Katy Perry tham gia chiến dịch tranh cử của bà Hillary

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ca sĩ nổi tiếng bất ngờ hứa sẽ tham gia chiến dịch của ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ.

Tin tức Katy Perry khi bận rộn với lịch trình bận rộn đã bày tỏ sự quan tâm đến chính trị như chiến dịch tổng thống gần đây đã gia nhập của Hillary Clinton – ứng cử viên cho vị trí Trưởng trắng.

Sao ca sĩ nhạc pop người Mỹ có ảnh hưởng lớn với kim ngạch 76.300.000 đĩa trong những năm gần đây, cũng có số lượng người theo dõi trên Twitter so với đương kim Tổng thống Barack Obama.

ka ty

Sử dụng lao động đánh Roar thực hiện tại bữa tiệc hàng năm của khu vực Jefferson-Jackson đảng Dân chủ Des Moines trước hàng trăm của các chính trị gia. Nếu Clinton thắng, cô sẽ là nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ.

Katy Perry tham gia chiến dịch của Hillary

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hoan kiem
Diễn viên Katy Perry hứa hẹn sẽ thu hút một lượng fan đông đảo thêm vào chiến dịch của bà Hillary Clinton.
Năm ngoái, Katy cũng đăng hình ảnh của mình chụp với Hillary thân thiện và khoe khoang với người hâm mộ rằng anh đã viết một bài hát cho ứng cử của ông. Ca sĩ 30 tuổi đã biểu diễn tại lễ nhậm chức của Obama thứ hai và công khai ủng hộ ông trong lĩnh vực an sinh xã hội và bình đẳng giới.

ma no canh

Nhưng Clinton không phải là ứng viên duy nhất với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, đối thủ của ông trong Đảng Dân chủ – Bernie Sanders – series nổi tiếng của ngành công nghiệp âm nhạc đình đám chuyên nghiệp như Red Hot Chili Peppers, Belinda Carisle, Jackson Browne, Steve Earle và Loudon Wainwright III.

Cso thể bạn quan tâm Taylor Swift muốn tạm ngừng ca hát

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang