Thưởng thức những món chè ấm lòng khi thu se lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dày bát nhựa chè sắn thơm gừng, trà xanh cốm thơm thoang thoảng của lúa non sẽ làm ấm lòng du khách thu thập được.

Du lịch Hà Nội thưởng thức ẩm thực trà nóng, trong khi thu se lạnh

Nếu bạn có cơ hội để đi lang thang trên đường phố Hà Nội như du lịch, đừng quên thưởng thức món chè từ các nhà cung cấp đường phố hoặc thanh bên lề đường để cảm thấy mùa thu đang lan rộng.

Chè sắn

Hot trà bát sắn và hương vị dừa ngọt, mùi thức ăn gừng tươi phù hợp với những ngày mát mẻ. Thường thì món ăn này để nấu ăn người ta phải ngâm sắn trong pha loãng nước gạo hoặc nước muối 7-8 giờ đến cuối của nhựa và sau đó đun sôi. Sau đó, sắn được cắt thành miếng nhỏ, thêm đường, gừng thái sợi và đun sôi trên bếp liu riu. Đối với sắn bột đã khuấy với nước lạnh và khuấy động một cách nhanh chóng để trà không vón cục.

che hat sen

Tapioca trà bát nâu nhạt và hơi dày, thêm một số sợi dừa trắng. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm thấy các mảnh của sợi nhựa sắn trộn với dừa giòn, mùi thơm của gừng. Bạn có thể thưởng thức trà, bột sắn tại Lý Quốc Sư Street, với mức giá 15.000 đồng một bát, nhưng các cửa hàng chỉ bán vào buổi trưa. Vào buổi chiều, bạn có thể ăn ở mọi trà sớm ở phố Hoa Lư.

Click chuột phải khách sạn Hà Nội Joy Journey Dẫn giảm giá rất hấp dẫn tại Du lịch Nha Trang

Cốm trà

Lang thang trên đường phố Hà Nội, thưởng thức trà trong cốm cửa hàng bên lề đường bên phải, cảm nhận vị giác nhựa, bùi, hương thơm tinh tế là một trải nghiệm thú vị.

Để xử lý loại trà này không phải là khó, chỉ cần một ít ngũ cốc chưa trưởng thành, bột sắn, đường phèn. Biến thành một cửa hàng bên đường, cuộc gọi, người chủ quán mới múc từ nồi chè được ủ ấm, rắc dừa nạo sợi cắn nhỏ, màu trắng và màu xanh lá cây bát chè tại chỗ trên, rất bắt mắt.

Chỉ cần ngửi một mình làm cho không khí cảm thấy một bộ sưu tập các tĩnh mạch Hà Nội tràn vào. Bạn có thể ăn tại thị trường Liệt Thanh Công Định, Ngô Thì Nhậm …, giá 10.000-15.000 đồng một bát.

Taro bóng

Taro, chè ngọt với ngọc trai, dừa luôn thu hút thực khách. Nguyên liệu tạo nên bát chè khá đơn giản, chỉ cần một vài rễ khoai môn, hơi thơm gạo nếp, một vài lát gừng cộng với sự tỉ mỉ của người nấu.

com ha noi

Những hạt ngọc trai cứng rắn chặt chẽ, cộng với thịt của khoai môn, hương vị ngọt ngào của béo dừa hấp dẫn. Để thưởng thức, bạn có thể nhìn vào thị Ly Quoc Su đường hoặc hẻm Nam Đồng, có giá khoảng 20.000 đồng mỗi bát.

Bánh trôi tàu, trạm xe lửa màu xanh lá cây

Món này là khá hấp dẫn khi thời tiết lạnh trẻ. Bánh mì tàu nổi thường ăn hai khác nhau của thành viên này với đồ uống xà trong sóng sánh mùi gừng thơm.

Trà trạm xe lửa màu xanh lá cây như đậu xanh được nghiền nát và mùi hương thơm của quýt, màu vàng. Trên đậu xanh ươm màu vàng điểm xuyết hạt trắng của bột, một chút màu vàng nâu vỏ quýt khô.

bnah troi nuoc

Bạn có thể thưởng thức món ăn này ở Nguyễn Hữu Huân, có giá khoảng 15.000 đồng mỗi bát.

Xem thêm du lich ket hop teambuilding

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang