Bãi biển phủ tuyết trắng xóa trong vòng 20 phút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một đợt rét đột ngột vào sáng 2/3 tại Huntington Beach, Nam California, kinh nghiệm du lịch Hoa Kỳ, mà du khách ngạc nhiên chỉ sau 20 phút, nó đã được biến thành một khu nghỉ mát trượt tuyết thú vị. Bầu trời đột nhiên tối sầm, mưa tràn qua và chiếu sáng trở lại và xuất hiện một lớp tuyết phủ trắng cả bãi biển.

bai bien
Trẻ em chơi trên bãi biển trắng Huntington sau trận bão lớn.

Sumo Sato, người đã đến lướt Huntington Beach, cho biết: “Người dân ở đây là tuyệt vời, từ các bãi biển, các đường phố chính hoặc đường cao tốc dọc theo bãi biển được bao phủ bởi tuyết Đối với tôi nó thực sự là kỳ quái..”

Có thể bạn quan tâm Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Mike Watkins – một nhân viên của Trung tâm dự báo thời tiết quốc gia – khẳng định các thành viên màu trắng bằng hạt đậu rơi không phải là tuyết nhưng mưa đá. Mike Beuerlein, người đã sống ở đây nhiều năm, cho biết: “Tôi không phân biệt giữa tuyết và mưa đá, nhưng cảnh này cũng như ngày ăn sáng Giáng sinh”.

tuyet trang

Chứng kiến ​​những hiện tượng tự nhiên hiếm có, nhiều du khách sau đó chạy đến bãi biển để chơi với một bó trắng như tuyết, nằm xuống fan chân tay để tạo ra các thiên thần hay đất sét hình người tuyết / hạt mưa đá này.

Xem thêm Du lịch Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang