Khám phá Dubai không tốn quá 30 USD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dubai Du lịch đôi khi không có xa xỉ như bạn nghĩ nếu bạn chọn các tour du lịch miễn phí, mua sắm và rẻ quanh thành phố với đoàn tàu không người lái.
> Những điều cấm kỵ khi đi du lịch đến Dubai
> Kinh nghiệm du lịch Dubai

Đi đến bãi biển

bai-bien-o-dubai
Jumeirah Beach Park, một đám cháy bãi biển công cộng bằng ngâm mình trong nước biển xanh mát của Dubai chỉ với $ 1,5

Dubai có hơn 40 km đường bờ biển với những bãi biển cát trắng mịn luôn rực rỡ trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, hầu hết các bãi biển thuộc quyền quản lý của khách sạn 5 sao, bạn sẽ “rỗng ruột” nếu mua vé. Jumeirah Beach Park với một bãi biển công cộng hoàn chỉnh với ghế thư giãn, ô che nắng, quán cà phê và kem xe đẩy, bạn sẽ thấy mình đang ngâm mình trong làn nước mát lạnh của biển xanh Dubai với chỉ 5 AED (đơn vị tiền tệ trong Dubai, hay 1,5 USD) .

Xung Quanh Thành Phố

di-xe-dap-o-dubai

Xem thêm: Tham khảo các tour du lịch Dubai với giá hấp dẫn
Hà Nội du lịch Dubai 6 ngày

Với 7 AED (2 USD), du khách có thể ngắm nhìn Dubai thỏa thích nhờ hai đường xe lửa chạy liên tục không người lái. Hãy quên đi taxi để đi và thưởng thức vẻ đẹp hấp dẫn của Dubai cách riêng của bạn.

Xem Dubai trong yên

lau-binh-dan-dubai
Dạo quanh Dubai bằng xe đạp là một trong những trải nghiệm thú vị mà tiết kiệm

Thuê một chiếc xe đạp cho 14,6 $ AED ($ 4), dạo quanh Dubai và từ từ thả hồn mình trên con đường ở đây. Đó sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng mà trung thú vị của Dubai tráng lệ, làm cho bạn không thể nào quên.

Lẩu giá cả phải chăng

Bạn đã bao giờ nghe đến “nồi văn hóa” của Dubai? Trong mỗi nồi sẽ là thành phần tốt nhất từ ​​tất cả các vùng trên thế giới. Không nhất thiết phải vào các nhà hàng sang trọng, các cửa hàng hot pot khả năng chi trả sẽ làm cho vị giác của bạn hạnh phúc.

thanh-duong-hoi-giao-dubai
Không nhất thiết phải vào các nhà hàng sang trọng, các cửa hàng hot pot khả năng chi trả sẽ làm cho vị giác của bạn hạnh phúc.

Hãy tìm đến mua sắm tại Al Satwa Ravi if’d nếm cà ri huyền thoại Pakistan, hoặc để Zaatar W Zeit chuỗi cửa hàng, nơi các món ăn dân dã mà ngon không thể làm bạn thất vọng. Giá của một nồi khoảng 55 AED (15 USD).

Mua sắm tại dân gian

Khám phá Dubai không tốn quá 30 USD
Nếu bạn muốn nhận được quà lưu niệm “độc đáo và đẹp”, đi về phía rạch Dubai (Dubai Creek)

Đến với Dubai, bạn sẽ không vượt qua một trung tâm thương mại nhộn nhịp Dubai Mall xa hoa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận được quà lưu niệm “độc đáo và đẹp”, đi về phía rạch Dubai (Dubai Creek) và mua sắm trong thành phố. Bạn có thể tìm thấy từ các trang sức lấp lánh trên thị trường vàng (Gold Souk) để cà ri túi, hồi, quế thị trường gia vị (Spice Souk). Tất cả chi phí của bạn chỉ có khoảng 110 AED (30 USD).

Tham quan một nhà thờ Hồi giáo với các tour du lịch miễn phí

bi-quyet-co-ki-nghi-dung-nghia-5
Nhà thờ Hồi giáo mở cửa 10 giờ một ngày miễn phí tại

Jumeirah là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của thành phố. Lúc 10 giờ sáng mỗi ngày (trừ thứ 6), tất cả các du khách có thể tham gia tour du lịch miễn phí trong 75 phút. Tuy nhiên xin lưu ý vân sam, vì nếu không, các giảng viên có quyền từ chối không cho bạn vào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang