5 mẹo thần kỳ với chuối tốt cho da có thể bạn không biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có biết chuối cung cấp rất nhiều lợi. làm đẹp cho da? Nó giàu chất chống oxy hóa, chất phytochemical và giữ ẩm. Chuối sẽ nuôi dưỡng và tái hiện da cũng như làm nhẵn làn da thô ráp và chống lão hóa. Nếu bạn có làn da nhờn bị mụn, bạn có thể dùng chuối để kiểm soát dầu và giảm mụn.

 

 
Chuối có tác dụng làm đẹp ráo trọi.

Dưới đây là 5 ích lợi thần kỳ của chuối với làn da có thể bạn chưa biết
>>> Xem thêm : Bơ đaklak sạch tại đây
Dưỡng ẩm

Chuối giàu kali và nước sẽ giúp giữ ẩm cho da khô, làm cho da mềm mại và mịn màng hơn. Nếu da của bạn đang tróc và khô, chỉ cần áp dụng một mặt nạ chuối đơn giản. Lấy một bát nhỏ, nghiền nát một quả chuối chín và thoa đều lên khuôn mặt của bạn, tránh vùng xung quanh mắt và miệng. Rửa sạch bằng nước lã sau 10-15 phút và tận hưởng những cảm giác mềm mại của làn da.

Kiểm soát dầu

Nếu bạn có làn da nhờn, nhiều dầu, sử dụng một mặt nạ chuối đơn giản với nước cốt chanh và mật ong. Chuối cũng giúp tẩy da chết ráo và làm bong ra các chất bã nhờn dư thừa trên bề mặt da. Nó cũng chứa và chứa độ ẩm, kali, vitamin E và C, giúp xúc tiến làn da trắng sáng thiên nhiên. Nghiền một quả chuối chín và phối hợp 1 thìa mật ong thuần chất và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh để làm một mặt nạ ráo. Sau đó thoa đều lên mặt và rửa sạch với một miếng vải ướt hoặc nước lã sau 15 phút.

 

Chống lão hóa hiệu quả

Chuối chứa các chất dinh dưỡng sạch giúp làm mờ thâm nám và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Bôi lên một lớp dày lên mặt một mặt nạ chuối chống lão hóa bao gồm một quả chuối nghiền, 1 muỗng cà phê nước cam, và 1 muỗng cà phê sữa chua.

Trị mụn

Chuối và vỏ của nó là phương thuốc tự chế sạch để điều trị mụn trứng cá và các loại mụn nhọt. Bạn có thể vận dụng trực tiếp bằng các dùng vỏ chuối chà lên mụn trứng cá để giảm viêm và diệt vi khuẩn. ngoại giả, dùng một mặt nạ bằng chuối nghiền, mật ong và bột nghệ để làm sáng da, giảm mụn trứng cá và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lau khô khuôn mặt sau khi sử dụng.

Làm mờ thâm nám

Cho dù đó là những vết sẹo mụn trứng cá, nốt ruồi nhỏ, đốm tàn hương… đều có thể biến mất nếu như bạn vận dụng mặt nạ chuối nghiền ít ra hai lần một tuần.

>>> Xem thêm : Chọn trái cây sạch cho bữa ăn ngon gia đình  tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang