5 bí quyết để có chuyến du lịch đúng nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn đồng hành của bạn một cách khôn ngoan, để lại đằng sau công việc, mục tiêu kỳ nghỉ … là bí quyết để bạn có được giá trị kỳ nghỉ tốt cho tiền.
> Giới thiệu với bạn bí quyết để có một chuyến đi đường dài suốt
> Khắc phục 10 vấn đề để chuyến đi thú vị hơn

1. Xem xét lựa chọn để ở lại với người đàn ông của bạn

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia
Điều này có thể là cơ hội để thắt chặt tình bạn đến một cấp độ mới, hoặc là thời điểm vàng để dành thời gian với người yêu của bạn

Chúng tôi thường dành thời gian lên kế hoạch cho những gì bạn sẽ đi bất cứ nơi nào mà bạn quên quan trọng hơn là tôi sẽ đi với ai. Sebastian Filep, giảng viên tại Đại học Otago, cho biết: “. Mọi người thường sai lầm quá tập trung vào khu Bạn cần phải chọn đồng hành của bạn một cách khôn ngoan một lần nữa”. Điều này có thể là cơ hội để thắt chặt tình bạn đến một cấp độ mới, hoặc là thời điểm vàng để dành thời gian với người yêu của bạn. Ngược lại, nó cũng có thể là một cơ hội để hàn gắn vết thương tình cảm sau khi chia tay bằng cách tổ chức một nhóm du lịch mạo hiểm với bạn bè.

2. Để lại đằng sau công việc

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia-2
Xin vui lòng để làm việc phía sau cho chuyến đi của bạn hoàn chỉnh hơn

Những ngày lễ có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và tâm lý. Để có được hiệu quả đầy đủ, bạn để lại làm việc sau, chọn một nhà nghỉ trên núi với kết nối internet rất yếu. Xin vui lòng để máy tính xách tay của bạn ở nhà, để một quốc gia trên thế giới để có một múi giờ hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ thoát khỏi công việc của tôi.

3. Xác định mục tiêu

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia-3
Cho dù Dù mục tiêu mà bạn định nghĩa nó một cách hợp lý

Theo lời khuyên của Filep, một kỳ nghỉ có thể là một cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân, do đó mục tiêu là một phần quan trọng. Mục tiêu có thể là một leo núi, ngủ 8 tiếng mỗi đêm, hoặc đi thăm một công viên quốc gia, hoặc chỉ đơn giản là một thức uống với bạn bè cả đêm. Cho dù Dù mục tiêu mà bạn định nghĩa nó một cách hợp lý. Ví dụ, nếu bạn không tập thể dục trong vài tháng, bạn nên có kế hoạch để leo lên núi. Nếu bạn thường đi ngủ lúc 21h30 và bạn nên quên đi khuya tiệc tùng kế hoạch tất cả tuần với bạn bè.

4. Thư giãn hoàn toàn

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia-4
Thư giãn hoàn toàn trong chuyến đi không vui

Nếu bạn lười biếng bằng cách bãi biển thư giãn nhưng sự hỗn loạn trong đầu của bạn suy nghĩ về những vấn đề trong mối quan hệ của bạn, hoặc suy nghĩ về công việc, các kỳ nghỉ không có ý nghĩa nữa. Vì vậy, bỏ qua những suy nghĩ hàng ngày để thực sự thư giãn với kỳ nghỉ của chúng tôi. Ảnh: Homemadedad.

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia-5

Nghiên cứu cho thấy rằng về lâu dài, kinh nghiệm du lịch làm cho mọi người hạnh phúc hơn vật chất

Một số người thích để di chuyển, trong khi những người khác thích để thư giãn. Vì vậy, thay vì cố gắng Venice, Milan hay Rome, bạn chọn một nơi để thưởng thức. Nghiên cứu cho thấy rằng về lâu dài, kinh nghiệm làm cho mọi người hạnh phúc hơn vật chất.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang