3 diểm đến thú vị “có một không hai” ở Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy đến với “Hội An”, không phải ai cũng biết địa chỉ độc hại – không liên lạc này đặc biệt và rất phổ biến trong khách Tây hành trình khám phá phố cổ.

 sach

Khi “phượt” miền Trung, những người trẻ tuổi thường chọn để đi xe từ Đà Nẵng đến Hội An, bởi vì khoảng cách rất gần, chỉ có 30 km. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dừng lại trong một vài giờ, đi bộ quanh phố cổ, chụp ảnh, ăn uống tốt lên lầu và sau đó đến Đà Nẵng, nhiều khả năng bạn bị mất nét thơ mộng nhất đây. Hội An vị trí hấp dẫn bởi “không đụng hàng”, những ngóc ngách ít được biết đến hoặc góc “độc” mà chỉ có du khách địa phương hoặc tín đồ mới thị trấn cũ mở. Điều đó có nghĩa là, mặc dù trở lại Hội An lần thứ 2, thứ 3, bạn vẫn sẽ không buồn chán, vì có thích hợp luôn thú vị mà bạn chưa tìm thấy lần đầu tiên. Ba tên thú vị ở đây là những nơi như vậy.

Sách cửa hàng sách Xchange Randy

Randy Randy BookXchange Sách Xchange cung cấp Wire Travel Asia bình chọn là một trong 10 nhà sách tốt nhất ở châu Á và là nhà sách chỉ ở Việt Nam rơi vào cuộc bình chọn này. Nếu tình yêu của sách tiếng Anh và tìm kiếm danh hiệu với giá rẻ dồi dào trong tầm 80000-200000 hợp đồng, bạn không thể bỏ qua các hiệu sách khi đến Hội An. Chủ cửa hàng sách, Randy, là một bác sĩ người Mỹ đã về hưu và chọn sống ở Việt Nam. Randy Sách Xchange trông giống như một ngôi nhà bình thường …

>>> du lich malaysia

Từ thị trấn cũ, bạn chỉ cần đi qua cầu Cẩm Nam phía sau chợ, đi bộ khoảng 15 phút, đi đến hiệu sách độc đáo này. Nhưng nhìn bên ngoài, nhà sách trông giống như một ngôi nhà bình thường, nhưng Randy Sách Xchange khá biển chỉ dẫn rõ ràng ở đầu hẻm, do đó, nó là khá dễ tìm.

Bạn có thể mang theo một vài cuốn sách bằng tiếng Anh để thay đổi nếu bạn thích, bởi vì các nhà sách có 2 chính sách cải cách vol lấy một cuốn sách từ các bộ sưu tập trong cửa hàng. Hầu hết các chia sẻ các giá 80.000 đồng. Một số cuốn sách yêu thích sẽ có giá cao hơn so với một số.

Trà quán Reaching Out

Trend trà buổi chiều tiếng Anh là khá phổ biến ở Sài Gòn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, kinh nghiệm trong tiếp cận khách thưởng thức trà ở trung tâm của khu phố cổ không có gì đặc biệt hơn nữa là. Sáng hôm cuối tuần, nếu đi bộ trên đường phố chính từ cầu Nguyễn Thái Học về hướng thị trường, tiếp cận khách ngang, nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những nhóm thanh niên Hội ngồi cười, uống trà và ăn bánh quy với nhau, mứt dừa trong một khay trà khá. BET cà phê Sài Gòn, Hà Nội với trà chanh, các cửa hàng trà Hoi Vươn ra là các bạn trẻ và du khách thưởng thức.

Vươn ra ngoài hoàn toàn im lặng, bởi vì tất cả các bạn phục vụ tại các cửa hàng trà là người khiếm thính. Vì vậy, để đặt hàng, bạn sẽ nhận được một đơn đặt hàng nhỏ nhắn, bao gồm các yêu cầu như “Hot Water”, “Ice”, “Cool Water”, “cảm ơn”, “Bill”. Cửa hàng do đó, cũng im và thanh lịch. Trà không phải là phức tạp, nhưng ngon, hương vị đậm và được trang trí trong một khay đẹp. Kèm theo khay, bạn sẽ có sẵn một chiếc bánh nhỏ để nhâm nhi. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhiều loại bánh tráng miệng với mứt trong menu. Cảnh này đã làm cho nó “không thể không yêu” nơi Việt Nam được biết đến này.

Nhà hàng được trang trí như một khu vườn yên tĩnh, với vòi hoa sen, với cây xanh, với những bức tường nghiêng nắng, mời bạn thư giãn, ở giữa thiên nhiên. Nhập Vươn ra ngoài, bạn đột nhiên gặp một phút bỏ qua tất cả các bên có lo lắng, trà và phút thiền thiên nhiên theo một cách rất nhẹ nhàng. Hủy bỏ tất cả những lo toan của cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn chìm trong niềm vui của chuyến đi. Sau nhiều ngày đi lại, tiếp cận khách là một nơi tuyệt vời để bạn có thể dừng lại, tim hồi hộp, viết nhật ký hành trình, hoặc nói chuyện với các điểm đến tiếp theo. Những kinh nghiệm tuyệt vời trong tiếp cận khách đã đặt ReachingOut bầu vị trí đầu tiên trong những điểm thu hút truy cập nhiều nhất của Hội An xuất hiện của khách du lịch quốc tế trên TripAdvisor.

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học – Giờ mở cửa: từ 8h30 đến 21h30.

 >>> Cắm trại và những lợi ích

 cocobox

Café Cocobox

Cocobox được tuân theo khái niệm quán cà phê, cửa hàng kết hợp vitamin các sản phẩm nông nghiệp đang rất phổ biến ở châu Âu. Vì vậy, nhìn Cocobox, bạn chỉ có thể thưởng thức bữa sáng kiểu phương Tây, chỉ cần thử các loại vitamin là hương vị hỗn hợp, chỉ chọn mua những món quà để mang về nhà với nhiều mặt hàng chất lượng cao như quán cà phê pick, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa. ..

Nhà hàng có nhiều vitamin từ trái cây, rau quả tươi mỗi ngày, với những cái tên rất lạ như: Thư giãn Thu Bồn, Good Morning Hội An, An Bang Colada … không chỉ vì tên và các vật liệu được lựa chọn cũng rất kỳ lạ. Ví dụ, các món ăn Thu Bon Relax là giữa xoài smoothie trộn, rau bina, chuối, quế và sữa đậu nành; và kết quả là một smoothie màu xanh lá cây bóc vỏ đẹp, quế thơm và hương vị ngọt ngào với một sự kết hợp của xoài và chuối.

Địa chỉ: 94 Lê Lợi – Giờ mở cửa: từ thứ Hai đến thứ Sáu 7, 9h – 21h, đóng cửa vào ngày chủ nhật.

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm độc đáo khi nhấp một ngụm trà thơm, bánh quy sip trong tuổi nhà yên bình trong Vươn ra ngoài, đi qua sông Thu Bồn, để các cù lao Cẩm Nam có Randy Sách Xchange, tiệm sách Anh cũ đã được bình chọn là một trong 10 thứ hai tốt nhất Mặt hàng sách châu Á hoặc chọn mua mứt, Việt Nam các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ được thể hiện trong một phong cách phương Tây với giá cả phải chăng ở Cocobox. Những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn đó!

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang