Đi taxi màu hồng tránh yêu râu xanh ở Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên taxi trang bị bình xịt hơi cay bột kèm theo công tắc khẩn cấp, để bảo vệ hành khách nữ khỏi các kẻ thù trong khi đi du lịch Ấn Độ, báo Huanqiu báo cáo.

‘Taxi hồng’ chống lại kẻ thù trong khi đi kinh nghiệm du lịch Ấn Độ

‘Taxi hồng’ chống lại kẻ thù ở Ấn Độ
taxi

Đừng Ấn Độ phát sinh quá nhiều trường hợp liên quan đến quan hệ tình dục, nhiều phụ nữ không dám đường phố một mình, một công ty taxi gần đây đã đưa ra thị trường một “Taxi Pink” phục vụ hành khách nữ.

Công ty sử dụng một số trình điều khiển phụ nữ đã được đào tạo và lắp đặt các tiêu phun xe, cung cấp công tắc khẩn cấp, để bảo vệ hành khách nữ đến từ những kẻ săn mồi. Cho đến nay, đã có 20 “taxi hồng” đã được đưa ra tại New Delhi, trong đó dự kiến ​​sau này sẽ phát triển hơn ở các thành phố khác.

Xem thêm Tro choi teambuidling

Trên thực tế taxi phục vụ hành khách nữ không còn cái gì quá mới ở Ấn Độ, nhưng người phụ trách của công ty cho biết, “taxi Pink” có một mức độ an toàn cao hơn các loại hiện có trên thị trường.

an do

Ngoài tài xế nữ, người lái xe nam của công ty cũng phải vượt qua đào tạo nghiêm ngặt, vì không phải trực quan giao tiếp với hành khách nữ, phải giữ một khoảng cách nhất định, không được điều chỉnh kính chiếu hậu để nhìn trộm của họ …

Hiện nay, người lái xe của Công ty taxi mỗi tháng kiếm được 20.000-30.000 rupee (325-487 USD). Một tài xế nữ của công ty cho biết, bây giờ kiếm được nhiều hơn so với những ngày cũ, là lái xe của khách cho nhiều người.

Xem thêm Kinh nghiem du lich Thai Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang