Những trải nghiệm không thể bỏ khi du lịch Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phú Quốc, Kiên Giang Du lịch là một trong những tour du lịch mùa hè “hot” của năm 2015. Dưới đây là 4 kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến đảo Phú Quốc.
1.Bungalow (bungalow)
Bungalow là một phòng riêng biệt của các nhà khác hơn là để tạo ra một không gian hoàn toàn độc lập, nhưng trang bị đầy đủ để các khách hoàn toàn yêu từng nghỉ tại khu nghỉ mát.

phu quoc 1

Không có gì tốt hơn là được đung đưa trên chiếc võng trước hiên nhà và đắm mình trong không gian thơ mộng là. Nếu như phần lớn các khách sạn không đáp ứng được sự riêng tư cần thiết cho khách là Bugalows hoàn toàn thỏa mãn nó. Du khách sẽ có một không gian riêng tư thoải mái để làm những gì họ muốn với kinh nghiệm thú vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Long Beach.
2. Hải quan sả n – món ngon không thể bỏ qua
Du lịch biển, các hải sản là một món ăn không thể bỏ qua. Phú Quốc nổi tiếng với hải sản tươi sống phong phú và hấp dẫn được tổ chức bữa tiệc hải sản ngay trên bờ biển. Vì vậy, nếu bạn đã đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp này, bạn không thể bỏ lỡ thưởng thức một bữa tiệc với món cá nướng, tôm, sò, cua, mực, nhím biển … và nhiều hơn nữa.
Bên cạnh đó, một chuyến đi để khám phá chợ đêm Dinh Cậu cũng khá thú vị nếu bạn muốn thưởng thức một nền văn hóa phong phú của thực phẩm Phú Quốc.
3. Dành trọn ngày tại khách sạn Bãi biển

phu quoc
Cát bãi biển Bãi Sao không có màu vàng như của Nha Trang hoặc nâu vàng sậm ngả biển Vũng Tàu nó cung cấp một màu trắng rất mịn màng và tinh khiết. Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc nằm giữa hai dãy núi đầy nhẹ nhàng, tạo nên một không gian rất yên tĩnh và không khí trong lành.
Trong buổi sáng, du khách có thể đi dạo trên bãi biển ngắm mặt trời mọc và bắt ngày nắng yếu ớt cuối vỗ chiếu xuống Bãi Sao. Đây sẽ là một khoảnh khắc của sự yên tĩnh mà bạn muốn giữ mãi mãi.
Với vẻ đẹp thơ mộng, bãi Sao được biết đến như là vị trí lý tưởng của các cặp vợ chồng hoặc gia đình như yên tĩnh, riêng tư để thư giãn, thư giãn sau những giây phút mệt mỏi.

>> Du lịch Đà lạt

4. Dive san hô
Nhất Phu Quoc Resort cung cấp các gói đi bơi, lặn ở các đảo. Một tour du lịch lặn biển nửa ngày có thể bao gồm tham quan trại nuôi ngọc trai, làng cá và vài giờ lặn tại Bãi Sao.
Lặn biển Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội để khám phá những cảnh quan vô cùng đẹp dưới nước với những con cá và rạn san hô đầy màu sắc. Bên cạnh đó, du khách có thể chọn ăn trưa trên tàu với nhím biển món ăn nấu theo phong cách địa phương với 1 USD / suất.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang