6 địa điểm ẩm thực đúng điệu Kuala Lumpur

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa mà làm Kuala Lumpur trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với du khách “sành ăn”.

jalan

Jalan Alor

Nằm ở trung tâm của khu phố Bukit Bintang tiêu tan, Jalan Alor là đường phố ăn uống nổi tiếng nhất của thủ đô Kuala Lumpur. Jalan Alor là một con đường dài với hàng chục quán bar gần nhau, phục vụ các món ăn đặc sản từ Malaysia đến các món ăn quen thuộc của các nước khác nhau như canh chua Tom Yum Thái hải sản, đồ nướng, lẩu cà ri Trung Quốc hay Ấn Độ …

>>> đặt tour du lịch

Khu ẩm thực Hutong

Nằm ở tầng trệt của một trung tâm thương mại Lô 10 Hutong là một trong năm địa điểm ẩm thực yêu thích ở Kuala Lumpur. Khu ẩm thực được thiết kế như một ngôi làng cổ xưa của Bắc Kinh. Bàn ghế được không tập trung một nơi mà đã được đặt xung quanh. Các món ăn ở đây khá đa dạng, với nhiều Penang thức ăn đường phố. Một điều cần lưu ý là khách truy cập chỉ bán đồ uống trong xe đẩy, không có sẵn trong các quầy hàng lớn.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: Lô 10 Trung tâm mua sắm, Kuala Lumpur

Ẩm thực chữ ký KLCC

Chữ ký KLCC khu vực ăn với không gian mở và tầm nhìn tuyệt vời trong công viên để nhìn thấy cây cối ở khoảng cách, nếu du khách đang ngồi ở bàn bên cạnh cửa sổ. Ở đây có những quầy hàng bán đầy đủ các món ăn địa phương nổi tiếng, trong đó có thể kể đến như: Nasi Kandar, Nasi Lemak, … Và tất cả các cửa hàng thức ăn nhanh phương Tây như Mac Donald, Pizza Milan, tàu điện ngầm.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: Suria KLCC Shopping Centre, Kuala Lumpur

malam

Khu ẩm thực SS2 Selera Malam

SS2 Selera Malam là một khu ẩm thực ngoài trời với không gian thoáng mát. Các quầy hàng ở đây đều được đánh số và mỗi truy cập thường bán các mặt hàng thực phẩm khác nhau, vì vậy du khách có thể nhận được các bản đồ để tìm theo cách của bạn để dễ dàng. Ngoài ra, nhiều du khách ghé thăm nơi này vào ban đêm bởi vì ngoài việc là một chợ đêm lớn nhất Kuala Lumpur.

Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00

Địa chỉ: SS2 Petaling Jaya

Khu ẩm thực Sunggei Wang

Nếu bạn muốn có một bữa ăn ngon, rẻ khi đi du lịch từ Kuala Lumpur, du khách đừng bỏ lỡ các khu vực thực phẩm Sunggei Wang. Các gian hàng ở đây một chút nhỏ, nhưng cũng bán rất nhiều món ăn thú vị. Những món ăn này thường được nhiều du khách chọn là: cà ri Ấn Độ, bánh bao súp, …

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Sunggei Wang, Kuala Lumpur

>>> tour malaysia

Khu ẩm thực Food Republic

Tòa án thực phẩm nước Cộng hòa thực phẩm là một cấp cao trong Kuala Lumpur nằm ở Pavilion KL thiết kế trung tâm mua sắm theo phong cách khá hiện đại. Nó bán đầy đủ các món ăn địa phương và các món ăn của các nước châu Á.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Pavilion KL, Kuala Lumpur

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang