5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cát trắng vô tận, nước trong xanh, khí hậu dễ ​​chịu khi lặn, dù lượn đến Koh Samui, Koh Tao, Koh Pha Ngan, Koh Lipe, Koh Phi Phi hấp dẫn khách truy cập bất kỳ thời gian đầu tiên đến đây.
Xem thêm: Du lịch Thái Lan
5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Thái Lan Du lịch

Lạ nhưng quen thuộc là hòn đảo thiên đường ở Thái Lan. Nếu du khách sành điệu đã phát hiện ra những nơi quen thuộc như Bangkok, Chiang Mai, bạn có thể thử một cảm giác mới cho hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp ở miền Nam.

Koh Samui – Paradise Resort cho gia đình

Kinh nghiêm du lịch đã phát triển đến Koh Samui vào năm 1970, khi có khách du lịch tự do đầu tiên choáng váng cát vô tận trắng, biển xanh ngọc, rừng nhiệt đới xanh mát và ánh nắng cả ngày dài. Trong Koh Samui, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ khu nghỉ mát 5 sao đến nhà gỗ sang trọng trên bãi biển để đón bình minh, để lại Koh Samui trở nên thú vị cho một kỳ nghỉ gia đình.

Như một quy tắc bất thành văn để bảo vệ bờ biển yên tĩnh, các tòa nhà cao nhất cũng không được phép thêm cây gần đó, vẫn không làm mờ tầm nhìn của du khách. Costa cũng chứng kiến ​​những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong ngày cưới của hai vợ chồng ở Thái Lan.

dao xinhKoh Samui là điểm đến hoàn hảo cho ngày lễ gia đình và các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật.

Bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch một chuyến đi với gia đình tự túc của bạn ở Koh Samui. Mỗi ngày, họ có thể bắt các chuyến bay giá rẻ đến quá trình chuyển đổi của dịch vụ cho hòn đảo từ sân bay Don Muang đến thăm thiên đường làng là lý tưởng.

Koh Tao: phượt, lặn biển và lặn

Koh Tao là Trip Advisor tên hòn đảo của năm. Hòn đảo này là một thánh địa cho những ai yêu thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của cá mập voi khổng lồ. Đây là một trong những trường hợp hiếm gặp trong đó may mắn được tham dự cá rất lớn, nhưng nó đã rất yên tĩnh. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi phí Koh Tao không đắt đối với một người mới bắt đầu.

Koh Tao được biết đến như là thánh địa cho thợ lặn.

Trong Koh Tao rất nhiều điều để khám phá: các đường dây điện là các tour du lịch khác nhau nên khó khăn hơn, xuyên rừng, núi đá, để nhìn thấy hòn đảo nhìn ra sự huy hoàng đẹp như tranh vẽ, leo núi mạo hiểm, biển bên BBQ … Mọi thứ sẽ đáng nhớ nếu bạn đến đây.

Club Bamboo Boutique Resort & Spa là THAM KHẢO BIG GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ tour tham quan han quoc

Koh Pha Ngan: bên bãi biển suốt đêm

Koh Pha Ngan tốt nhất được biết đến với các lễ hội của ánh trăng rằm (trăng tròn) mỗi tháng, trên bờ biển Haad Rin, đôi khi thu hút tới 20.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới và kết hợp âm nhạc suốt đêm, biến bãi biển thành một câu lạc bộ khổng lồ. Sau giờ của âm nhạc với sức mình mỗi đêm, bạn có thể thư giãn trong những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ, tham gia các chuyến đi đánh cá trên TV, cho trekking voi, lặn biển, dù lượn, thăm thác nước ngoạn mục …

Koh Lipe chút ‘nghỉ ngơi hoang sơ

Koh Lipe đã được khám phá từ một mình năm 1990, mà vẫn giữ được nhiều đặc tính hoang dã của một hòn đảo mới với không khí trong lành và làn nước trong vắt. Koh Lipe từ, du khách có thể chèo thuyền kayak đến các đảo Tarutao Adang nơi tôn nghiêm, nơi có rừng phong phú, với những thác nước và những bãi biển yên tĩnh, như một thiên đường thực sự cho du khách yêu thích thiên nhiên.

dao nhiet doi
Koh Lipe được bao quanh bởi các khu rừng nhiệt đới xanh tươi tốt, thích hợp cho những du khách yêu thích thiên nhiên.

Bạn phải đặt phòng nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm từ tháng đến tháng Hai hàng năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hoặc năm mới. Tháng Mười Một, tháng Ba và tháng Tư là mùa thấp điểm, du khách tại hòn đảo này và thời tiết vẫn tốt đẹp. Từ tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, bù lại, bạn có thể chứa một resort ở Koh Lipe giảm giá đến 50%.

Koh Phi Phi: các thiết lập cho bộ phim The Beach

Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Thái Lan để xuất hiện trong các bộ phim những giấc mơ đẹp như trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của Ko Phi Phi đã trở thành kinh điển, với các vùng nước màu ngọc lam, những bãi biển cát trắng, bờ đá thú vị và dễ chịu khí hậu quanh năm.

Ko Phi Phi nổi tiếng vì đã làm nền cho bộ phim The Beach.

Có rất nhiều cách để có được đến 5 trên hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan. Từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, sau khi chuyến bay đến Bangkok, bạn có thể chọn để bay trực tiếp đến đảo. Giá vé thường rất đắt tiền, trung bình khoảng 3.000 THB ($ 2.100.000).

xem thêm Vẻ đẹp quyến rũ miền sơn cước

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang