Xu hướng quà tặng năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã bao giờ bạn tự hỏi những gì chưa biết lựa chọn món quà cho người phụ nữ của lòng mình như thế nào ấn tượng và ý nghĩa nhất. Cùng mua sắm tài liệu tham khảo đi bộ 20-10 xu hướng quà tặng năm nay đi đúng hướng.

1. Ủy ban thường trực tươi

Những hoa hồng là rất tươi để năm năm bởi công nghệ tiên tiến của Nhật Bản ướp, giữ lại mịn màng và tươi vào mỗi bông hoa như một cơ sở cho tiền dau.Thay 1 bó hoa hồng tươi đồng mua 300.000-400.000 đ, hoa tươi là khoảng 7 ngày , khách hàng có thể chọn mua vĩnh viễn hoa hồng tươi (giá khoảng 120.000 đồng / hoa tươi 5-10 năm).

Hoa 20-10

“Tình yêu bắt đầu tim chân thành, máu từ tim đến một trong các yêu một bông hồng màu xanh mới được tạo ra bất tử. Và bông hồng xanh sẽ làm phép lạ …”.

Hoa hồng tươi Tim 5 năm

2. Rose Gold Plated

Nhưng không lâu nhưng đã xuất hiện hoa hồng mạ vàng sốt bởi vẻ đẹp độc đáo và kỳ lạ của nó. Hoa hồng thực sự chọn sấy khô lên và phủ một lớp vàng thật đẹp hình thức 24k sang trọng và hoa vĩnh cửu. Nếu bạn yêu thích cho tất cả các đồ trang sức, các phương tiện mạ vàng đều đem lại một món quà của tình yêu đến những món quà có giá trị cao và sang trọng, nhưng giá lên đến nửa triệu, nhưng nhiều người vẫn tìm mua đàn ông liệt kê quà tặng cho mẹ, vợ , người yêu.

hoa hong
Quà tặng sang trọng

3. Hoa hồng sơn son thếp vàng

Chỉ được bảo hiểm như vàng hồng, lớp phủ vàng cũng là hot trên thị trường, và đang tìm kiếm một rất rong các lễ kỷ niệm là sắp xảy ra, sấy khô lên sản tăng và nhúng trong một lần sơn và sau đó được mạ lớp vàng 24k thực hai bên biên giới và lá hoa, có năm màu sắc để lựa chọn theo sở thích hay ý nghĩa của từng màu.

Rao vặt

4. Hoa hồng bảy sắc

7 hoa hồng cầu vồng, còn được gọi là hoa hồng hạnh phúc. Ban đầu, bảy màu sắc của cầu vồng Sau đó làm việc – sở hữu công ty sông Flowers gần Den Bosch, Hà Lan nam – sử dụng tất cả các loại thực phẩm màu khác nhau để ghép trong việc tạo ra một bông hoa màu sắc khác nhau của cánh hoa. Những bông hoa có thể tươi trong 10 năm, là một món quà độc đáo và hứa hẹn kỳ lạ nhất đến nay.

Quà tặng độc đáo 20-10

Có rất nhiều quà tặng 20-10 hình thức có ý nghĩa để lựa chọn, cung cấp cho người phụ nữ thân yêu của mình bất ngờ với những món quà độc đáo, chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc.

Xem thêm: 2 cách gây bất ngờ khi tặng hoa 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang