu bạn cũng bắt gặp những cây dừa cao, bóng mát và trái cây râm nitrite laden sai. Có lẽ vậy, nhưng các món ăn ở đây được thêm vào để tăng hương vị của dừa. Tuy nhiên, salad dừa bảo thủ không phải luôn luôn có thể thưởng thức. Đây là những đặc sản mà người ta thường sử dụng để giải trí bạn.

Đậu phụ Cu dừa là phần trên cùng của một cây dừa, sâu trong cơ thể, bao gồm măng không mọc bên ngoài và cuống lá. Vì vậy, để có được gần rễ cây đậu hũ dừa.

goi-cu-hu-dua
Coconut món salad rễ đậu phụ, món ăn tinh túy của người dân tại tỉnh Bến Tre.

Đậu hũ dừa món salad rễ hương vị chua ngọt, mát, giòn, thơm và thanh đạm, ít chất béo. Ngoài ra, các vật liệu sử dụng để làm salad tôm cũng bóc vỏ, thịt xông khói, tai lợn thái lát, rau mùi, hành tây và đậu phộng rang giòn.

Củ hũ dừa bào mỏng thành sợi dài trộn với các nguyên liệu trên, thêm gia vị, đường, tạo thành món salad hấp dẫn, thơm ngon.

goi-cu-hu-dua-2
Đậu hũ dừa món salad rễ hương vị chua ngọt, mát, giòn, thơm và thanh đạm, ít chất béo

Bạn có thể cảm thấy giống như một món rau trộn hình ảnh với màu trắng của củ hũ dừa, tôm đỏ bắt mắt, màu nâu nhạt của thịt, màu xanh mát của rau mùi. Món này được ăn kèm với bánh chén nước mắm chua ngọt và tôm giòn.

Món này được coi là tinh hoa ẩm thực vì vậy nếu ai cơ hội Bến Tre dừa, đừng quên thưởng thức tại nhà hàng trên đường Quốc lộ 60 – Bình Phú vào khoảng 150.000 đồng một tấm nhỏ.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang