Những món ăn từ côn trùng không phải ai cũng dám ăn ở VN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Côn trùng, châu chấu, trứng kiến, đường đua, nhộng ong … có hình dạng dễ bị cảm giác sợ hãi, nhưng khi trong tay của các đầu bếp Việt đã trở thành món ngon khó quên.

>>> Du lich Nha Trang Da Lat
Trứng xôi là mầm chất béo
Trứng không phải lúc nào cũng ăn được. Phải là loài kiến ​​đen, cây lớn bị giữ lại. Trứng mùa được bắt đầu từ tháng ba âm lịch. Giai đoạn này kéo dài hơn một tháng. Làm trứng là rất tinh vi. Những hạt nhỏ li ti trong trứng được xử lý nhẹ nhàng với nước ấm, để ráo nước và ướp với gia vị, khô và phi hành mỡ cho thơm hương vị tỏa sáng như những người thân háo hức dạ dày tham lam. Sau đó sử dụng một gói lá chuối để trứng là trứng trộn lẫn với mùi thơm của hương ném chuối lá món ăn hành tây trứng là chất béo, Bùi Bùi của trứng kiến, gạo nếp dẻo thơm. Món này là không sợ bị bẩn, sử dụng xử lý gạo nếp, nhẹ nhàng chải với trứng.

Rang chanh lỗi lá
Đối với người dân ở các khu vực nông thôn, miền núi, lỗi là một món ngon hấp dẫn. Trong dân gian, lỗi sống về bản chất của cây nên rất bổ dưỡng. Để loại bỏ mùi hôi, đảm bảo rằng lỗi ngâm trong nước muối trong vài giờ và sau đó đổ vào măng chua nước, đun sôi để ráo nước, để ráo. Ngắt kết nối các lỗi đuôi để sắp xếp mùi hăng. Khi lỗi rang, chỉ cần cho một chút gia vị cho các côn trùng mình cũng mặn. Vang lên nhanh chóng, nhiệt độ cao sẽ có lỗi món ăn giòn trong miệng, ngọt và màu vàng mỡ cồng kềnh. My rang lá chanh ve ve sầu bên trong mềm, bên ngoài giòn ngày. Hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, Khi ve sầu cắn cảm thấy rất vui, vừa mềm mại ngày sắc nét trung bình. Dế dế béo như tôm trắng chiên, thịt cua ngọt, thơm ngon vừa bổ dưỡng để chữa trị nhiều bệnh như đau, viêm khớp, béo phì … dế dưới trắng chân trắng, thịt ngon ngọt dế đen và dế hơn lúa. Thả dế tươi, ngon ngọt vào dầu nóng già xắt thịt xông khói và chanh lá.

de

Châu chấu rang lá chanh côn trùng Trong các mục trình đơn, chất béo sữa các chú châu chấu không thể thiếu. Châu chấu có hương vị Bùi Bùi dế nửa giống chiên, tép rang nửa giống. Rang khô với lá chanh và sả, nước mắm chút mềm mại cho đến khi vàng và tỏa sáng. Khu vực châu chấu rang Bùi Bùi, các loại thảo mộc thơm, xúc xích và là một món ăn ưa thích của cả người lớn và trẻ em. Mùa sau khi mùa giải châu chấu lúa và tháng chín, thị trường đã bán được hơn. Ở nhà, mẹ thường chiên dưa chua với nước. Nhìn chiên bò cạp cạp với sừng cong kéo dài đầy thử thách, đôi khi làm bạn nao núng. Nhưng bọ cạp là món ngon phổ biến ở nhiều nước. Bò cạp chiên giòn cả, thách thức ngon và lòng dũng cảm của người ăn.

>>> du lich ket hop teambuilding
Ấu trùng của ong
Ong ấu trùng đất, hay sâu ong, vitamin, protein, khoáng chất, chất đường, các acid amin. Người dân ở một số tỉnh miền núi phía Bắc của Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng mặt đất ấu trùng ong chế biến thành nhiều món ăn. Nó là dành cho ấu trùng ong, hành khô, gừng và lá chanh tươi cắt nhỏ vào mỡ nóng già trong chảo. Khi ấu trùng ong ăn nóng, bạn sẽ cảm thấy chúng thơm, mềm và ngày.

Châu chấu rang, món ngon địa phương.
Fried tằm nhộng tằm nhộng là một trong những món ăn khá phổ biến trong gia đình, thực phẩm. Nếu bạn muốn tăng sự hấp dẫn của món nhộng tằm rang, bạn nên rang chúng với lá chanh. Tằm nhộng là món ngon bổ dưỡng. Khi ăn cho Bùi Bùi, dễ ăn.

Ở những người Trà Vinh đường chế biến làm ba đặc sản, bao gồm cả đường cọ, đường dừa, Sugar Land. Đường là ấu trùng của rầy cover (bọ rầy). Để tăng cảm giác ngon miệng cho thức ăn đường phố, họ nhét đậu phộng (lạc) trên đường. Vi chất béo của đường trộn với các chất béo của đậu phộng tạo ra một cảm giác không thể diễn tả. Nhiều người cho rằng thực phẩm từ đường phố để giúp nam giới tăng cường phòng khách.

nhong

Ngon như bọ hung
Không Scarab luôn ăn được nhưng loại trực tiếp trong phân vào rừng, những người khác không thể làm các món ăn. Các ngón tay bọ cánh cứng nhỏ được đưa vào thùng từ văn hóa 1-2 ngày với các loại ngũ cốc của họ để phát ra tất cả các phân trong ruột. Khi hoàn toàn sạch ruột bọ cánh cứng, có thể được chế biến thành xi măng như chiên hoặc nướng hoặc ăn với mục tiêu rượu gạo.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang