5 thực phẩm là “thủ phạm” khiến bé khó ngủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không cho “nhàn rỗi” những thức ăn trước khi đi ngủ nếu không chút ngừng nghỉ suốt đêm.
Forum Updates mẹ Mother And Baby bí mật thông tin chăm sóc trẻ sơ sinh, làm thế nào để gọi tên của mình. Cai sữa Handbook, hoặc các câu chuyện cổ tích hay trẻ em.

Thông tin tin tức cho mẹ
Mẹo Bo mạch chủ ru con ngủ trong 42 giây với khăn ăn
Những quan niệm sai lầm về giấc ngủ của trẻ
Nếu bé yêu “đấu tranh” ngủ mọi lúc, cha mẹ cần phải xem xét lại chế độ ăn của trẻ bởi vì nó là có thể, các thực phẩm sau là “thủ phạm” em bé mà không thể ngủ mãi mãi:

1437316885-1

1. Thực phẩm có chứa caffeine

Cà phê không phải là điều duy nhất có chứa caffeine. Caffeine làm trẻ rất hồi hộp, tỉnh táo còn xuất hiện trong trà, cola và sô cô la. Đó là lý do tại sao các bé không nên ăn nhiều kem sô cô la hay ăn sô cô la nguyên chất trước khi đi ngủ.

Caffeine cũng là một tác dụng lợi tiểu, kích thích sản xuất nước tiểu. Vì vậy, cô ấy là thời kỳ cha mẹ tàu để đi vào nhà vệ sinh hoặc tự tập thói quen đi tiểu nhiều hơn dầm không nên ăn nhiều caffeine.

Các chuyên gia khuyên rằng trẻ em nên tránh tất cả các loại thực phẩm và đồ uống có chứa caffeine trong khoảng 4-6 giờ trước khi đi ngủ.

Có thể bạn quan tâm ẩm thực 3 miền

2. kẹo

Kem, kẹo, bánh ngọt, … và tất cả các loại đồ ăn nhẹ ngọt có thể chứa nhiều đường, gây ra ít năng lượng hơn, “thức tỉnh” và thích hoạt động. Đây là những thức ăn cần tránh trước khi cho bé đi ngủ trong một vài giờ.

20150721-cham-con-02(1)

Kem, kẹo, bánh ngọt, … và tất cả các loại đồ ăn nhẹ ngọt có thể chứa nhiều đường, gây ra ít năng lượng hơn, “thức tỉnh” và thích hoạt động. (Minh họa)

3. Thực chất béo, nhiều muối

Một bữa ăn dạ dày “nghiêm trọng” để em bé sẽ làm tốt tất cả khó khăn để tiêu hóa thức ăn trước khi đi ngủ và tiếp tục hoạt động trong khi bé ngủ.

4. Thực phẩm lên men

Sữa chua, pho mát, nước tương, dưa chua, … là những món ăn rất quen thuộc hàng ngày nhưng chúng có chứa tyramine axit amin có thể kích thích não bộ, gây hứng thú và cô thức dậy vào ban đêm làm cho giấc ngủ chập chờn, không ổn định. Vì vậy, trước khi đi ngủ để bé đi từ những thực phẩm này vì họ sẽ làm ít đêm không ngừng nghỉ.

thu pham gay kho ngu 5_xjlg

5. Bộ lọc nước

Nước lọc là tốt cho cơ thể và uống đủ nước, uống nhiều nước mỗi ngày là công việc cần thiết để giúp bảo vệ hiệu quả sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, cho bé uống nước trước khi đi ngủ là một sai lầm bởi vì nước đi vào cơ thể và được phát hành trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu họ uống nhiều nước trước khi đi ngủ, giấc ngủ của bé hòa bình thật sự sẽ không được bảo đảm bằng một đứa trẻ sẽ đứng dậy và đi vào nhà vệ sinh vào lúc nửa đêm. Do đó người mẹ tốt nhất để bé không nên uống nước trước khi đi ngủ 90 phút.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang