7 thói quen chỉ có ở dân du lịch “bụi”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn, ngủ như một địa phương, cố ý thua, bắt đầu nói chuyện với người lạ làm cho chuyến đi của bạn trở nên ‘chất’ siêu.

Chán với các tour du lịch dày đặc chỉ mua sắm và tham quan thắng cảnh và tẻ nhạt, bạn có thể lên lịch và khám phá thành phố cách mọi người đi du lịch bụi.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau

1. Không phải ở khách sạn

Khách sạn quên với chăn đệm đi, cố gắng để thuê một căn hộ để sống giữa người bản địa. Hiện nay, dịch vụ này là rất thuận tiện khi sử dụng thông qua Airbnb, với chất lượng đảm bảo và an toàn từ trang web này. Có thể không được đặt giữa trung tâm, nhưng bạn sẽ khám phá và trải nghiệm những điều mà ít ai biết, ở những nơi nổi tiếng nhưng hầu như rất “độc”.

2. Ăn như dân địa phương

Nếu bạn muốn biết chính xác những hương vị của người dân địa phương, quên ngay cả những nhà hàng thức ăn nhanh như KFC, McDonalds … mà bạn có thể ăn bất cứ nơi nào. Truy cập vào thị trường thực phẩm gần nhất, yêu cầu chủ nhà hoặc bất kỳ người dân bản địa, họ sẽ cung cấp cho bạn một lời khuyên hữu ích. Nếu không, chỉ cần đi bộ xuống các đường phố và thả sức mạnh, nơi đông đúc, sau đó cố gắng để xem lần sao. Đừng ngại thử những món ăn bạn đã bao giờ nếm thử, đây là một kinh nghiệm rất tốn kém nếu bạn tham quan bạn sẽ không thể có được.

du lich bui

3. Không tham gia vào quá nhiều vị trí

Một trong những chuyến đi hủy hoại nhanh nhất, được ôm quá nhiều nơi trong một chuyến đi ngắn ngày vì sợ “mất người bạn nghèo của mình.” Bạn sẽ trở lại với tâm trạng mệt mỏi và trống rỗng, vì không nhớ những gì đã đi qua. Hãy xem xét một cách cẩn thận, nơi bạn nên đến. Ở mỗi điểm, dành ít nhất một nửa ngày để thư giãn xem phong cảnh, nằm dài trên cỏ hoặc băng ghế trong công viên cảm giác của cuộc sống con người ở đây. Bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa và thói quen của người dân ở đó.

4. Nói chuyện với người lạ

Khi ăn ở nhà hàng, trong khi xếp hàng để mua vé, trong khi chờ đợi tàu điện ngầm hoặc khi mua sắm, cố gắng để giao tiếp, trò chuyện với những người bạn gặp, liệu người dân địa phương hay du lịch. Nếu bạn chỉ cần chăm sóc để theo dõi lịch trình có sẵn, bạn sẽ không biết chỉ là một lời khuyên, hoặc chia sẻ của những người xung quanh sẽ làm cho chuyến đi bước ngoặt đáng nhớ của bạn. Đôi khi, bạn thậm chí có thể chia nhỏ các phòng, taxi hoặc thuê hướng dẫn viên tiền nếu họ có thể tìm thấy những người cùng chí

5. Bắt mất

Nếu bạn đã bao giờ bị lạc, bạn sẽ nghĩ đó là xấu. Nhưng khi trở về nhà, bạn sẽ tìm thấy kinh nghiệm của bạn đôi khi cực kỳ gọn gàng. Câu chuyện sẽ rất thú vị nếu bạn bắt đầu với: “Khi tôi bị lạc trong các con hẻm của Hồng Kông, tôi đã đi vào một khu dân cư, đã gặp rất nhiều người dân địa phương đang chơi cờ vua hay trò chuyện, một hình ảnh thật thú vị, ngược lại với những gì trước đây tưởng tượng, “hay” Khi đi lạc ở Malaysia, tôi đã gặp một đàn mèo hoang vô cùng đáng yêu và thân thiện. Sau đó, câu hỏi tiếp theo để biết, ở đất nước này, họ yêu mèo, mèo có thể tấn công bất cứ nơi nào. “

>>> Du lich Da lat

6. “dụ dỗ, gạ gẫm” địa phương bạn đi cùng

Dân đi bụi với bạn bè trong tất cả bốn hướng. Nếu bạn biết một người nào đó, ngay cả những người quen biết xa gặp qua lắc, nếu người nhiệt tình, không ngần ngại mời mọi người theo cách đó trên cuộc hành trình của bạn. Nó không chỉ làm cho chúng ta thêm bạn bè, nhưng cũng làm cho chuyến đi với những kỷ niệm vô cùng độc đáo. Họ sẽ biết những bí mật đôi khi không xếp hàng lên quá sớm, sẽ có một “rủi ro pháp lý” trong những giờ cao điểm, hoặc có những phím tắt “bí ẩn” hoặc sâu nhà hàng tuyên ngôn trong các ngõ hẻm và đường phố.

du lich

7. Đừng quên lợi ích của bạn

Cho dù có là du lịch, bạn cũng đừng bỏ qua lợi ích của họ. Kinh nghiệm những điều tương tự tại các địa điểm khác nhau cũng sẽ vô cùng thú vị. Ví dụ, bạn có thể nhìn vào thanh cao trong thành phố đi bộ lần truy cập trước, hoặc tham gia các khóa học nấu ăn địa phương Super-ra chỉ 2 ngày đối với khách nước ngoài, hoặc nếu bạn thích yoga, quên một buổi sáng để thực hành thư giãn một cách hoàn toàn khác nhau không gian trong nhà.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang