Những điều thú vị đang chờ bạn ở penang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ nổi tiếng với đường Gurney Drive – thiên đường ẩm thực, Penang cũng là một thành phố xinh đẹp, hứa hẹn nhiều điều thú vị mà du khách khó có thể từ chối.
Khách Penang, Malaysia, hãy thử áp dụng những gợi ý dưới đây để thêm một chuyến đi đáng nhớ.
Picnic tại Muka Head mũi
Du khách có thể thăm vườn quốc gia tại Penang để tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên mê hoặc. Nhưng đây là một trong những công viên quốc gia nhỏ nhất thế giới, bạn có thể thuê thuyền đi thăm các hòn đảo xinh đẹp và tổ chức Muka ăn trưa với thịt lễ, hải sản nướng ở đó. Hoặc truy cập vào các khu bảo tồn rùa ở Pantai Kerachut sau khi ăn trưa xong.

penang 1
Thưởng thức trái cây
Sầu riêng là một loại trái cây đã được khá phổ biến. Khách Penang có thể bắt gặp cảnh nhiều người dân xếp hàng để mua sầu riêng. Ghé chợ buổi sáng gần Love Lane Ngõ nếu bạn muốn mua sầu riêng với giá cả phải chăng. Du khách cũng nên thử sầu riêng ăn thịt đỏ – một đặc sản của Malaysia.
Hãy trailer
Mỗi Penang ẩn hẻm vô số thú vị và cách tốt nhất để khám phá là để gặp gỡ và trò chuyện với người dân địa phương. Du khách nên thử để trải nghiệm ngồi trên xe ba bánh đi tham quan đường phố và lắng nghe những câu chuyện xoay quanh việc xây dựng một lịch sử lâu dài của vùng đất này. Người lái xe sẽ gợi ý một số điểm tham ăn trưa, những nơi cần tìm đến và những kinh nghiệm mới, vì họ là những người biết nhiều hơn bất cứ ai về Penang.

>> teambuilding

Ngồi trên một chiếc xe ba bánh đi tham quan đường phố Penang. Ảnh: Skyscanner.
Hãy thử một TODDY kính
Penang, du khách đi nếm mang nhãn hiệu đồ uống địa phương – được làm từ dừa và đường thốt nốt được gọi là TODDY. Một vài địa chỉ để thưởng thức các nhà hàng hải sản TODDY Ong Cheng Huat hoặc Market City (Market Lane) ở Georgetown.
penang
Hãy đi dạo (hoặc tour du lịch đăng ký) cùng cảnh đẹp ở Penang. Bạn có thể chọn để qua đêm cắm trại trong Bảo tàng Chiến tranh Penang (Batu Maung) – Đây từng là trận chiến trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Hoặc bạn có thể ghé thăm biệt thự trong Relau hàng trăm năm tuổi, nơi một ngôi đền được xây dựng gần đó, với đức tin giúp đỡ tiêu diệt ác trừ tình yêu.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang