Khám phá ba chốn vui chơi ít người ghé qua ở Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Singapore là một điểm dừng chân quen thuộc với du khách, nhưng ở đây không có nhiều nơi để khám phá.

Singapore tin tức Du lịch khám phá ba vui vẻ chút nơi lần

Pulau Ubin

Singapore là rất bận rộn, hiện đại, nhưng có một nơi vẫn giữ nguyên nét hoang sơ – hòn đảo Ubin. Nó chỉ mất khoảng 10 phút đi bằng phà để đến hòn đảo này. Và bạn đã đến đây, thì bạn sẽ ngạc nhiên với thảm thực vật phong phú. Ubin đã định hình khu bảo tồn quốc gia với hy vọng duy trì và phát triển những gì cổ xưa, thuộc về bản chất. Nhiều ý kiến ​​cho rằng lịch sử của Singapore là điều hiển nhiên rõ ràng nhất đảo Ubin, đảo Singapore kéo dài vẫn còn sống về nông nghiệp. Chừng đó cũng đủ để mang lại sự tò mò cho bạn mỗi nghe của Ubin.

ca phe
Nhấp vào tham khảo danh sách khách sạn tour du lich singapore đang khuyến mãi giảm giá rất tốt tại
Thanh cao nhất về xây dựng Một Raffles Place

Panoramic nơi lý tưởng Singpore.
Một nơi lý tưởng ngắm nhìn toàn cảnh Singapore.

Nằm trên tầng cao nhất của Xây dựng One Raffles Place, 1-Altitude là nơi vui chơi lý tưởng cho những người thích cuộc sống về đêm sôi động. Đặc biệt, đây là một trong những phức tạp trên thế giới cao nhất của giải trí. Bạn có thể nhâm nhi cocktail trong khi nhìn thấy vẻ đẹp của đêm Singapore tại Gallery & Bar trên tầng 63, hoặc cũng có thể thưởng thức các món ăn tốt nhất ở các nhà hàng châu Âu trên tầng đầu tiên được gọi là Stellar 62. Giá cả ở cửa của một quán bar, nơi khoảng 100 đô la Singapore .

Đường Hawker Centre thực phẩm

an re
Bạn sẽ sống như người trong thực tế Trung tâm Hawker du lich singapore.

Chinatown (China Town) là nơi mà hầu hết khách du lịch làm khi đến thăm Singapore. Nhưng Hawker Centre, nơi sâu trong China Town, người ít kinh nghiệm. Khu vực này đại diện cho ẩm thực Singapore, đất hội tụ của các món ăn phương Tây, Ấn Độ, Tàu … Hawker Centre có 100 gian hàng đầy đủ các món ăn phục vụ lớn và nhỏ. Có lẽ là cơm gà nổi tiếng nhất, mì xào, cháo thịt lợn … Có lẽ bạn cần thêm thời gian để cân nhắc thực phẩm của họ trước sự đa dạng ở nơi này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang