Du lịch an toàn cùng thú cưng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn muốn dẫn thú cưng của bạn đi cùng nhau nhưng sợ rắc rối? Dưới đây là 10 lời khuyên từ các chuyên gia động vật, giúp bạn loại bỏ căng thẳng từ các chuyến đi chơi với người bạn nhỏ của mình.

>>> tour đà lạt

1. Hãy chắc chắn rằng con chó của bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi bằng cách đi bộ ông đến công chúng chấp nhận động vật. Và bạn phải chắc chắn rằng tình yêu trẻ con sẽ nghe theo mệnh lệnh của ông.

2. Hãy để thú cưng của bạn làm quen với vali hay túi xách mà bạn sẽ giữ sự chú ý của chúng tôi ở đó. Để mở túi, giấu những điều thú vị và đồ chơi ở phía sau để làm cho các động vật cảm thấy vui mừng.

cho

3. Chọn một chiếc túi tốt và thoải mái nhất có thể cho các con chó. Treo túi thức ăn cho chó và một phong bì nhựa với ghi chú: “Tên tôi là … Hãy để tôi ăn,” bên ngoài túi. Phân biệt túi xách của bạn với miếng băng dán và để có thể nhận ra dễ dàng hơn.

>>> Kinh nghiệm ăn uống nhà hàng trên đường du lịch

4. Bên trong túi, đính kèm các thẻ nhận dạng với địa chỉ và số điện thoại cũng như địa chỉ nhà và số điện thoại nơi bạn đến.

5. Gói một mục du lịch cho vui với đồ chơi, thực phẩm, thuốc men và các giấy chứng nhận y tế mới nhất.

6. Nếu bạn có kế hoạch để hướng dẫn các con mèo đi, mang ô dù dùng một lần, có bán ở các cửa hàng tạp hóa hoặc cung cấp dịch vụ cho đồ chơi động vật.

7. Tham khảo ý kiến bác sĩ thú y của bạn về ăn động vật trước chuyến bay. Câu trả lời sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi và kích thước của con vật. Đừng nuôi một thuốc an thần trừ khi lời khuyên của bác sĩ. Có hãng hàng không chấp nhận những con vật được cho thuốc an thần.

8. Chọn một chuyến bay liên tục. Nếu bạn đi đến một nơi ấm áp, thực hiện chuyến bay đầu tiên trong ngày.

9. nội trú cuối cùng để có thể nhìn thấy con vật cưng của bạn đã định cư tại các khu vực hành lý.

10. Hãy thử để đánh giá xem người bạn nhỏ của bạn sẽ phản ứng như thế nào. Giống như con người, một số động vật cực kỳ nhạy cảm với việc đi lại. Bạn không nên cung cấp cho các loài động vật “nóng tính” hay đang mang thai để bay.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang