‘King Kong’ phần mới chính thức quay tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Kông: Skull Island” là bộ phim mới nhất về những con quái vật huyền thoại của Hollywood từ “King Kong” (2005). Bộ phim đang quay tại Úc, Việt Nam và quần đảo Hawaii, Hoa Kỳ.
Úc đã trở thành điểm đến yêu thích mới cho phim bom tấn Hollywood. Sau khi Thor: Ragnarok (2017) và một tập phim mới của Alien, Kông: Đảo Skull là dự án tiếp theo đi đến vùng đất của con chuột túi. Đội ngũ sản xuất vội vã để hoàn tất quá trình tiền định kỳ để bộ phim có thể được khởi quay vào đầu năm 2016.
Không chỉ có Úc, các phi hành đoàn Kông:rao vặt Đảo Skull đến quần đảo Hawaii và Việt Nam trong thời gian tới. Một năm trước, bộ phim Warner Bros. Pan từng treo En, vịnh Hạ Long và Ninh Bình để phục hồi. Đáng tiếc là các tác phẩm phi hư cấu khán giả trên toàn thế giới nhận được.
king kong
“Pan” phim giả tưởng có nhiều cảnh tại En Cave, Vịnh Hạ Long và các tỉnh Ninh Bình, không phải doanh thu dự kiến ​​ra mắt như là quốc gia đông dân nhất trên thế giới.
Kong: Skull Island là bộ phim cuối cùng của những con quái vật huyền thoại của Hollywood từ King Kong (2005). Bộ phim được đặt chủ yếu tại đảo sọ, nhà của Monkey King. Dự án liên quan đến sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson và John Goodman.
‘King Kong’ chính thức phần bắn tại Việt Nam
Tom Hiddleston là một trong những ngôi sao của Kông: Lap dat Truyen hinh An Vien
Tháng trước, đích thân giám đốc Jordan Vogt-Roberts và một số phi hành đoàn Kong: Skull Đảo đến tại tỉnh Ninh Bình, Việt Nam để thăm dò chụp cảnh khi đến thăm các tấm chụp Cam Ngô Thanh Vân.
Một số tiết lộ trên mạng xã hội Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân thể hiện Kông: Đảo Skull có thể thiết lập thời gian là 1.970.
‘King Kong’ chính thức phần bắn tại Việt Nam
Ngô Thanh Vân giám đốc tiếp theo Jordan Vogt-Roberts trên phim Tỉnh Tam Cam Ninh Bình.
Legendary Pictures ấp ủ tham vọng với hai thương hiệu phim quái vật King Kong và Godzilla. Sau Kông: Đảo Skull vào năm 2017, nghiên cứu sẽ tiếp tục làm như Godzilla 2, sau đó cho hai so sánh vật nổi tiếng trong một tập phim trong năm 2020 nói chung.

Xem thêm Chia sẻ về thế đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang