Sử dụng tinh dầu trong thời kì mang thai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hương liệu pháp và việc sử dụng các loại tinh dầu là một phương pháp điều trị và hiệu quả cho cả mẹ và bé. Trị liệu nước hoa mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sinh nở, giúp giảm căng thẳng và stress.
Trong 3 tháng đầu của thai kỳ:
Đặc biệt chú ý: không có loại tinh dầu thiên nhiên được sử dụng trực tiếp trên cơ thể trong 3 tháng đầu của thai kỳ buồn nôn ky.De: Cho 2 giọt chanh và 1 giọt Bạc hà với chai xịt 80ml nước chứa trong đầu và phun vào không khí xung quanh hoặc 1 giọt dầu mỗi thành một mô và hít hỗ trợ tinh thần tho.Nang: Diffuse dầu Lavender, trắng hoa cúc La Mã và vỏ quýt. Mỗi loại 2 giot.Meo sử dụng: Jojoba dầu được sử dụng trong thai kỳ để tăng tính đàn hồi của da và chăm sóc da.

mang thai
Sáu tháng sau khi mang thai:
Việc sử dụng các loại tinh dầu: Bergamot, Roman trắng hoa cúc, hoa oải hương, chanh, Hoa cam, vỏ quýt, chanh, vỏ cam và đầu đạn nho.Khuech hàng ngày tán để tạo ra một môi trường thư giãn. Sử dụng 3 giọt liệu pháp hương thơm dau.Tam: thư giãn trong phòng tắm với tinh dầu thơm Oải hương và tinh dầu hoa cúc La Mã trắng, mỗi 2 giọt, để giúp giấc ngủ-away ngonMat hàng tuần: giữ ẩm hàng ngày tiếp tục với dầu hạt nho, jojoba
Khi sinh:
Diffuse Geranium hỗn hợp, Lavender và Champagne Unit (mỗi 1 giọt) để mang lại hệ thống gán cho các mẹ và xua tan đi những cảm xúc khó sinh con.

bau bi
Áp dụng để giảm đau lưng
Sử dụng nhũ hương, hoa nhài và hoa oải hương (mỗi 1 giọt) nén vào lưng dưới để giảm co thắt.
Phun 3 giọt dầu bạch đàn hoặc bạc hà để phòng tinh khiết, trong lành và tâm hồn nhạy cảm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang