Cơm nướng ống và phở khô ở phố núi Gia Lai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi tước cơm ống tre, trong khi vẫn còn ấm, thực khách có thể phá vỡ thành từng miếng chấm với muối é rừng chanh lá ớt hoặc phục vụ với một miếng thịt gà nướng thơm.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Gạo và mì nướng ống khô ở thị trấn núi của ẩm thực Gia Lai

Rice ống nướng được gọi ở vùng núi phía bắc và sau Kinh áp dụng đối với các dân tộc bản địa. Món này cũng được gọi là gạo, thường xuất hiện trong các bữa ăn trên núi, đặc biệt là ở Kon Tum, Gia Lai.

Cách làm các món ăn tương đối đơn giản gạo, chỉ cần ống tre (hoặc mía, tre, nứa) đã một tươi đầu tiên niêm phong, sau đó trồng lúa được ngâm trong. Con người tiếp tục đổ nước, lá chuối rừng lá dòng hoặc nút chặt chẽ, đặt trên lửa và đợi cho đến khi cơm chín. Ai khéo léo phải nướng cho bữa trưa không sống hoặc nhão.

com-nuong-ong-va-pho-kho-o-pho-nui-gia-lai-ivivu-1
Tùy từng nướng ống nơi gạo có hình dạng và mùi vị khác nhau, nhưng những món ăn ngon nhất với thịt nướng. Ảnh: dulichtaynguyen

Ống gạo rang khi nấu chín sẽ được đặt ra gọn gàng và thực khách sẽ phục vụ ngay lập tức trong khi vẫn còn ấm. Bạn chỉ cần lột nút chai ra thành nhiều phần, theo dõi phanh rải rác với gạo và muối chanh ớt lá é rừng, hoặc ăn kèm với miếng gà nướng làm tăng thêm hương vị của món ăn cơm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể ăn cơm với muối rang đậu phộng ống, hoặc ăn các loại thịt nướng không thể cảm nhận được hương vị của món ăn này riêng.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả du lịch cửa với giá sốc Summer Deal từ iVIVU.com

Cũng tại Gia Lai, du khách có thể tìm thử cái gì khác mì ăn đặc trưng như nhau, nó được sấy khô. Món này được gọi là phở hai tô, bởi vì trong khi thưởng thức, thực khách sẽ được phục vụ hai ô tô, bao gồm mì và nước dùng.

Mì làm từ bột gạo cay, với sợi nhỏ, săn và mịn màng, trong khi mì trứng nóng sẽ làm mềm khó khăn. Mì trứng để hương vị, dai, không bị nghiền nát, khách nâu sần tận hưởng nhiều đậu nành, nước tương hoặc tương ớt.

com-nuong-ong-va-pho-kho-o-pho-nui-gia-lai-ivivu-2
Gia Lai mì khô bát có thể nói là đặc sản ở thị trấn núi. Ảnh: phokho

Bát mì khô nhất định thịt lợn băm nhỏ không thể thiếu, thịt gà và hẹ cắt nhỏ sợi không giòn. Xe cũng bao gồm nước và nước dùng ninh thịt gà, thịt bò hoặc gân bò tái, bắp hay thịt bò lên để hương vị mỗi người. Súp rau khô phục vụ với giá rau diếp, rau húng quế, trứng theo kênh thông tin tin tức.

Khi thưởng thức món mì khô, bạn sẽ chủ động giảm gia vị hỗn hợp hộ gia đình vừa ăn. Đón một mì đũa vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của mì dai, mùi thơm của nước tương, giòn và giá ngọt ngào của món súp.

Khách Gia Lai, có thể gặp phải gạo ở hầu hết các ống bữa ăn nướng với người dân địa phương. Đối với các món mì khô, bạn có thể ăn tại cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Trỗi. Giá của một tô phở khoảng 25.000 đến 35.000 đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang