12 cách gây bất ngờ khi tặng hoa 20-10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Hoa chuyển phát nhanh
Điều này là rất đơn giản, bạn yêu cầu dịch vụ điện hoa mang hoa đến tay khi cô đang ở trong văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát qua điện thoại chúc mừng sẽ làm cho cô ấy sung sướng và tự hào về các đồng nghiệp của mình.

>>> hoa 20-10

2. Kỳ trong chai
Bạn chỉ cần tìm một đống rác để tìm thấy trong một cái chai có cổ rộng quá. Rắc một chút hoa từ phía dưới, để lại nó với một bông hồng đỏ thắm. Sau đó, bạn viết một tin nhắn để chúc mừng cô trong một mảnh giấy nhỏ, lăn đi vào chai. Bên ngoài thêm một cây cung, chắc chắn món quà của bạn cô ấy sẽ thích nó.

3. United trong thùng giấy
Bạn lấy một hộp các tông cũ như thùng truyền hình, đặt trong đó hoa hồng hình trái tim, ở giữa có dòng chữ: “Hãy cho mọi người nắm giữ vị trí số 1 trong cuộc sống của tôi, I love U”. Bạn đóng gói lại và khuân vác đã đề nghị cô về nhà.

4. United phòng tắm
Phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng do đó hãy đặt những bông hoa rải rác ở khắp mọi nơi, do đó, các cánh hoa trong chậu rửa mặt của cô. Hiệu ứng ánh sáng với hoa và nước thơm sẽ biến phòng tắm thành một không gian lãng mạn.

5. Kỳ để tự cắm
Thay vì mua bó hoa trên thị trường, bạn dành một vài phút đọc báo hay lướt web để tìm một mẫu hoa đơn giản để thực hành. Một sự khéo léo chút và quyết tâm, bạn làm điều đó. Cho dù bình hoa của bạn như thế nào cô cảm thấy hạnh phúc.

6. Kỳ trên giường
Hãy chuẩn bị cho phòng ngủ bởi hàng trăm bông hoa, rắc cánh hoa rơi trên giường, sàn hình trái tim hay tên của người đó và bạn, ngoài một ngọn nến và một chút nước hoa. Sau bữa tối, đưa cô đến thiên đường của hạnh phúc.

hoa hong

7. bí mật hoa
Bạn lẻn vào một bó hoa và một hộp quà trong tủ quần áo của cô. Bạn giả vờ không có dấu hiệu của sự tưởng nhớ đến ngày 20/10. Bạn hỏi cô đào một đồ gì đó trong tủ quần áo, cô mở nó sẽ rất ngạc nhiên.

8. Hoa trong bát nước
Điều này là rất dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng một bát thủy tinh cho một ít nước vào nó, sau đó cắt hoa vào. Đặt bát hoa ở giữa bàn ăn hay bàn bên cạnh cô và một thiệp chúc mừng.

9. Hoa trên điện thoại di động
Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng quên đi nhắn khác. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh trên tin nhắn điện thoại và chúc mừng cô ấy. Nhưng hãy chắc chắn rằng máy cô đã phải nhận tin nhắn đa phương tiện ngoại tuyến.

>>> Hoa hồng đẹp làm quà tặng 20/10

10. Kỳ ở khắp mọi nơi
Bạn về nhà trước nàng, khóa cửa lại và bắt đầu để trang trí ngôi nhà của bạn ngập tràn trong hoa. Mở tủ, bàn, tủ sách, … bất cứ nơi nào bạn cũng cho một vài bông hoa tươi ở đó. Tuy nhiên, đây là một chút quá đắt hoa mua ở đó.

11. Hoa hồng bóng bay
Sáng sớm thức dậy, khiến cô đột ngột bởi một quả bóng từ tình yêu hình trái tim ghi trên đó, treo lủng lẳng dưới một bông hồng đỏ. Hãy chắc chắn rằng cô ấy sẽ ngây ngất.

12. Hoa cài đặt xe
Sách hoa hồng rổ với băng đầy màu sắc trên chiếc xe của cô. Khi lái xe để đi làm, cô ấy sẽ phải ngạc nhiên về món quà của bạn.

Mỗi bông hoa là một trái tim của bạn. Mỗi người đàn ông chỉ mang điều hạnh phúc nhất cho quý ẩn mình yêu quý. Chúc may mắn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang