Những điều kiêng kỵ trong phong thủy cửa chính

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy cửa chính là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định xây dựng hoặc mua một ngôi nhà mới vì nó chủ yếu quyết định sự thịnh vượng, may mắn, tài sản trong nhà.

 >>> xem ngày chuyển nhà

Cửa người dùng là cực kỳ quan trọng để trợ cấp nhà cửa cho sự thịnh vượng năng lượng cho ngôi nhà. Để có thể chọn hướng cửa chính một cách thích hợp nhất, trước khi thiết kế một ngôi nhà hay mua một ngôi nhà mới, cần phải tham khảo ý kiến ​​các thầy phong thủy trước khi họ có thể sử dụng la bàn phong thủy tìm thấy một cánh cửa lắp đặt phù hợp với phong thủy nhà chính mang sự thịnh vượng cho gia đình.

 cong

Cửa Kích thước

Không nên để cửa cho ngôi nhà quá cao, dễ bị thị phi, khí phân tán. Nếu cửa quá thấp, người có chiều cao phòng phải cúi đầu, tất cả các đối tượng ở mọi người, không cát càng tốt. Kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà. Lối vào chính là mái vòm đại diện cho nhà nước. Trong khi nhu cầu nhà ở vòm tĩnh cửa chính không phù hợp. Nhưng đối với các giải trí công cộng, cửa tán cây có thể được sử dụng một lần nữa.Cánh cửa chính cần phải có một kích thước nhất định phù hợp với các mạng lưới cung cấp, tuổi của ngôi nhà và chiều rộng của cửa cũng bày tỏ về sự giàu có, thịnh vượng, thành công của chủ nhà rõ ràng. Do đó tốt nhất, nên tham khảo ý kiến ​​một thầy phong thủy trong cả hai hướng cửa kích thước cụ thể và cửa ra vào.

Cửa sử dụng

Đối với căn hộ, cửa không thể đối mặt với những thang máy. Nếu cánh cửa đối diện thang máy, sẽ hình thành các vấn đề có vẻ nhìn người, gây phiền nhiễu. Khi cánh cửa thang máy và cửa mở cùng một lúc, tất cả mọi thứ trong nhà đã có thể nhìn thấy trước. Chủ nhà có cảm giác đang được cảnh giác, làm cho sự riêng tư trong cuộc sống không được bảo đảm. Hơn nữa, những người tạo ra âm thanh trong rối loạn phức tạp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình, tự nhiên lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Cửa nhà mở nên nằm trên một đường thẳng vuông góc với mặt đất, tuyệt đối không nên trang trí cửa chính hướng tới ngang mặc dù các thiết kế bao gồm các “độc” và “lạ” như thế nào vấn đề này bởi vì cửa thủy lực kiểu, nếu cửa nghiêng để đại diện cho cái ác, nó mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

 >>> Tại sao nên xây nhà tọa bắc hướng nam?

Cánh cửa chính không nên đối diện với cầu thang, nhà bếp, cửa nhà kho

Đối với khu dân cư, cách thông minh (sân trước) rộng phía trước cửa nên không có đối tượng giám sát xung. Cánh cửa chính không nên đối diện với con đường lớn, kết thúc chết, Gulch hoặc chỉ cần mở trình đường bộ, đường thủy, cầu ngược lại, tạo thành thẻ phần cứng (gọi là giám sát toàn vẹn đao). Trước cổng chính của góc, cột đâm nhà hoặc phải đối mặt với cầu thang, để lại giết người nặng hơn. Nếu phải đối mặt với cột điện đang “quan sát phương châm huyền thoại” treo tất cả các bức tranh.

Cánh cửa chính không nên đối diện với cửa nhà kho hoặc đền thờ, các cửa đường hầm, lỗ thông hơi, cửa xả của một căn nhà khác. Nếu bạn gặp trường hợp trên, nên treo gương cầu hoặc gương lồi trong la đình chỉ giao dịch trung hòa (không gian sau cửa ra vào có tác dụng cân bằng không khí) hoặc trước cua.Cua mi không nên đi thẳng đến thang cầu hoặc nhà vệ sinh, nếu không có khả năng phá sản .

Phong thủy bảo tàng nhà phong cách thủy để thu thập khí, tức là khí vào cửa chính không nên đi thẳng về nhà. “Performer” nên chậm luân chuyển. Vườn cổng không cần kết nối với nhà cửa chính tạo thành một đường thẳng. Vườn cổng, cửa và cửa phòng ngủ để tham gia vào một đường thẳng, được gọi là “theo dõi xuyên tâm,” treo tất cả những bức tranh “đường sắt xuyên” và “theo dõi xuyên tâm,” dễ bị tin đồn, bệnh kiện tụng, có cái gì ngoài ý muốn, phẫu thuật, đổ máu, tiền xấu xa, một mình. Vì vậy, để trung hòa các cánh cửa và cổng vườn nên mở một chút khác nhau. Nếu bạn không thể mở các độ lệch, phải gắn kính chắn gió hoặc cửa tủ rượu, tủ giày, mặt trận để ngăn chặn tăng cát cách mới.

Trang trí xung quanh cánh cửa chính

Dân gian cho rằng cửa trước là cánh cửa của “thần quý”, do đó, để giữ cho sạch sẽ. Vì vậy, không nên tin h và đổ thành phần do các vấn đề gây ra như là giết người trước cửa: hòn đá lớn, sơn giả, bia đá, đống đất, cát, đống gạch, cây xanh, khô, cột cờ điều này ngăn cản sự lưu thông không khí. Đôi khi dù cửa chính ở vị trí tốt hơn nhưng đối với các yếu tố gây nhiễu mà không thể đạt được hiệu quả mong muốn.

 cua

Cánh cửa chính cần được giữ sạch

Tuyệt đối không được để gương đối diện với lối vào chính của ngôi nhà do các tính chất phản xạ gương sẽ hình thành các mối quan hệ, “cửa đến cửa” giữa cửa và cửa kính được làm ở bên ngoài, và hiện tượng “cửa đến cửa” Điều này sẽ tạo ra một giết người hiện tượng dẫn đến sự bất hòa, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng sẽ xảy ra, nó là không thể tránh khỏi trong khi các nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài cũng dễ dàng được phản ánh trong gương và lan ra khắp toàn cảnh ngôi nhà.

Đặc biệt, theo phong thủy, các chính mở nếu mà nhìn thấy bếp, tiền sẽ được mất mát lớn. Vì vậy tuyệt đối không nên đặt bếp đối diện với cửa chính để ngăn chặn việc mất tiền và tạo sự an bình cho cả gia đình.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang