5 bãi biển tuyệt vời nhất khi đến Indonesia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu có cơ hội đến Indonesia để phần còn lại, những vùng thiên nhiên đẹp và tận hưởng không khí trong lành, bạn không nên bỏ qua đặc biệt bãi biển 5 ẩn này!
> Bí quyết để có chuyến đi Indonesia hoàn hảo
> Đặt phòng khách sạn giá rẻ Bí quyết ở Indonesia

1. Nihiwatu Beach, đảo Sumba

bai-bien-canggu-dao-bali
Đây là một nơi tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến việc lặn hoặc lướt sóng.

Đây là bãi tắm lớn nhất 17 trong số 100 bãi biển tốt nhất bình chọn bởi CNN World. Sumba là một hòn đảo nhỏ của quần đảo Nusa Tenggara, khu vực này có tương đối ít người với nước và thiên nhiên trong lành. Tại Resort này, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của hưng phấn khi nằm trên bãi biển và ngắm hoàng hôn cực kỳ điên rồ.

2. Canggu Beach, Bali

bai-bien-derawan
Nếu bạn muốn để lại sự nhộn nhịp của thành phố, trải nghiệm một nền văn hóa mới của đất nước của bạn, đây là điểm đến lý tưởng.

kinh nghiệm du lịch

Tiếp tục trong bảng xếp hạng của CNN Word được xếp hạng 39. Bãi biển Canggu Với sóng nhẹ nhàng hay yếu tố lớn hơn là luôn luôn đầy thách thức, hấp dẫn người lướt các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp. Ăn tối ở đây rất yên bình vì không có quá nhiều hoạt động vui chơi, trả khách được đắm mình trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Nếu bạn muốn để lại sự nhộn nhịp của thành phố, trải nghiệm một nền văn hóa mới của đất nước của bạn, đây là điểm đến lý tưởng.

3. Derawan Beach, tỉnh Đông Kalimantan

bai-bien-dreamingland-dao-bali
Vẻ đẹp tự nhiên Wild Beach Derawan

Vẫn nét hoang dã, chất lượng tươi và khu nghỉ mát là không có gì để phàn nàn, nhưng bạn cũng có cơ hội để xem các hình ảnh rùa còn lại để lái xe đến bãi biển, nhà lớn cho họ.

4. Bãi biển Balikpapan, tỉnh Kalimantan
Bãi biển Balikpapan,
bao-bien-balikpapan,

Bãi biển Thành phố Balikpapan thuộc cùng tên Indonesia, một trung tâm của tỉnh hàng hải quan trọng du lịch và các ngành liên quan của Kalimantan. Trộn giữa đô thị và thiên nhiên, bạn sẽ không phải lo sợ quá nhàm chán hoặc ngạt trong thành phố. Hãy đến và cảm nhận.

5. Dreamingland Beach, Bali

bao-bien-nihiwatu-dao-sumba
Những bãi biển thơ mộng và xinh đẹp Dreamingland

Đúng như tên của hòn đảo, – thơ mộng và xinh đẹp – bạn sẽ tận hưởng giây phút trong làn nước trong vắt, tắm nắng, thư giãn trên bãi cát trắng. Nó cũng nổi tiếng với những con sóng lớn, thu hút tay lướt ván beat cực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang