Khám phá ngoại ô Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngày đi du lịch bằng xe máy ở ngoại ô Đà Lạt khám phá, chiêm ngưỡng phong cảnh đồi và hít thở không khí trong lành như những trải nghiệm mới, đáng nhớ.
Trồng chè Cầu Đất, đèo D’ran, Đa Nhim đập thủy điện, hồ, mặc dù không phải là điểm du lịch phổ biến nhất nhưng sẽ làm cho bạn thích thú và mong muốn trở về. Để hoàn thành chuyến đi, bạn nên sắp xếp một quy trình cụ thể, chuẩn bị thức ăn để mang lại và bắt đầu sớm.
Trà Dreaming Hill Cầu Đất
Trung tâm Cầu Đất Đà Lạt thành phố 22km hướng về phía đông nam, bạn đi trên đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương, ra QL20 và theo bảng chỉ dẫn đến Trại Mát.

da lat 1

Đà Lạt – Cầu Đất cung cấp được coi là con đường phố núi lãng mạn nhất. Một bên là rừng thông, một thung lũng phụ của cà phê, trà hay một bông hoa màu xanh mát. Chín và 10, dã quỳ vàng cánh hoa nở trải dài đường rực rỡ của đường. Và vào mùa xuân, hoa anh đào tô điểm cho các ánh sáng màu hồng trên việc trồng trà, cà phê.
Mải mê ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục, đừng quên dừng lại ở làng Xuân Trường và hỏi đường đến đồi chè thuộc Công ty Cổ phần chè Cầu Đất. Chạy thêm một quãng đường ngắn, bạn không thể không ngạc nhiên ra phía trước là cây trà xanh và đồng cỏ, trải dài ngút ngàn.
Buổi sáng, bầu trời xanh, nắng nhẹ, nó là thú vị để dệt thành từng lĩnh vực trà, chạm vào từng trẻ lá trà xanh, mùi thơm của trà thơm hoặc xem các nông dân chọn tay trà Thoan.

>> Du lịch Đà lạt

Làm cho một số đất trống ở đồi chè, ngồi xuống và thực hiện một chuyến dã ngoại nhỏ giữa những khoáng sản rõ ràng là lý tưởng. Nếu không, sau khi thỏa thích chụp hình ở một đồn điền trà, bạn đi ra khỏi đường và đi vào đồi dốc xoắn dẫn đến cà phê của người dân địa phương. Bạn có thể yêu cầu sự cho phép để tham quan và chụp ảnh.
Đèo D’chinh phục Iran
Rời đồi chè Cầu Đất, bạn tiếp tục theo hướng QL20. Đèo D’chỉ 10km chạy nhưng là thử thách cho các tay lái lụa. Đường giao thông miền núi hoang vu, rừng thông bạt ngàn, đột nhiên cúi tay áo làm cho bạn trái tim giật mình nhưng sau đó một lần nữa trước khi chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những ngọn núi. Thời tiết trên đèo khá “đỏng đảnh” núi sương có thể bao gồm bất cứ lúc nào. Tại thời điểm này, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác lái xe trong sương mù, tập trung để vượt qua những hẻm núi gồ ghề. Mặc dù là ngắn, nhưng làm cho trẻ em của bạn đi qua nhiều cấp độ khác nhau của cảm xúc.
Gần đây, một đường cong, bạn đột nhiên thấy đập thủy điện Đa Nhim và xanh bao la. Bạn chỉ biết sững sờ ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ, những ngọn núi được bao phủ bởi cây lăn bảng nhút nhát trong những đám mây, ở giữa hồ là đầy nước, ngăn chặn bởi một con đập và thấp thoáng dưới những mái nhà.

da lat

Hết đèo D’ran, bạn đã đến thành phố Đan Dương. Nó nổi tiếng với đặc sản nướng sốt nem chấm béo ngậy và thơm ngon, đừng quên dành thời gian thưởng thức. Bạn có thể dạo quanh thị trấn yên bình, thăm vườn hồng hoặc vườn rau của người dân địa phương. Nếu bạn không có ý định ở lại thị trấn qua đêm, bạn nên trở về sớm, để tránh sương núi và bóng tối nguy hiểm đèo. Hoặc bạn có thể đi theo một hướng khác, qua ngã ba Phi Nôm và Prenn trở lại thành phố Đà Lạt.
Du lịch trên biển hồ Tuyền Lâm
Nếu bạn đi theo hướng Prenn và vẫn có thời gian, sức khỏe, bạn có thể ghé thăm Hồ Tuyền Lâm. Airy cảnh quan thiên nhiên, hồ, rừng nguyên sinh rậm rạp ở đây sẽ mang lại cho bạn giờ thư giãn sau một ngày cưỡi xuống dốc

Xem thêm: Du lich Nha Trang Da Lat 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang