Nơi cùng lúc có thể đứng trên 4 bang của nước Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi ông đến thăm đất nước của Nữ thần Tự do, du khách sẽ được giới thiệu đến một địa điểm nổi tiếng và độc đáo – nơi di tích được gọi là “Đài tưởng niệm 4 góc Four Corners”, nằm trong sa mạc của Ấn Độ đặt phòng (Reservation Navajo Ấn Độ). Tin tức Four Corners là ngã tư của Arizona, Colorado, New Mexico và Utah, tạo ra một vành đai biên giới địa phương, duy nhất trên thế giới.

Four Corners là trách nhiệm để đánh dấu biên giới giữa các bang Arizona, Colorado, New Mexico, Utah và cũng là nơi duy nhất ở Mỹ, bạn có thể đồng thời đứng trên lãnh thổ của 4 địa điểm. Không giống như các điểm du lịch khác trong nền chính trị thế giới như bức tường Berlin, Four Corners tượng trưng cho sức mạnh, sự đoàn kết của Mỹ trong việc thành lập liên bang. Tượng đài được làm bằng đá granit, ở giữa là một tấm bằng đồng lớn và dòng chữ “Bốn quốc gia ở đây tự do dưới sự bảo vệ của Thiên Chúa.” Bốn tấm nhỏ hơn nằm ở bốn tiểu bang, khắc con dấu và cờ đại diện.

bang my
Ở mỗi bên của đường tròn là hai chữ cái, để cùng nhau “tự do dưới đây Thiên Chúa thỏa mãn in bốn bang” – Bốn quốc gia ở đây tự do dưới sự bảo vệ của Thiên Chúa.

Dù nằm trong địa điểm hút lợn, tránh xa sự nhộn nhịp đô thị và thiếu phương tiện, chiếc crossover mới được thực hiện ở đây đang hút khách. Theo ước tính của chính quyền địa phương, mỗi lần có hàng trăm người đổ về đây để chụp ảnh và truy cập vào “bốn góc của sự hội tụ di tích” này.

Quanh đài kỷ niệm là những cửa hàng được mở bởi người dân địa phương để bán đồ lưu niệm và thức ăn cho khách.

Four Corners là giao điểm của bốn tiểu bang ở Hoa Kỳ.

Ngã ba biên giới tiểu bang lần đầu tiên được đánh dấu bằng một trục sa thạch vào năm 1875 bởi nhà nghiên cứu nổi tiếng Chandler Robbins. 1899, rìu đá bị phá vỡ nên đã được thay thế bằng một tảng đá mới. Sau nhiều năm bị biến đổi và nâng cấp và cải tạo, đài tưởng niệm đã được định hình như ngày hôm nay. Lần, gần đây nhất được trùng tu vào năm 2010. Sự chính xác của lĩnh vực này cơ quan Khảo sát trắc địa và Mỹ xác định bốn bang góc của di tích hiện nay là hiến pháp.

Xem thêm Tour du lich Nha Trang

Mặc dù nằm ở vị trí từ xa, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch.

bon bang

Mỹ đã được các diện tích từ Mexico sau khi kết thúc cuộc chiến tranh Mỹ – Mexico vào năm 1948. năm 1863, Quốc hội Mỹ thành lập trên lãnh thổ Arizona từ phía tây của lãnh thổ của New Mexico với ranh giới được xác định là một chạy về phía nam từ góc cho phía tây nam của Colorado Territory đã được tạo ra vào năm 1861. Nó là một hành động bất thường của quốc hội – nơi mà trước đây họ hầu như luôn luôn xác định ranh giới của các vùng lãnh thổ mới theo vĩ độ, kinh độ hoặc sông.

Road to Four Corners:

Dịch vụ hàng không luôn có sẵn thông qua các sân bay quốc tế trong lĩnh vực Farmington, New Mexico với du lịch teambuilding.

Nếu đi du lịch bằng đường bộ, bạn có thể đến đây thông qua một số như xa lộ US 64 lộ, xa lộ US 160, US Route 163, US Route 191, US Route 491 và US Route 550.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang