Tìm hiểu chiếc còi tử thần bí ẩn của người da đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được mô tả là “âm thanh của hàng ngàn người chết,” Death còi khóc như lời từ bất công hoặc bị linh hồn của những người đã hy sinh. Nó là một phần đặc biệt trong nền văn minh của người da đỏ Aztec ở Mexico.

Tin tức Mexico Du lịch học sừng chết bí ẩn của người da đỏ

Những sừng là các nhà khảo cổ tìm thấy lần đầu tiên cách đây 20 năm tại một ngôi chùa của người Aztec ở Mexico, với một hộp sọ và xương sọ. Ban đầu, các nhà khoa học nghĩ rằng nó chỉ là một món đồ chơi, vật trang trí của người cổ đại không cần quan tâm nhiều.

Sau một thời gian, họ phát hiện ra bộ xương của một người đàn ông trẻ tuổi đã được chôn cùng với đồ chơi này và cho rằng đây là những nhân vật hy sinh của những hy sinh. Tim và người đứng đầu của người đàn ông đã bị cắt đứt khỏi cơ thể trong những giây phút cuối cùng của buổi lễ.

Du lịch Mexico tìm hiểu chiếc còi tử thần bí ẩn của người da đỏ

Cuối cùng, những bí ẩn của sừng đã được tiết lộ. Nó không đơn giản như họ có vẻ. Khi thổi, những âm thanh phát ra đáng sợ, giống như “tiếng thét của hàng ngàn trường hợp tử vong”, “âm thanh của tiếng la hét của con người trong đau đớn” hay “tiếng thét của quỷ dữ.”

Được mệnh danh là “tử trận”, trong thời đại của người Aztec, nó được sử dụng như một lá bùa mạnh mẽ cho nhiều mục đích bí ẩn và đáng sợ.

Kỹ sư Roberto Valazquez Cabrera – người đã trải qua những năm khôi phục các cụ tổ tiên của người Ấn Độ tiền Columbus sử dụng – đã có nhiều nghiên cứu về tiếng còi này. Theo ông, người Aztec là thê lương thổi còi nhưng trước khi họ bắt đầu của lễ để các vị thần. Âm thanh của họ cũng được sử dụng trước khi các nạn nhân đã bị giết chết, như một lời khuyên linh hồn đi về thế giới bên kia.

Ngoài ra, Ấn Độ cũng đã biến trận đấu thành một công cụ để “động não” của địch. Chúng tôi đã được thổi lên để làm cho kẻ thù nghe thấy âm thanh đáng sợ sẽ lo lắng, sợ hãi và loại lap ngay trước khi chiến tranh.

Ngoài trận đấu cái chết, các nhà khảo cổ cũng tìm thấy một loạt các công cụ để tạo ra âm thanh đặc biệt của người Aztec, được làm từ các vật liệu khác nhau như đất sét, lông, da ếch … Mỗi sừng là thông điệp cho một mục đích cụ thể.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Vì như vỏ kèn thổi màn hình mở ra bằng một nghi lễ, còi đất sét để mồi khi đi săn. Thậm chí, người Aztec cũng sử dụng âm thanh biết là ức chế cũng như điều trị tâm lý. Tuy nhiên, cái chết sừng động vật vẫn là ấn tượng mạnh nhất về khoa học và khách du lịch từ khắp mọi nơi.

tu than

Thông tin thêm về các nền văn minh Aztec:

Aztec là một đế chế khu vực của Mexico. Nền văn minh Aztec có nhiều bản sắc văn hóa đặc biệt, nhưng cũng đáng sợ trong nghi lễ hiến tế.

Từ thế kỷ thứ 13, các thung lũng của Mexico là cái nôi của nền văn minh Aztec: thủ đô của liên minh bộ lạc Aztec, thành phố Tenochtitlan đã được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ trong hồ Texcoco. Liên minh các bộ lạc hình thành đế chế mở rộng cánh tay của ảnh hưởng chính trị của họ từ biên giới Mexico thung lũng, họ xâm chiếm các thành phố khác trên khắp Trung Mỹ.

Trong thời kỳ hoàng kim của nó, là nền văn hóa Aztec có truyền thống tôn giáo và thần thoại rất phức tạp, đa dạng và đạt được những thành tựu to lớn trong kiến ​​trúc và nghệ thuật. Năm 1521 Hernán Cortés và một số đồng minh bản địa Nahuatl bắt Tenochtitlan và đánh bại đế chế Aztec do Moctezuma II Hueyi Tlatoani. Sau đó, người Tây Ban Nha thành lập thành phố Mexico ở vị trí vốn của Aztec bị tàn phá. Cũng tại đây, người Tây Ban Nha đã bắt đầu quá trình khai thác thuộc địa của khu vực Trung Mỹ.

Con đường đi đến Mexico:

Mexico là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới với hơn 20 triệu khách du lịch nước ngoài đến đây mỗi năm. Mexico có nhiều sân bay, một số sân bay quốc tế chính Juarez, Cancun, Miguel Hdal, Gen Mariano Escobedo …

Ở Việt Nam, có hai sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (HCM) phục vụ các đường bay đến Mexico. Khai thác chuyến bay hãng hàng không bao gồm Việt Nam Airlines, Asiana Airlines, United Airlines, American Airlines, Thai Airways ….

Vé máy bay chặng Hà Nội – Thành phố Mexico là khoảng 1000-1500 USD, Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố Mexico dao động 540-1500 USD tùy thuộc vào công ty.

Có thể bạn quan tâm Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang