Khám phá mùa lúa chín trên đất Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn bị mất khung cảnh rộng lớn của Mu Cang Chai ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì thu hoặc máy, du khách vẫn có thể tìm thấy các lĩnh vực của họ về gạo vàng trong tháng Mười, 11 này.

Dưới đây là ba gợi ý điểm đến cho những người đã bỏ lỡ thời đại hoàng kim của Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái.

Thung lũng yên bình tin tức du lịch Bắc Sơn

Bảy mỗi năm, sức mạnh của Bắc Sơn mạo hiểm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa lúa. Tuy nhiên, trong khoảng 11 tháng để mang lại cùng người phượt lên kế hoạch cho mùa lúa mới ở đây. Cả thung lũng phía bắc phát triển một thảm họa với màu sắc từ xanh sang vàng. Na Lay đỉnh núi, bạn có thể phóng to xuống toàn bộ thung lũng với những nếp gấp nằm ở giữa các lĩnh vực.

Khoảng 160 km từ Hà Nội, bạn có thể ở lại hai ngày cuối tuần để thưởng thức phong cảnh của những cánh đồng lúa, hoạt động kết hợp ở Bắc sơn trại. Thức dậy sớm vào buổi sáng và đón Na Lay trên đầu trang của các tia nắng đầu tiên chiếu xuống sân là một kinh nghiệm không thể bỏ qua ở đây. Ngoài ra, khách có thể tham quan khu du lịch Sơn Quỳnh là ngôi nhà của người dân tộc Tày.

mua lua chin

Tháng Mười Một cũng làm nhiệm vụ mạch tam giác Bắc Sơn du lich da lat. Bạn có thể tới Trần Yên ngắm cánh đồng lúa mì fedora màu trắng quyến rũ.

COMFORT VI VU TRAVEL VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

Bình Liêu vẻ đẹp hoang sơ

Bình Liêu là một cái tên quen thuộc với nhiều du khách. Là một huyện miền núi biên giới Quảng Ninh, mà còn duy trì chặt chẽ, nguyên sơ, hoang sơ của du lịch. Vẫn không có ruộng bậc thang cao như ở phía tây bắc, khu vực rộng lớn của cánh đồng lúa Bình Liêu đã mê hoặc du khách.

Các cây trồng chính ở cuối của rất nhiều người trẻ tuổi chọn Bình Liêu là điểm đến cho cuộc hành trình “, bà Rice săn” xung quanh. Chỉ cần vào giữa tháng mười, những người mới vào đây để tiến hành thu hoạch, khi cả hai lĩnh vực rực rỡ trong ánh nắng vàng giòn.

Bình Liêu cũng thu hút những người như kinh nghiệm nhờ vào vẻ đẹp của người dân nơi đây. Đây là nơi có nhiều dân tộc khác nhau như San Chí, Tày, Dao, du khách có thể cảm nhận được văn hóa độc đáo, khác nhau từ các khu vực phía tây bắc.

THAM KHẢO HOTEL ALEX BIỂN AN TOÀN CÓ GIÁ TỐT DÀI

Ngành Sun Ta Pa

Nếu không có khả năng thưởng thức mì ở phía bắc, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan vàng của cánh đồng lúa của miền Nam. Hàng năm, vào tháng Chín và đầu tháng mười một, trường Ta Pa tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang để tô màu vàng rực rỡ, lúa xanh tại Thượng viện, và lúa, các bên trong hoa.

Đỉnh núi Tà Pa, bạn có thể chiêm ngưỡng những không gian rộng lớn của những cánh đồng lúa. Địa hình bằng phẳng và núi thấp kéo dài đến sân khi mắt có thể nhìn thấy. Đặc biệt là hình ảnh của những cây cọ trên thửa gắn bó với nhau. Du khách đến đây để cảm thấy bị mất trong một môi trường quen thuộc, đặc trưng của khu vực phía tây nam.

Xem thêm Khám phá gì ở Bạch Mã?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang