7 món kem không thể bỏ lỡ khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Philippines kem “bẩn”, Nhật Bản lươn kem, mực kem, trong khi Ecuador có helado de paila kem có nguồn gốc từ núi lửa tuyết trộn lẫn trong nước trái cây và đường.
> Ban kem Mê món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới sự sung sướng
> 9 kem độc đáo chỉ có ở Nhật Bản

Kulfi kem, Ấn Độ

kem-kulfi-an-do
Kem được làm từ sữa và đường vào đun sôi, nêm gia vị như thảo quả, hạnh nhân và quả hồ trăn.

Nó thường được biết đến cùng sữa chua tráng miệng sau mỗi bữa ăn tự chọn Ấn Độ, nhưng là nổi tiếng hơn kem kulfi băng. Kem được làm từ sữa và đường vào đun sôi, nêm gia vị như thảo quả, hạnh nhân và quả hồ trăn. Khi chữa khỏi, kem trở nên béo ngậy, kết cấu nhẹ dai. Bạn có thể tìm thấy loại kem này trong các cửa hàng hoặc nhà hàng tại các thành phố lớn ở Ấn Độ.

Kem helado de paila, Ecuador

Bạn có thể chứng kiến ​​họ làm kem trong chảo đồng

Món này có nguồn gốc từ các thị trấn phía bắc của Ibarra, nơi mà người dân bản địa thường có tuyết trong một ngọn núi lửa gần đó và trộn với nước và đường vào một chảo đồng. Hôm nay, món tráng miệng này phổ biến tại các cửa hàng kem trong thành phố và các khu du lịch, nơi bạn có thể chứng kiến ​​họ làm kem trong chảo đồng

Kem Paletas, Mexico

kem-paletas-mexico
Kem Paletas là bây giờ phổ biến ở Los Angeles và nhiều thành phố ở Mỹ.

Kem này có 2 loại, một loại làm từ nước, trong khi người kia làm bằng nước ép trái cây với nền kem sữa. Cả 2 loại ánh sáng, như sự kết hợp của xoài, dưa chuột, chanh và trái cây khác để thích.

Dầu kem Olive, Hy Lạp

kinh nghiệm du lịch

Kem làm với ô liu Kalamata và mật ong, tạo ra một kết cấu mịn màng và hương vị ngọt ngào

Kem “hải sản” tại Nhật Bản

kem-hai-san-nhat-ban
Trong đất nước mặt trời mọc, kem vani và trà xanh không còn xa lạ, nhưng phổ biến hơn hương vị kem như lươn, mực, sứa hoặc nước tương.

Kem Gelato, Ý

Thành phẩm là kết cấu mượt mà, ít chất béo, ít khí và hương vị phong phú.

Gelato trong tiếng Ý có nghĩa “đông lạnh”, một thành phần chính là sữa, một ít kem và rất ít hoặc không có trứng. Gelato được coi là kem bình thường chậm hơn và lưu trữ ở nhiệt độ cao hơn một chút. Thành phẩm là kết cấu mượt mà, ít chất béo, ít khí và hương vị phong phú.

Kem “bẩn”, Philippines

kem-ban-philipines
Tên là rất phổ biến các nhà cung cấp kem trong các đường phố trên chiếc xe nhỏ.

Sorbets Cream được gọi với tên, hoặc “kem bẩn”. Trong thực tế, kem dừa được làm từ sữa và bột khoai mì mà không có “bẩn” ở tất cả. Tên là rất phổ biến các nhà cung cấp kem trong các đường phố trên chiếc xe nhỏ. Kem xoài, khoai môn, pho mát, thường là trong vỏ chứa quế.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang