50 lý do để yêu mến Thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để biết được thế giới là đẹp? Làm thế nào để biết nếu bạn phải yêu trái đất, nơi tôi được sinh ra? Cách tốt nhất nhưng cũng dễ dàng nhất để khám phá vẻ đẹp ‘hương vị tự nhiên bức xạ hữu’ của thế giới mà là trên đường Du lịch!
Dưới đây là 50 cổ phiếu từ các biên tập viên, cộng tác viên, nhà văn, đầu bếp, các nhạc sĩ, và các nhiếp ảnh gia, … trên BBC Travel về lý do tại sao họ yêu thích trên thế giới này, cũng như thế giới này đã truyền cảm hứng cho họ như thế nào. Khám phá và biết những lý do để yêu Thế giới ẩn của bạn là gì!

50 lý do để yêu Thế giới

50. Bởi vì bơi cùng với cá voi lưng gù ở Tonga tôi nhìn thấy các sinh vật trên trái đất xinh đẹp này trông giống như. – Lia Barrett, cộng tác viên tin tức BBC Travel.

49. Bởi vì tôi phải Jamaica và tận mắt nhìn thấy 145 rùa con thoát ra khỏi tổ và biển của họ điên cuồng như thế. Vào lúc đó, tôi cảm thấy sự vĩ đại của tạo hóa cũng như vô cùng ngưỡng mộ sức mạnh của bản năng. – Mario Batali, đầu bếp.

48. Bởi vì cuối cùng tôi đã leo lên đến đỉnh của nhà thờ Duomo vuông, biểu tượng của Florence, Italy và chiêm ngưỡng cảnh đẹp không thể. – Eric Weiner, cộng tác viên BBC Travel.

Đỉnh thờ Duomo vuông, biểu tượng của Florence, Italy.
ly do

47. Bởi vì trong khi tôi đi du lịch đến vùng núi Sierra Nevada ở Colombia, các gia đình của các cô gái người Kogi đã làm cho tôi một ly nước chanh và chào đón tôi vào thế giới của họ như thế nào. – Simon Reeve, một truyền hình BBC Broadcasting.

Bên trong là một cô gái dễ thương Kogi.

46. ​​Bởi vì tôi đã tham gia vào một show thời trang ở Kibera, khu ổ chuột lớn nhất ở Kenya, được tổ chức bởi Shining Hope cho cộng đồng (một tổ chức phi lợi nhuận đấu tranh chống bất bình đẳng giới và đói nghèo trong các khu ổ chuột Kibera, Nairobi, Kenya). Những người tham gia mặc trang phục làm từ bao cao su để thúc đẩy tình dục an toàn. – Nicholas Kristof, tác giả của cuốn sách A Đường Xuất hiện.

Fashion show ở Kibera, khu ổ chuột lớn nhất ở Kenya

45. Bởi vì mặc dù mục đích đi du lịch vòng quanh thế giới là của tôi Dù cuối cùng tôi luôn luôn muốn trở về với thác nước Yosemite (nằm trong Công viên quốc gia Yosemite ở Sierra Nevada, California). Thậm chí nhiều hơn đi, tôi càng yêu nơi này, đến mức coi nó như là nhà của mình vậy. – Jimmy Chin, Nhiếp ảnh gia.

44. Bởi vì cuối cùng tôi bước theo dấu chân của Ernest Shackleton, người thực hiện cuộc thám hiểm và chụp ảnh tuyệt vời trên đảo South Georgia, Nam Cực cách đây 100 năm. – Allison Busacca, Biên tập viên BBC Travel có nhiều Kinh nghiem du lich Thai Lan .

43. Bởi vì đôi khi vẻ đẹp đáng kinh ngạc của Taj Mahal cũng phải nhường chỗ cho vẻ đẹp đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như thế này. – Gavin Haines, cộng tác viên BBC Travel.

42. Bởi vì sau nhiều năm thưởng thức rượu nho Malbec trong bữa ăn tối hay trong một nhà hàng ở Argentina, cuối cùng tôi đã chứng kiến ​​vụ thu hoạch nho ở Mendoza. – Bridget Gleeson, cộng tác viên BBC Travel.

41. Bởi vì mặt trời mọc tại Vườn quốc gia Torres del Paine của Chile, đột nhiên tôi cảm thấy rất nhỏ. – Andy Isaacson, tác giả.

40. Bởi vì cuối cùng tôi đã đến Mexico ngày Día de los Muertos vượn cáo (lễ hội của người chết) và phát hiện ra rằng đôi khi thực tế là hoàn toàn khác nhau từ tuong.- nghĩ Brad Cohen, BBC thám hiểm Du lịch

dang iu

39. Bởi vì chúng tôi đã đến Seville, Lễ hội Feria của Tây Ban Nha, nơi mà sự kết hợp của âm nhạc flamenco, cô gái với trang phục ấn tượng, hiển thị đấu bò kịch tính, màn hình đua ngựa nổi tiếng nhất và hương vị mờ nhạt say rượu sherry. – Amber Paulen, cộng tác viên BBC Travel.

Lễ hội Feria ở Seville, Tây Ban Nha.

39. Bởi vì khi nhìn thấy một con gà cố gắng để đưa ra quyết định liệu để băng qua đường ở Hà Nội đã không làm cho tôi suy nghĩ về ý nghĩa của các câu hỏi triết học vĩ đại của cuộc đời. – David Farley, Biên tập viên BBC Travel.

37. Bởi vì khi tôi đến Bhutan, đất nước là điều thiêng liêng và kỳ diệu mà tôi đã từng đến thăm, tôi đã vinh dự được làm một công việc mà được chuẩn bị và phục vụ súp cho tu sĩ trẻ trong một bệnh viện tu. – Eric Ripert, đầu bếp.

36. Bởi vì các tuyến đường xe lửa JR Yamanote Line (xe lửa tuyến đường xung quanh chu vi của Tokyo), tôi đã kết bạn với một người bạn nhỏ. Tình bạn này đã nhắc nhở tôi rằng đôi khi tuổi tác, ngôn ngữ hay địa lý không phải là rào cản để tạo thành một tình huống ban.- Karina Martinez-Carter, cộng tác viên BBC Travel.

Tình bạn không biên giới nảy sinh tuyến đường xe lửa JR Yamanote Line.

35. Bởi vì những ngày Tết trung thu ở Singapore, trên đảo bầu trời rực rỡ đầy màu sắc sẽ Lion, lấp lánh và sống động, giống như một bộ sưu tập trên không. – Abbie Kozolchyk, Nhà văn.

34. Bởi vì tôi đã đến Rio de Janeiro trong một vài tuần và bây giờ tôi có thể nói rằng tôi đã nhìn thấy những thành phố đẹp nhất trên thế giới. – Valerie Conners, cộng tác viên BBC Travel.

33. Bởi vì sau khi đã đi qua tất cả những đau khổ có thể gặp phải trong hành trình du lịch đến vùng núi phía bắc của Campuchia (người ướt đẫm mồ hôi và nước mưa, không bao gồm muỗi đốt, đôi giày được đóng bánh đất bùn, cơ thể kiệt sức, …), cuối cùng tôi đã được tưởng thưởng bằng cách nhìn thấy những khuôn mặt lớn khắc vào đá nhìn ra bốn hướng trên đỉnh của một tòa tháp. Ngay sau đó tôi biết rằng thế giới được làm đầy với quá nhiều thứ mà chúng ta ngạc nhiên. – Don George, Biên tập viên BBC Travel.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Khuôn mặt khổng lồ tạc vào đá nhìn ra bốn hướng trên đỉnh của một tòa tháp
thanh pho co

32. Bởi vì trong quá trình leo núi đến thành phố Ciudad Perdida La, Colombia, tôi biết được rằng niềm vui được chia sẻ cuộc hành trình của bạn tự với những người khác là rất lớn. Tôi đã có cơ hội để làm cho bạn bè với những khách du lịch khác, đầu bếp và hướng dẫn. – Candace Rose Rardon, cộng tác viên BBC Travel.

31. Bởi vì khi tôi đi bộ dọc theo Malecon ở Havana bờ biển, tôi có để chiêm ngưỡng một cuộc diễu hành của những chiếc sedan cổ điển mang lại một nỗi nhớ cho một thời đại đã qua là đã qua rồi ở Mỹ, nhưng vẫn còn rất sống ở Cuba. – Jeff Greenwald, cộng tác viên BBC Travel.

30. Bởi vì tôi đã nhìn thấy một ngày không mây, ánh nắng mặt trời, tinh thể nước biển trong xanh và những vách đá ngoạn mục trong khi quý khách đến thăm Quần đảo San Juan ở Washington. Đó là một cơ hội cho một ngàn năm. – Sam Champion, The Weather Channel (kênh truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh cơ bản Mỹ).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang