Chuyện kể lại của nữ phượt thủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Tại sao các bạn đầy đủ các hình ảnh với các chàng trai khi đi du lịch, nhưng không có bất kỳ ảnh chụp với con gái” Julia, một cầu thủ parody phượt có câu hỏi của mẹ mình khi bắt đầu nói chuyện về chuyến đi lịch bụi một mình.

“Đơn giản là vì bạn sẽ có rất ít cô gái dám đi một mình. Tôi không có nhiều ảnh chụp với một người phụ nữ bạn chỉ gặp trên đường phố là đúng quá,” cô gái đến từ Úc và là blog chuyên về du lịch Theroamingflamingo nói.

Julia cho biết, lợi ích của việc đi du lịch một mình là đôi khi nhiều hơn nếu cô ấy sẽ được phổ biến trong số những người bạn gặp trên đường đi đều là nam giới. Nhưng tại thời điểm cô không bị tổn thương bởi những lời thô lỗ.
Một trong những điều thú vị của con gái Julia đi phượt ai có thể làm bất cứ điều gì mà bạn thích để nhâm nhi một ly bia trong quán bar với anh chàng mới quen, thoải mái khỏa thân trong phòng tắm hơi ở Phần Lan. Đây là những người mà Julia chỉ muốn biết trong một thời gian nhất định, và sau đó, không còn có liên quan đến cuộc sống của người khác.

chuyen-ke-lai-cua-nu-phuot-thu

Trong khi vẫn còn trẻ, Julia đã đi đến nhiều nơi trên thế giới kể từ 9 năm trước, khi cô cảm thấy thế giới như thế nào rộng lớn và làm thế nào hấp dẫn. Cô sử dụng để uống bia trong quán bar tưng bừng với những kẻ vừa gặp bạn, và bạn có một cô gái Hà Lan và chơi hết mình trong các ngày nghỉ ngày Kings ‘ở Amsterdam. Cô cũng đã có mặt tại thủ đô nước Đức trong thời gian kỷ niệm 25 năm bức tường Berlin sụp đổ.

Tuy nhiên, để có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch một mình, Julia cũng nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất là bạn phải sẵn sàng để đối mặt với thất bại và thất vọng. Vì không phải luôn luôn là một chuyến đi suôn sẻ như mong muốn, và không phải luôn luôn dễ dàng để làm cho bạn hài lòng. Đối với Julia, quan điểm của cô về sự thất bại là một tích cực.

>>> kinh nghiem du lich mien tay

Một chuyến đi đáng nhớ là Julia của Nga – nơi mà cô cảm thấy rào cản ngôn ngữ kỳ lạ và đáp ứng. Một lần, cô đã bị mắc kẹt một mình trên hòn đảo Biển Baltic hay lang thang một mình với một chiếc vali trên đường và vẫy kiên nhẫn đi qua. Julia cũng trải qua những ngày tồi tệ khi sức khỏe không tốt, hoặc thậm chí bị thương, nhưng chỉ là khách mời trên mặt đất của riêng mình.

Julia nói rằng nhiều phụ nữ không muốn đi một mình vì lo ngại an toàn và không có ai để giúp đỡ khi cần thiết. Theo mình có những người rất sợ cô đơn. Nhưng cầu thủ nữ phượt cho biết nỗi sợ hãi lớn nhất mà chúng ta cần phải vượt qua là của riêng, và không phải bất kỳ lý do nào khác của họ.

Gần đây nhất, Julia đến Thái Lan trong một tháng, quý khách đến thăm hòn đảo thiên đường của Koh Tao và có năm ngày đáng nhớ tại Sri Lanka. Theo kinh nghiệm của một cầu thủ giàu kinh nghiệm phượt, Sri Lanka là một điểm du lịch không được đánh giá cao trên thế giới, nhưng nó thực sự là giá trị một lần và là một trong những quốc gia phổ biến nhất Julia.

Julia (hàng trên) đã đến 57 quốc gia.
Julia cho biết cô đã có những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời mình, đã nhận được sự giáo dục tốt nhất trên thế giới – đó là những gì Julia giúp hiểu biết thêm về cuộc sống, cũng như mối quan hệ giữa con người xây dựng du lịch khác anh gặp trên đường.

Đáng chú ý là bạn đã sống, kinh nghiệm du lịch phong phú để một ngày nào đó sẽ có những điều thú vị để “nói với các con của họ.” Đó là một cái gì đó để tự hào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang