6 Tác dụng làm đẹp từ tinh dầu oliu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu ôliu được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm quá lâu. Dầu ôliu rất giàu vitamin E, A, các khoáng chất và các axit béo tự nhiên; là một mạnh các thành phần chống lão hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ da. Dầu ô liu dưỡng ẩm da, duy trì độ đàn hồi và mềm mại, giúp tái tạo tế bào da và dầu oliu rao vặt cong da lam vẻ đẹp làn da đẹp bằng cách sử dụng oliu

1 dầu /. Tắm với dầu ô liu “Sophia Loren, siêu sao quyến rũ Ý đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô – cô rất thích tắm với dầu ô liu.” Để chuẩn bị tắm với dầu ô liu, bạn chỉ cần 5 muỗng canh dầu vào bồn tắm và tận hưởng. Da rất đơn giản nhưng đẹp là rất tuyệt vời, mang lại cho bạn làn da thực sự trơn tru.
Hoặc bạn chỉ cần để massage toàn bộ cơ thể với tinh dầu thơm ô liu trước khi tắm và cảm thấy làn da nơi tuyệt vời – mịn như da em bé.

dau oliu

 

2 /. Olive Oil Body Bạn có thể sử dụng dầu ô liu là một dạng kem cơ thể. Chỉ cần áp dụng trên da sau khi tắm và cảm nhận được sự mềm mại của làn da của bạn. Nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt giúp tránh gây hại từ ra.

3 sinh quần áo /. Dầu ôliu tẩy dầu Olive chút trang điểm tẩy vào một miếng bông và lau nhẹ nhàng trên khuôn mặt trang điểm. Có thể nhẹ nhàng massage mặt và lau lại bằng nước ấm (nếu dày trang điểm); sau đó vỗ nước lạnh (để kích thích tuần hoàn). Dầu ô liu cũng có thể rất hiệu quả trang điểm mắt remover qua.

dau liu

4 /. Dầu ôliu Ngâm móng tay làm đẹp móng tay trong dầu olive ấm khoảng 5-20 phút, 1-2 lần một tuần là một cách tuyệt vời để làm cho móng tay của bạn mạnh mẽ và xinh đẹp sáng ngời.

5 /. Kem bôi mắt Bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu để vùng mắt kem, làm mịn và làm mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt. Nhẹ nhàng chà xát một ít tinh dầu thiên nhiên ô liu dưới mắt trước khi đi ngủ và sáng hôm sau.

dau thom

6 /. Một mặt nạ dầu ô liu 1 lòng đỏ trứng gà với dầu ô liu súp dầu thìa (bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu chanh, nếu bạn muốn để làm trắng da vì tinh dầu chanh là giàu chất chống oxy hóa và vitamin C). Bôi hỗn hợp này lên mặt, để lại nó trong 20-30 phút; rửa mặt bằng nước ấm, sau đó rửa sạch với nước lạnh (để thắt chặt lỗ chân lông). Công thức này có thể được sử dụng cho da thường và khô, nuôi dưỡng và mang lại vẻ tươi sáng làn da mịn màng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang